x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

F4 cổ trang 2022: Vương Hạc Đệ, Thành Nghị chiếm spotlight cực mạnh

An Lee 07:35 - 13/09/2022

Từ đầu năm 2022 đến nay, rất nhiều dự án cổ trang Hoa ngữ đã được lên sóng. Mới đây, An thấy dân tình đã tiến hành bầu chọn danh sách nam chính cổ trang hot nhất năm nay. Cái tên đứng đều khiến nhiều người bất ngờ vì vừa quen vừa lạ.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh đẹp như nữ thần với đầm tím, Bạch Lộc như dì cháu bên trai trẻ 

4. Cố Thiên Phàm – Mộng Hoa Lục

Đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách nam chính cổ trang hot nhất năm 2022 chính là nhân vật Cố Thiên Phàm do Trần Hiểu đóng ở Mộng Hoa Lục. Tái xuất màn ảnh nhỏ, Trần Hiểu khiến khán giả mê mẩn khi có màn kết hợp cùng “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi.

Ở tuổi 35, chàng Dương Quá đã đạt được độ “chín” cả về ngoại hình điển trai, nam tính cho đến diễn xuất chắc tay. Mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật Cố Thiên Phàm đều được Trần Hiểu thể hiện rất trọn vẹn. Đặc biệt, anh chàng được khen ngợi rất nhiều khi tạo được chemistry với Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, An khá bất ngờ khi nhân vật của ông xã Trần Nghiên Hy lại xếp ở bét bảng này.

3. Lăng Bất Nghi – Tinh Hán Xán Lạn

Năm 2022 cũng là một năm thành công của Ngô Lỗi nhờ vai diễn Lăng Bất Nghi trong Tinh Hán Xán Lạn. Trong bộ phim này, chàng mỹ nam 9x hợp tác cùng tiểu hoa đang rất hot của Cbiz là Triệu Lộ Tư. Ngoại hình hợp nhau, chemistry tràn màn hình là những nguyên nhân khiến Tinh Hán Xán Lạn rất hot khi lên sóng hè năm nay.

Xuất hiện với vai Lăng Bất Nghi, Ngô Lỗi ban đầu bị chê hơi gồng nhưng càng về sau An lại càng thấy “ngọt” đó nhé! Từng ánh mắt, cử chỉ cho đến nụ cười đầy đau khổ của nhân vật đều được “tình cũ” Địch Lệ Nhiệt Ba bộc lộ rõ nét. Theo An thấy, Tinh Hán Xán Lạn chính là một trong những bộ phim chứng minh được khả năng diễn xuất tốt của Ngô Lỗi.

2. Ứng Uyên – Trầm Vụn Hương Phai

Kể từ sau thành công của Lưu Ly, Thành Nghị trượt dài trên chuỗi phim flop của mình. Phải đến Trầm Vụn Hương Phai đóng cùng Dương Tử anh chàng mới lấy lại được chút phong độ. Vai diễn Ứng Uyên của Thành Nghị trong phim cũng nhận được sự yêu thích lớn của khán giả màn ảnh nhỏ.

Tuy bị chê motip phim cũ, song Trầm Vụn Hương Phai vẫn khiến khán giả mê mẩn. Theo An thấy, nhân vật Ứng Uyên của Thành Nghị có thể đứng ở vị trí thứ 2 là bởi tạo hình đẹp đầy tiên khí. Câu chuyện tình yêu bi thương cùng Nhan Đàm (Dương Tử) cũng giúp Ứng Uyên thu về cơ số fan mới.

1. Đông Phương Thanh Thương – Thương Lan Quyết

Đứng ở vị trí số 1 và là người gây bất ngờ nhất năm nay theo An thấy chính là Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết. Trên được đua phim ảnh mùa hè năm nay, dự án phim cùng mẹ với Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là “hắc mã” oanh tạc mọi bảng xếp hạng.

Nhân vật Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ được đánh giá cao bởi không đi theo lối mòn “nam chính vì chúng sinh thiên hạ mà bỏ yêu đương”. Tạo hình đẹp ngài, ngầu đét của anh chàng cũng khiến khán giả phải mê mẩn. Có thể nói, đây chính là bộ phim giúp Vương Hạc Đệ đổi đời kể từ sau thất bại của Ngộ Long trước đó.

>> Xem thêm: Tịnh Y hoàn thành bộ điện ảnh đầu tay, Hạc Đệ - Bạch Lộc đóng chung?

Đây chính là 4 mỹ nam cổ trang hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2022. Thế nhưng điều làm An thấy bất ngờ nhất là dù vô cùng đẹp trai trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương vẫn “mất suất”. Khả năng là do bộ phim này quá nát đi, so với những mỹ nam kể trên thì Dương Dương quả thật hơi xu vì thiếu một kịch bản hay. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về F4 cổ trang của năm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.