x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Tôn, Châu Kiệt Luân và sao Cbiz đặt quy tắc lạ vì con gái quá xinh

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 21/02/2023

Có con gái vẫn luôn là niềm mơ ước của nhiều ông bố. Tuy nhiên, sau khi công chúa nhỏ chào đời thì họ lại phải đối mặt với hàng trăm nỗi lo vì sợ con gái chịu thiệt thòi. Đặc biệt là dàn sao Hoa ngữ có con xinh xắn vượt trội. Hãy cùng mình xem thử dàn nam thần hàng đầu Cbiz đã phải đặt ra những quy tắc nào để bảo vệ "áo bông nhỏ" của mình nhé.

Ngô Tôn

Sau khi Ngô Tôn công khai chuyện có vợ con và đưa công chúa nhỏ Ngô Hân Di lên show, cô bé đã nhận được mưa lời khen của khán giả vì quá xinh xắn đáng yêu. Càng trưởng thành, Ngô Hân Di lại càng hút mắt hơn vì được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của bố mẹ, lại còn rất giỏi các môn nghệ thuật. Bởi thế mà Ngô Tôn vẫn luôn trăn trở, tìm cách để bảo vệ con gái.

Sau quãng thời gian dài suy nghĩ, Ngô Tôn đã đặt ra 10 quy tắc "bất di bất dịch" dành cho những ai muốn theo đuổi con gái mình:

1. Phải có công việc và tinh thần trách nhiệm

2. Phải ý thức rằng tôi không bao giờ thích cậu

3. Tôi sẽ giám sát cậu mọi lúc mọi nơi

4. Nếu cậu làm tổn thương con gái tôi, tôi sẽ trả lại cậu gấp đôi

5. Phải luôn trong tư thế sẵn sàng suốt 24 giờ mỗi ngày

6. Tiền của cậu chính là tiền của con bé

7. Nếu dám nói dối con bé, tôi sẽ xử cậu

8. Con bé là công chúa của tôi, không phải chiến lợi phẩm của cậu

9. Tôi luôn chuẩn bị tinh thần để vào "khám" (sau khi "xử" cậu)

10. Rèn luyện thân thể để có thể bảo vệ con bé suốt đời.

Nghe qua thì 10 quy tắc của Ngô Tôn khó nhằn thật, nhưng mình cho rằng chỉ cần một chàng trai yêu một cô gái thật lòng thì dù bố vợ có khó tính đến đâu cũng chinh phục được hết. Thế nên, ai muốn làm con rể Ngô Tôn thì nên chuẩn bị tinh thần từ bây giờ là vừa.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân nhà Đường màn ảnh Cbiz ngày ấy bây giờ: Xưa đầy đặn kiêu sa, nay lạ lắm

Trương Học Hữu

"Thiên vương" Trương Học Hữu vẫn luôn nổi tiếng là ông chồng kiểu mẫu của Hoa ngữ, yêu thương và chung tình với vợ hết lòng. Vậy bạn có biết, ngoài là người chồng tốt thì Trương Học Hữu còn là người cha chu đáo trong mắt con gái không? Dù rằng, đôi khi tình yêu quá lớn của ông khiến con gái đau đầu.

Trương Học Hữu đã đặt ra quy tắc là không để con gái rời xa tầm mắt của mình. Ông tự lái xe đưa con đến trường, hộ tống cô bé đi du lịch, mua sắm hay đi tiệc tùng cùng bạn bè. Bởi Trương Học Hữu luôn lo lắng gia cảnh giàu có cùng cuộc sống phức tạp sẽ khiến con gái chịu thiệt thòi, yêu sai người.

Đáng tiếc, sự bảo bọc quá đà của Trương Học Hữu đã khiến cô con gái Trương Dao Hoa trở nên phụ thuộc hoàn toàn vào bố mẹ, mất khả năng độc lập và tính cách có phần phản nghịch. Chính "Thiên vương Hồng Kông" cũng phải thừa nhận mình sai lầm trong cách nuôi dạy con.

Châu Kiệt Luân

Nếu theo dõi Châu Kiệt Luân đủ lâu, chắc bạn cũng biết con đầu lòng của anh với bà xã Côn Lăng là bé Hathaway. Được thừa hưởng dòng máu lai từ mẹ nên cô bé luôn nhận được sự quan tâm của mọi người vì ngoại hình tựa công chúa. Tự hào vì con gái nhỏ quá đáng yêu, nhưng Châu Kiệt Luân cũng lo lắng không thôi vì sợ Hathaway thiệt thòi trong tương lai.

Thế nên, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã đặt chỉ tiêu là sinh thêm một cậu con trai nữa. Giọng ca Dạ Khúc chia sẻ, giữa mình và con gái sẽ có khoảng cách về tuổi tác lẫn quan niệm sống, vì thế anh mong muốn con trai sẽ thay mình làm bạn và bảo vệ chị gái. Xem ra, trách nhiệm của Romeo rất nặng nề, vì ngoài chị gái Hathaway, cậu còn có em gái mới chào đời hồi tháng 5/2022 nữa.

Ngô Ngạn Tổ

Cách đây khoảng 20 năm, Ngô Ngạn Tổ là một trong những chàng nam thần được nhiều cô gái yêu thích nhất vì quá điển trai. Vợ của anh, Lisa cũng là người mẫu có tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, cá tính. Có bố mẹ "cực phẩm" đến thế, con gái của Ngô Ngạn Tổ vừa chào đời đã nhận được mưa lời khen vì quá xinh xắn. Thế nhưng, chàng tài tử Hồng Kông lại chẳng hài lòng với điều này chút nào.

Vì muốn con gái bớt xinh, anh đã đặt tên cô bé là Raven (nghĩa là con quạ). Không chỉ thế, Ngô Ngạn Tổ còn tuyên bố sẽ dạy võ cho con gái để cô bé có thể tự phòng thân khi trưởng thành. Còn hiện tại, Ngô Ngạn Tổ muốn thuê vệ sĩ theo sát Raven cả ngày để bảo vệ con gái tránh xa mọi mối nguy hiểm.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Nhìn vào loạt quy tắc mà các ông bố nổi tiếng Hoa ngữ đặt ra để bảo vệ con gái, mình thấy vừa buồn cười lại vừa thương. Có con gái xinh thì rất đáng để tự hào, nhưng đi cùng với nó là hàng loạt sự lo lắng cho tương lai vì phận nữ nhi dễ chịu thiệt thòi. Hy vọng, con gái của những sao nam này sẽ luôn hạnh phúc và viên mãn nhờ tình thương của bố nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".