x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngọc Cốt Dao, Trường Tương Tư và những phim dự kiến lên sóng tháng 5

Carole 11:20 - 22/04/2023

Mình nghe nói trong tháng 5 này, các nền tảng cho “xuất kho” nhiều bộ phim nổi tiếng, dự kiến sẽ tạo nên một cuộc chiến khốc liệt giữa các “bom tấn”. Đặc biệt hơn, 3 bộ phim có sự xuất hiện của đỉnh lưu là Ngọc Cốt Dao, Trường Tương TưCông Tố Tinh Anh được dự sẽ cùng gặp mặt, không biết phim nào sẽ phủ sóng màn ảnh nhỏ đây. 

Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn)

Không chỉ là phim tiên hiệp mà Ngọc Cốt Dao còn kết hợp thêm đề tài tình thầy trò và theo kiểu ngược “tơi bời hoa lá” giống như Hoa Thiên Cốt trước đó. Thế tử Thời Ảnh (Tiêu Chiến) và quận chúa Chu Nhan (Nhậm Mẫn) trở thành sư đồ, chỉ có điều mối lương duyên này đã dẫn đến nhiều bi kịch sau này. Những hiểu lầm tạo ra ranh giới giữa 2 người, liệu họ có thể đi đến một cái kết tốt đẹp không?

Sau thất bại của bộ phim cùng đề tài là Trọng Tử, mình thấy khán giả hy vọng Ngọc Cốt Dao thật sự sẽ “làm nên chuyện”. Trong số những bộ phim có khả năng lên sóng sắp tới thì mình đánh giá cao Ngọc Cốt Dao nhất bởi sự xuất hiện của Tiêu Chiến. Mang danh đỉnh lưu, những bộ phim mà nam diễn viên 9x này tham gia đều có nhiệt độ cao, số liệu cực kỳ ổn áp luôn đó.

Trường Tương Tư (Dương Tử, Trương Vãn Ý)

Bên cạnh Ngọc Cốt Dao thì Trường Tương Tư cũng là một dự án cổ trang cấp S+ được chú ý nhất hiện nay của Tencent. Trường Tương Tư kể về nàng Tiểu Yêu (Dương Tử), người vốn có cuộc sống cực khổ và lang bạt khắp nơi, chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình để sinh tồn. Tuy nhiên, Tiểu Yêu chưa bao giờ tuyệt vọng trước những sóng gió cuộc đời, cô luôn vươn lên và còn bước đến vị trí vương cơ Cao Tân.

So với phim hiện đại thì mình thấy cổ trang là sở trường của Dương Tử, hơn nữa khả năng gánh phim của cô ấy cũng tốt nên rất nhiều khán giả tin tưởng Trường Tương Tư sẽ đại bạo khi lên sóng. Ngoài sự góp mặt của Dương Tử thì Trường Tương Tư cũng mời được một dàn mỹ nam như Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ và sẽ khiến cho các bạn xem phim cảm thấy mãn nhãn. 

Công Tố Tinh Anh (Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vi)

Công Tố Tinh Anh là bộ phim hiện đại duy nhất có tên trong danh sách này. Bộ phim kể về cô sinh viên xuất sắc của trường luật danh tiếng An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba), sau khi tốt nghiệp thì được đến công tác tại viện kiểm sát. Cũng từ đây, An Ni đã hợp tác cùng với đội trưởng đội cảnh sát hình sự Hà Lục Nguyên (Đồng Đại Vi) để phá án và khiến những kẻ phạm tội phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Sau một thời gian dài chinh chiến bên mảng phim thần tượng, cuối cùng mình cũng thấy Địch Lệ Nhiệt Ba chuyển hình và Công Tố Tinh Anh được coi là dự án mà cô ấy đặt rất nhiều kỳ vọng cùng tâm sức. Là một bộ phim chính kịch, đương nhiên Công Tố Tinh Anh sẽ không thiếu những diễn viên thực lực, điển hình như Đồng Đại Vi chẳng hạn, dự là sẽ không làm cho các bạn thất vọng đâu.

Ninh An Như Mộng (Bạch Lộc, Trương Lăng Hách)

Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) từng tốn nhiều tâm sức để trở thành hoàng hậu nhưng cuối cùng lại có cái kết bi thảm. Sau khi sống lại, Khương Tuyết Ninh chỉ muốn tránh xa quyền lực, rồi cô trở thành học trò của đế sư Tạ Nguy (Trương Lăng Hách). Những ngày tháng bên nhau đã khiến Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy nảy sinh tình cảm, họ còn cùng vượt qua nhiều âm mưu thủ đoạn đáng sợ nữa.

Ninh An Như Mộng là bộ phim đầu tiên mà Bạch Lộc giữ vai trò phiên 1 và mình nghĩ dự án này rất quan trọng với cô ấy, tuy nhiên không rõ thành tích phim có ổn áp như bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh đang chiếu không. Mà có một điều khá đặc biệt, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách được cho là “phim giả tình thật” sau Ninh An Như Mộng nên nhiều khán giả khá hào hứng với bộ phim này. 

Hộ Tâm (Hầu Minh Hạo, Châu Dã)

20 năm trước, Thiên Diệu (Hầu Minh Hạo) bị người mình yêu phong ấn, thân thể không còn toàn vẹn. Sau đó, linh hồn của Thiên Diệu thoát ra khỏi phong ấn và gặp được Nhạn Hồi (Châu Dã), thế là anh có niềm tin sẽ hoàn toàn gỡ bỏ được xiềng xích trên mình. Thiên Diệu bắt đầu lợi dụng Nhạn Hồi để thực hiện kế hoạch của mình, nhưng không ngờ từ việc này đã khiến họ nảy sinh tình cảm với nhau.

Hộ Tâm cũng được coi là một dự án lớn của Youku trong năm nay. Sau thành công của Sơn Hà Lệnh, Châu Dã được kỳ vọng sẽ bước sang một trang mới trong sự nghiệp với Hộ Tâm. Mà bạn diễn của cô là Hầu Minh Hạo cũng là một chàng tiểu sinh cũng được đánh giá cao, mình cảm thấy họ rất xứng đôi đó chứ. Bạn nào yêu thích thể loại tiên hiệp thì cũng có thể đợi Hộ Tâm lên sóng nè!

Mình thấy cả 5 bộ phim này đều là những dự án rất tiềm năng, có thể đại bạo cũng không chừng. Riêng mình thì mình đang hóng Ngọc Cốt DaoTrường Tương Tư nè, nội dung vô cùng thu hút luôn ấy. Còn các bạn thì đang đợi bộ phim nào lên sóng và nghĩ đâu sẽ là dự án “làm mưa làm gió” trên màn ảnh?

>>> Xem thêm: Ngọc Cốt Dao, An Lạc Truyện và những bộ phim càng đợi càng mất hút

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.