x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Điêu đứng trước sắc vóc "xịn sò" của Đào Hà khi lấn sân làm MC

Lài 13:45 - 15/04/2022

​​Mặc dù Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã kết thúc từ lâu và cũng tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện, nhưng với riêng Lài cho đến thời điểm hiện tại, người khiến mình ấn tượng nhất trong suốt quá trình quan sát cuộc thi chính là Đào Thị Hà, top 5 của cuộc thi năm đó.

 

Ấn tượng đầu tiên của Đào Hà đối với Lài chính là “cô gái này có duyên với top 5 quá!”, vì trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, Hà cũng từng được xướng tên ở vị trí top 5 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải phụ “Người đẹp biển”. So với năm 2016, Đào Hà đã khiến Lài cảm thấy rất bất ngờ vì màn “biến hình” ngoạn mục từ sắc vóc cho đến cử chỉ, lời ăn tiếng nói, cách truyền tải thông điệp, mọi thứ đều ở mức hoàn thiện. Nên khi nghe Đào Hà dừng chân ở vị trí top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Lài đã cảm thấy cực kỳ tiếc nuối luôn, thật sự rất mong cô gái bản lĩnh này được gọi tên ở vị trí cao hơn.

Sau 3 năm, Đào Hà lại một lần nữa khiến Lài bất ngờ khi ngày càng trưởng thành và đặc biệt là phong cách thời trang vô cùng quyến rũ và “bốc lửa” khi cô nàng thường xuyên diện những chiếc váy đầm ôm sát body khoe trọn đường cong của cơ thể. Đào Hà cho biết cô nàng đã tuân thủ nghiêm ngặt về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập gym để có được chỉ số hình thể “mlem mlem” như bây giờ. 

Nghe Đào Hà chia sẻ thì Lài thật sự ngưỡng mộ vì để có được một thân hình đẹp thì phải nỗ lực rất nhiều, đúng là “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Bên cạnh sắc vóc ngày càng chín muồi, Lài còn cực kỳ ấn tượng với gương mặt của Hà, vừa cá tính, quyến rũ vừa thanh thoát. Không ngoa khi nói Đào Hà có thể cân nhiều “xì tai” make up khác nhau, mà Lài thấy kiểu nào cũng đẹp, ganh tị thật sự á!

Gần đây, “người đẹp xứ Nghệ” còn thử sức mình trong lĩnh vực MC và rất được người hâm mộ đánh giá cao vì lối dẫn chuyện thu hút, giọng nói ngọt ngào, truyền cảm. Chia sẻ về lần đầu thử sức với vai trò MC, Đào Hà bộc bạch: “Bản thân là người cầu tiến, luôn muốn thử sức ở nhiều vai trò khác nhau. Vậy nên chỉ cần có những cơ hội mới, Hà đều sẽ nỗ lực để làm hết mình. Đối với Hà, chỉ cần quyết tâm thì không gì là không thể. Lần đầu thử sức ở lĩnh vực mới, dù có chút hơi run nhưng nhờ sự chỉ dẫn tận tình của các anh chị  nên Hà cũng được tiếp thêm sức mạnh. Giờ thì thật sự thích công việc này mất rồi”.

Ở tuổi 25, Đào Hà vẫn luôn tìm cho bản thân nhiều cơ hội để phát triển, không ngần ngại thử sức mình ở nhiều lĩnh vực mới. Lài hy vọng với sự nhiệt huyết và quyết tâm của bản thân, Đào Hà sẽ có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nhưng điều Lài kỳ vọng nhất chính là việc comeback của Hà ở một cuộc thi sắc đẹp khác, bởi sắc vóc đỉnh như này mà không thi lại thì hơi phí đó ạ!

>>>Xem thêm: H’Hen Niê và dàn Hoa hậu Việt tự tay “họa mặt”

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Đào Hà thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.