x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tencent tung thính xịn loạt phim Hoa Ngữ: Poster Ngọc Cốt Dao quá đẹp!

Hóng hớt Cbiz 12:35 - 03/11/2021

Cứ đến hẹn lại lên, một mùa chiêu thương mới lại bắt đầu. Nhân đại hội chiêu thương của Tencent hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số poster, trailer phim vừa được tung ra nhé!

Tuyết Trung Hãn Đao Hành: Trương Nhược Quân - Hồ Quân

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Tuyết Trung Hãn Đao Hành là phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu do Trương Nhược Quân, Hồ Quân… đảm nhận vai chính. Nhân buổi lễ chiêu thương của Tencetn hôm nay, Weibo chính thức của đoàn phim tung poster mới của nam chính Trương Nhược Quân, tay cầm song đao, vượt gió đạp tuyết, xông vào giang hồ, thay trời hành đạo.

Trương Nhược Quân và Hồ Quân…đều là những diễn viên phái thực lực của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, phim lại được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, Tuyết Trung Hãn Đao Hành đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Trùng Tử: Từ Chính Khê - Dương Siêu Việt

Trùng Tử là phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thục Khách do Từ Chính Khê và Dương Siêu Việt đảm nhận vai chính. Với những tình tiết, cốt truyện và tính cách nhân vật có nét tương đồng với Hoa Thiên Cốt nên dân mạng đều xem Trùng Tử là bản Hoa Thiên Cốt 2.0 rất đáng mong đợi.

Trong buổi lễ chiêu thương thế này thì làm sao thiếu những tấm poster sang, xịn, mịn của đoàn phim Trùng Tử được. Phim cũng đã chính thức đóng máy vào cuối tháng 10 vừa qua, hy vọng Trùng Tử sớm có dịp ra mắt khán giả, dù sao nguyên tác cũng rất được khán gỉa yêu thích.

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân: Dương Mịch - Trần Vỹ Đình

Không còn nghi ngờ gì khi nói Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình là tác phẩm chưa lên sóng đã nổi vì bộ phim luôn nhận được nhiều sự chú ý cao của khán giả trong những ngày đầu khai máy, Hóng Hớt Cbiz thấy tạo hình của dàn diễn viên chính liên tục bị tiết lộ trên các trang mạng.

Hộc Châu Phu Nhân là phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Như Sắt. Chúng ta đều biết, cổ trang là thế mạnh của Dương Mịch khi những tác phẩm tạo nên tên tuổi của nữ tiểu hoa đa phần đều là thể loại này, trong khi đó Trần Vỹ Đình cũng là nam diễn viên sở hữu nhan sắc cao, siêu hợp với tạo hình cổ trang, dự phim sẽ cực thành công khi lên sóng, giúp Dương Mịch khẳng định vị thế nữ hoàng rating của mình. Một tấm poster đơn giản, tuy không có quá nhiều tương tác bằng mắt hay hành động nhưng vẫn tràn đầy cảm giác couple của cặp đôi chính.

Mộng Hoa Lục: Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu

Mộng Hoa Lục là tác phẩm cổ trang đánh dấu sự trở lại của “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi sau năm 15 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ kể từ ngày Thần Điêu Đại Hiệp lên sóng. Nhiều năm trôi qua nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp, mặn mà như thuở ban sơ. 

