x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tân Tứ đại thiên vương lần lượt sụp đổ, duy chỉ còn Châu Kiệt Luân

Hóng hớt Cbiz 14:30 - 23/12/2021

Nhắc đến Tứ Đại Thiên Vương, Hóng Hớt Cbiz tin chắc nhiều người đều sẽ nghĩ ngay đến Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Lê Minh và Trương Học Hữu, và họ thật sự là những thần tượng ưu tú ảnh hưởng đến nhiều thế hệ thanh thiếu niên hiện nay. 

Tuy nhiên kể từ năm 2012 trở đi, Tân Tứ Đại Thiên Vương đã ra đời gồm những cái tên La Chí Tường, Vương Lực Hoành, Lâm Tuấn Kiệt và Châu Kiệt Luân, âm nhạc của họ tỏa ra sức ảnh hưởng rộng khắp Châu Á. Vốn tưởng Tân Tứ Đại Thiên Vương của chúng ta có thể duy trì sức nóng vĩnh cửu như Tứ Đại Thiên Vương trước đó từng làm, xứng danh là những thần tượng ưu tú, nhưng kết quả thì sao? 

Bốn người họ, hết La Chí Tường đến Lâm Tuấn Kiệt rồi lại đến Vương Lực Hoành, từng người từng người một dính phải những vết nhơ ồn ào, duy chỉ có Châu Kiệt Luân vẫn giữ được hình tượng “người đàn ông hoàn mỹ nhất” trong mắt công chúng. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Đầu tiên là Vương Lực Hoành

Hóng Hớt Cbiz lại không quá bất ngờ với việc hôn nhân của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi gặp trục trặc. Còn nhớ, những ngày đầu cả hai ở bên nhau, thứ mà Lý Tịnh Lôi nhận được không phải là sự chúc phúc của thế giới bên ngoài mà là sự nghi ngờ, chất vấn. Trong mắt fan hâm mộ Vương Lực Hoành, nhan sắc của Lý Tịnh Lôi chẳng có gì nổi trội, hoàn cảnh gia đình cũng bình thường không kém, làm sao có thể xứng vài thiên tài âm nhạc, vương tử tình ca như Vương Lực Hoành cơ chứ!

Đúng như mình dự đoán, trong bài viết dài ngàn chữ của Lý Tịnh Lôi, ngoài bày tỏ tâm trạng của mình ra, cô còn chỉ trích, phơi bày hàng loạt chuyện không hay của chồng và gia đình chồng, nào là “ăn nem”, cưới vợ về chỉ để sinh con chứ không yêu thương thật lòng hay bị bắt ký hiệp ước trước khi kết hôn... Lúc này chúng ta mới ý thức được: “Vì cuộc hôn nhân nay, Lý Tịnh Lôi đã phải chịu đừng quá nhiều thứ!

Hình ảnh hạnh phúc bấy lâu hóa ra chỉ là sự lừa dối!

Giờ đây, khi hình tượng hoàn mỹ của Vương Lực Hoành sụp đổ cũng là lúc hàng loạt thương hiệu nhanh chóng hủy hợp đồng, công chúng quay lưng cùng với việc nam ca sĩ có nguy cơ biến mất hoàn toàn khỏi showbiz, chịu cái kết giống như Trịnh Sảng vậy.

Tiếp theo là La Chí Tường

Hóa ra anh yêu màu hồng và thích sự giả dối.

Có lẽ La Chí Tường – nam ca sĩ, diễn viên người Đài Loan là một trong những ví dụ điển hình của hai từ "trai hư” khi anh bị bạn gái cũ là Châu Dương Thanh khui hết những chuyện xấu trong quan hệ tình cảm và bí mật đằng sau quá trình hẹn hò, 9 năm bên nhau. Ngay khi tin này tiết lộ, La Chí Tường đã vấp phải sự tẩy chay hàng loạt của dân mạng, hình tượng sụp đổ, giã từ sự nghiệp trong đớn đau từ đấy. Dù nam ca sĩ của giờ đây có khát vọng trở lại giới giải trí thế nào đi chăng nữa thì cũng tốn công vô ích mà thôi.

Châu Dương Thanh trao anh con tim, sao anh nỡ trao cho cô ấy một cú lừa!

Từng là người có thành tựu cao nhất trong Tân Tứ Đại Thiên Vương với tài nguyên cực tốt, từng là ông hoàng vũ đạo Châu Á, “bậc thầy quản lý thời gian” lại tự tay hủy hoại tiền đồ của mình chỉ vì không quản tốt hành vi của bản thân.

Lại đến Lâm Tuấn Kiệt

Ai rồi cũng phải dính phốt thôi

Mình đoán có lẽ rất nhiều người sẽ không biết rốt cuộc Lâm Tuấn Kiệt làm sao, gần đây anh có quả ồn ào nào mà bị điểm tên thế này? Thật ra nguyên nhân bắt nguồn từ 4 tháng trước, khi Ngô Diệc Phàm xảy ra chuyện, Lâm Tuấn Liệt là một trong những nghệ sĩ chịu nhiều ảnh hưởng khi bị nghi ngờ là có liên quan mật thiết với “Phàm Tăm”. Vì rằng trước đó, cả hai có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với nhau.

Vừa mới ra văn bản thanh minh không bao lâu thì Lâm Tuấn Kiệt lại bị Tạ Minh Hạo khui tiếp những chuyện không hay ho, cũng như các vấn đề về thuế gộp thêm vào làm cho hình tượng nam ca sĩ sụp đổ nghiêm trọng.

Cuối cùng, Tân Tứ Đại Thiên Vương chỉ còn lại mỗi Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân - tổng tài bá đạo bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền…

Đối với Châu Kiệt Luân, sự oán hận lớn nhất mà mọi người dành cho anh chính là: “Bao giờ thì Thiên vương mới chịu ra album mới đây?”. Như chúng ta đã biết, độ nổi tiếng của Châu Kiệt Luân đã vượt khỏi Trung Quốc, vang danh khắp toàn cầu. Năm 2000, anh đã bắt đầu sáng tác những ca khúc cho riêng mình, mỗi bài mang một phong cách khác nhau, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, giúp nam ca sỹ mang về vô số giải thưởng trong giới ca đàn.

Các bài hát của Châu Kiệt Luân bất luận trong thời đại nào cũng có thể nổi tiếng, trở thành kinh điển. Chỉ cần Châu Kiệt Luân tung ra một bài hát, không cần tốn quá nhiều tiền quảng bá, PR cũng có thể dễ dàng phá kỷ lục người nghe.

… Thương vợ thương con, là người đàn ông hoàn hảo trong mắt công chúng

Bên cạnh tài năng âm nhạc là một câu chuyện tình đầy mật ngọt của “ông hoàng nhạc Pop” châu Á và cô vợ kém mình 14 tuổi – Côn Lăng, hình tượng nam thần hoàn mỹ của Châu Kiệt Luân quả thật hết chỗ chê!

Trong Tân Tứ Đại Thiên Vương, Hóng Hớt Cbiz tin chắc mọi người cũng giống như mình, cảm thấy Châu Kiệt Luân vẫn là người đàn ông hoàn hảo nhất và hy vọng nam ca sỹ sẽ mãi duy trì phong độ như thế, đừng làm chúng em thất vọng anh nhé!

>>>Xem thêm: Na Anh và dàn sao Hoa Ngữ rõ xấu tính nhưng khán giả không thể ghét

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".