x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiêu Chiến, Thành Nghị và những mỹ nam cổ trang đẹp hơn con gái!

Tiểu Thang Viên 14:00 - 09/08/2022

Tiểu Thang Viên rất thích xem phim cổ trang tiên hiệp, bởi tạo hình của dàn nam thần trong phim rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cả các diễn viên nữ. Dưới đây đều là các sao nam có hình tượng cổ trang đẹp hơn của nhân vật nữ ấn tượng nhất trong lòng mình, trong đó Thành Nghị thật quyến rũ, La Vân Hi đầy tiên khí.

1. Thành Nghị

Trước đây, Thành Nghị được mệnh danh là sao nam có tạo hình cổ trang ấn tượng hơn hiện đại, lông mày, đôi mắt và gương mặt nhỏ của nam diễn viên sau khi được trang điểm kĩ càng thậm chí còn đẹp hơn cả con gái, đúng là “mỹ nam” thực thụ luôn.

Tạo hình cổ trang của Thành Nghị trong Lưu Ly được coi là hình mẫu nhan sắc nam chính phim tiên hiệp lý tưởng trong lòng mình, và tạo hình lần này của nam diễn viên trong Trầm Vụn Hương Phai cũng đẹp bùng nổ không kém, đặc biệt là mái tóc trắng, tạo hình này còn yêu mị hơn cả con gái.

2. La Vân Hi

Với Tiểu Thang Viên thì La Vân Hi cũng là một sao nam có tạo hình cổ trang đẹp hơn cả con gái, vai diễn Nhuận Ngọc của anh chàng trong Hương Mật Tựa Khói Sương cho đến nay vẫn luôn không phai trong lòng mình.

La Vân Hi sở hữu chiều cao 1m77, đứng giữa các nam diễn viên có thể coi là thấp, hơn nữa đầu và mặt khá nhỏ, có đôi lúc mặc các bộ đồ thời thượng sẽ có cảm giác không được đẹp. Tuy nhiên, Tiểu Thang Viên thấy khi nam diễn viên khoác trên mình các bộ trang phục cổ trang sẽ có cảm giác hoàn toàn khác, vừa tiên khí vừa đẹp.

3. Dương Dương

Nhắc đến các mỹ nam thì sao có thể thiếu cái tên Dương Dương được đây, về cơ bản thì không có tạo hình nào có thể dìm được chàng nam thần này. Mặc dù số lượng phim cổ trang của nam diễn viên không nhiều, nhưng tạo hình của bộ nào cũng đều thuộc hàng kinh điển như Thiên Niên Tứ Đại Danh Bổ, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa điện ảnh, cho dù là bạch y công tử phong độ hay là tạo hình hiệp khách bá vương thì Dương Dương cũng có thể “cân” tất. Nếu như nhan sắc của nữ chính trong phim mà không đủ xuất sắc thì rất dễ bị anh áp đảo đó.

4. Đàn Kiện Thứ

Tạo hình cổ trang của Đàn Kiện Thứ cũng là đi theo hướng dịu dàng nhưng quyến rũ, thậm chí anh còn có nhiều tạo hình cổ trang còn đẹp hơn cả con gái. Khi quay Sát Phá Lang, hình tượng của  Đàn Kiện Thứ đã nhiều lần được lên hotsearch, ngũ quan của anh không được rõ ràng sắc nét như Từ Chính Khê hay La Vân Hi, nhưng ngược lại lại nhiều hơn cảm giác dễ gần, dịu dàng, phối với tạo hình tóc dài cổ trang thì đúng là các chị có “xách dép” đuổi theo cũng không đẹp bằng.

5. Tiêu Chiến

Mỹ nam cổ trang có tạo hình đẹp tất nhiên là không thể thiếu Tiêu Chiến rồi, cổ trang của Tiêu Chiến mãi đỉnh, nhất là tạo hình trong Trần Tình Lệnh. Nam diễn viên sở hữu một gương mặt thanh tú cùng vầng trán cao sáng sủa giúp nhan sắc của anh khi xuất hiện dưới ống kính rõ ràng hơn, gương mặt như vậy rất phù hợp với tóc dài.

Trong Lang Điện Hạ, đa phần tóc của anh để búi, khi quay bộ phim này còn có hơi trẻ con nữa, tuy nhiên với ngũ quan tinh tế này của Tiêu Chiến vẫn đủ để hạ gục mình và nhiều khán giả. Ngoài ra sắp tới đây, tạo hình trong Ngọc Cốt Dao của chàng diễn viên Trần Tình Lệnh cũng khiến mình vô cùng háo hức.

Tiểu Thang Viên thích nhất là tạo hình cổ trang của Dương Dương và La Vân Hi, một người thì ngũ quan sắc nét, mạnh mẽ, người còn lại thì nhu hòa tràn đầy tiên khí, vị trí của họ trong lòng mình sẽ không ai có thể thay thế được. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!

>>>Xem thêm: Choáng ngợp trước cuộc sống xa hoa của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.