Chưa kể, hợp tác với Lưu Diệc Phi lần này là nam thần cổ trang Trần Hiểu - người từng một thời oanh tạc màn ảnh nhỏ bằng những tác phẩm cổ trang kinh điển của mình. Ngay khi những poster trong phim mới của Mộng Hoa Lục được đăng tải, không ít khán giả bày tỏ đã đặt lịch hóng phim rồi đây.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng: La Vân Hi - Ngô Thiến

Nhắc đến phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng là Hóng Hớt Cbiz nhớ ngay đến sự kiện La Vân Hi bị bạn diễn sơ ý "vung tay" khiến anh phải nhập viện vì đối phương quá nhập tâm trong quá trình quay. Theo mình được biết thì hiện tại, sức khỏe của La Vân Hi cũng đã ổn định và gia nhập đoàn phim mới.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng lấy nội dung Tứ Xuyên xảy ra trận động đất, luật sư La Bản (La Vân Hi diễn) đến vùng bị nạn tìm em gái La Nguyên. Trong một lần tiếp xúc với đội trưởng đội tình nguyện Thanh Sơn và gặp lại cô gái mà anh từng tranh cãi trước đó - Triển Nhan (Ngô Thiến diễn), anh đã cảm động, bị chinh phục trước tinh thần không quên thân mình của đội tình nguyện, sự yêu thương đùm bọc của người bị nạn cùng trình độ y thuật cao của nhóm bác sĩ. Mong rằng Người Theo Đuổi Ánh Sáng sẽ sớm ra mắt khán giả và thành công vang dội!

Định Luật 80/20 của Tình Yêu: Dương Mịch - Hứa Khải

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình cảm của nữ luật sư Tần Thi và Dương Hoa, là thể loại "cưới trước yêu sau" điển hình do Dương Mịch và Hứa Khải đảm nhận vai chính.

Dương Mịch tuy là cái tên bảo chứng rating nhưng diễn xuất của Hứa Khải lại vấp phải khá nhiều sự chê bai của khán giả kể từ sau sự thành công của Diên Hi Công Lược (2018). Tuy vậy, cặp chị em chênh nhau 9 tuổi này vẫn rất đáng để mong đợi trong tác phẩm mới này vì nhan sắc của cả hai quá đỉnh cao, “chemistry” hứa hẹn sẽ bắn tung tóe.

Lương Ngôn Tả Ý: La Vân Hi - Trình Tiêu

Lương Ngôn Tả Ý là phim truyền hình tình cảm hiện đại, lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh do La Vân Hi và Trình Tiêu đảm nhận vai chính. Tuy Trình Tiêu không nhận được sự đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng biết đâu, dưới sự dẫn dắt của La Vân Hi, cô nàng lại tạo nên đột phá mới.

Từ những tấm poster mới được tung ra, Hóng Hớt Cbiz thấy chemistry giữa cả hai là rất tốt, đầy cảm giác couple. Cùng người mình yêu cắm trại dưới bầu trời đêm, nghĩ thôi cũng thấy lãng mạn rồi phải không các bạn.

Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn

Khi Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn tung poster cũng là lúc tất cả các phim đều phải “dạt sang một bên hết đi nào” vì Thời Ảnh của Tiêu Chiến thật sự đã chiếm hết spotlight trong buổi chiêu thương ngày hôm nay.

Trong ảnh mới, Cửu Nghi Thần Quan Thời Ảnh của Tiêu Chiến một thân bạch y, tay cầm chiếc ô màu ngọc bích, nằm vắt vẻo trên cây với dáng vẻ tiêu diêu, tự tại. Quận chúa Chu Nhan của Nhậm Mẫn một thân hồng y toát lên sự linh động, tinh nghịch và đáng yêu, nàng ngồi phía dưới ngước nhìn sư phụ. Một đỏ một trắng, một động một tĩnh trông hài hòa vô cùng. Tuy nhiên, cảnh báo với các bạn rằng Ngọc Cốt Dao là phim ngược đấy. Mau mau chuẩn bị khăn giấy sẵn sàng cho Thời Ảnh bất cứ lúc nào nhé!

Trong số những poster được tung ra trong ngày hôm nay, Hóng Hớt Cbiz ấn tượng nhất là poster Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn, nhan sắc của Tiêu Chiến thật sự rất tuyệt, rất dễ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh cứ như Thời Ảnh bước ra từ trong tiểu thuyết vậy. Còn bạn, bạn mong đợi tác phẩm nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.