x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Lỗi - Vương Hạc Đệ cạnh tranh Nam chính Hoa Ngữ của năm

Hóng hớt Cbiz 17:00 - 21/11/2022

Dựa theo số phiếu bình chọn của khán giả trong 2 tuần vừa qua, Top 5 Nam diễn viên chính phim Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất năm Dan Movie & TV Picks cũng đã chính thức lộ diện. Không ngoài dự đoán của mình, Top 5 đều là những cái tên vô cùng quen thuộc như Ngô Lỗi, Thành Nghị hay Dương Dương… Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Ngô Lỗi 

Là “Em trai quốc dân” trưởng thành trong sự yêu mến của khán giả, Ngô Lỗi đã trở thành cái tên nặng ký nhất trong cuộc bình chọn lần này. Cũng như những tác phẩm trước, chàng trai trẻ sinh năm 1999 đã thể hiện những gì tốt nhất, tinh túy nhất của nhân vật qua phần diễn xuất của mình trong Tinh Hán Xán Lạn.

Mình phải công nhận là Ngô Lỗi diễn tốt từ ánh mắt đến thần thái, mang đến một Lăng Bất Nghi điển trai, si tình, dũng mãnh, thiện chiến, nhưng không kém phần hài hước, cứ như xé xách bước ra vậy. 

Vương Hạc Đệ

Bị gắn cái mác “diễn viên phái thần tượng” chỉ có nhan sắc không có thực lực, Vương Hạc Đệ đã mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho người xem khi hóa thân thành Đông Phương Thanh Thương – thủ lĩnh Nguyệt tộc kiêu ngạo, tàn ác và dần thay đổi khi đem lòng yêu tiên nữ Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết.

Diễn xuất, thần thái của Vương Hạc Đệ trong tác phẩm này được đánh giá có hồn hơn rất nhiều. Khi cần lạnh lùng thì lạnh lùng, khi cần đáng yêu thì đáng yêu, không đơn giản chỉ là dựa vào nhan sắc cứu lấy diễn xuất như xưa nữa, phản ứng hóa học tạo ra với bạn diễn cũng cực tốt.

Thành Nghị

Sau Lưu Ly, Thành Nghị lại mang đến cho khán giả một siêu phẩm cổ trang mới trong Trầm Vụn Hương Phai lên sóng vào giữa năm nay. Diễn xuất, tạo hình… của anh chàng một lần nữa khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi, không hổ danh là “nam thần cổ trang” thế hệ mới.

Lần này, Thành Nghị đã thử thách bản thân hơn khi hóa thân vào 3 vai diễn với những tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Một Ứng Uyên lạnh lùng, cẩn trọng, một Đường Uyên kiêu ngạo, độc miệng và một Huyền Dạ tàn nhẫn, thế nhưng, tất cả cũng chẳng làm khó được anh chàng.

Dương Dương

Không thể phủ nhận, mình thấy diễn xuất, ánh mắt của Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ đã tốt hơn rất nhiều so với những tác phẩm trước. Tuy vẫn còn hơi cứng và gồng nhưng những phân cảnh nội tâm, cần lột tả sự giằng xé, đau đớn của nhân vật vẫn được nam diễn viên thể hiện một cách chân thực nhất.

Chưa kể, tạo hình của Dương Dương rất hợp với nhân vật. Khoác lên mình trang phục trắng, trông anh thật nho nhã và lịch thiệp, đổi trang phục đen, trông anh thật mạnh mẽ và khí khái.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân là một trong những diễn viên trẻ hiếm hoi được khán giả công nhận diễn xuất. Thế nhưng, đến với Ngự Giao Ký, nam diễn viên gần như đánh mất phong độ của mình. Chẳng những tạo hình, trang phục vấp phải nhiều sự chê bai vì độ “pha-ke” của nó mà đến cả diễn xuất của anh, đặc biệt là phân cảnh khóc, đau lòng trước sự ra đi của người yêu cũng bị đánh giá là quá kém, trông có phần giả trân.

Trong bảng xếp hạng Top 5 lần này, mình dự đoán phần thắng sẽ nghiêng về Ngô Lỗi nhiều nhất. Chẳng những điển trai, menly mà lối diễn xuất cũng đa dạng, chắc tay, chưa kể màn kết hợp của anh chàng trong Tinh Hán Xán Lạn với Triệu Lộ Tư cũng rất được yêu thích. Còn bạn thì sao, bạn đã bình chọn cho ai rồi, nếu chưa hoặc muốn giúp thần tượng mình giành lấy giải thưởng thì còn chần chờ gì nữa mà không votes đi nào!

Vòng bình chọn chính thức diễn ra từ ngày 22/11 đến hết ngày 6/12/2022 tại website www.dienanh.net/dmtp. Cộng đồng mạng được bình chọn 1 trong 5 đề cử top 5 của mỗi đề cử. Mỗi người (theo thông tin email) được bình chọn 1 lần/ngày cho 6 hạng mục (Phim truyền hình Việt Nam / Phim điện ảnh Việt Nam / Phim chiếu rạp quốc tế / Phim Hoa ngữ / Phim Hàn Quốc / Phim chiếu nền tảng trực tuyến). Các bạn có thể vote cho 1 hoặc nhiều giải trong hạng mục mà bạn yêu thích.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngô Lỗi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.