x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

“Ngọc nữ bolero” Lily Chen: Á quân Én Vàng, sắp "phủ sóng" phim VTV

Đức Nguyên 07:20 - 03/11/2022

Sau nhiều tháng ngày ấp ủ, bộ phim Mẹ Rơm sẽ chính thức lên sóng VTV1. Là một kịch bản chứa đựng nhiều câu chuyện về tình người nơi miền quê, đây là dự án được mong chờ không kém những “siêu phẩm” trước đây của VFC. 

Bên cạnh đó, dàn diễn viên được đạo diễn Nguyễn Phương Điền chọn mặt gửi vàng cũng hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị. Trong số đó, thì vai Liễu - hình ảnh đại diện cho người phụ nữ Việt Nam tần tảo, cam chịu, hết lòng vì gia đình do Lily Chen thủ vai lại khiến tôi chú ý và tò mò.

Cá nhân tôi thấy, đây là vai diễn có diễn biến tâm lý khá phức tạp, đòi hỏi người diễn phải tập trung và dày công nghiên cứu kỹ nhân vật. Vì quá yêu chồng, lại là người sống tình cảm, cam chịu, nên khi biết chuyện chồng có mối quan hệ ngoài luồng, Liễu đã vô cùng đau đớn. 

>>>Xem thêm: Trọng Lân lần đầu nói về chuyện tình đẹp như phim với bạn gái Hàn Quốc

 Bi kịch của người phụ nữ này còn nằm ở việc, cô hai lần mất đi đứa con khi chưa chào đời, vì thế mà vĩnh viễn mất luôn thiên chức làm mẹ. Bản thân Lily Chen cũng thừa nhận: “Vì quá nhập tâm và hòa mình vào nhân vật nên đôi khi tôi bị ảnh hưởng đến cảm xúc đời thực, nhiều cử chỉ vẫn mang màu sắc của Liễu”

Đóng cùng với nhiều cái tên đình đám như: Thái Hòa, Minh Luân, Cao Thái Hà,...Tôi nghĩ nữ ca sĩ cũng không tránh được những áp lực ban đầu. Cô cho biết, đây là thử thách nhưng cũng là điều kiện để cô được cọ xát, tiếp xúc với những người làm nghề  chuyên nghiệp. 

“Tôi biết ơn đạo diễn đã trao cho mình cơ hội này. Mong rằng sẽ nhận được những đóng góp, phản hồi của khán giả để bản thân tôi hoàn thiện hơn trong sự nghiệp diễn xuất”, Lily Chen tâm sự.

 Thời điểm nhận lịch quay Mẹ Rơm, cũng là lúc cô đang tham gia Én Vàng phiên bản ca sĩ (một cuộc thi về MC), đòi hỏi cô không được lơ là bất kỳ bên nào. Trước khi đến với dự án lần này, Lily Chen được ví như một “ngọc nữ Bolero”, khi vừa sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, cùng giọng ca vô cùng ngọt ngào. 

Cô cũng vừa giành kết quả Á quân chung cuộc tại đấu trường lớn về MC vừa rồi. tôi còn bất ngờ hơn khi  biết Chen từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.  

Xem ra đây là một gương mặt mới nhưng lại rất đa tài của màn ảnh Việt đó nha. Vừa hát hay, diễn giỏi, lại hoạt ngôn, khéo léo, quả không hổ danh là diễn viên được nhà đài quốc dân tin tưởng. 

“Tôi là người cầu toàn và luôn muốn hoàn thiện bản thân. Vì thế, tôi muốn tham gia thử sức ở nhiều lĩnh vực khác để trau dồi thêm kinh nghiệm. Tôi đã nỗ lực rất nhiều và phát huy hết khả năng để có thể tập trung cho mỗi vòng thi, cũng như đầu tư cho vai diễn của mình”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Làm nghệ thuật, khán giả có thể thấy một Lily Chen lúc nào cũng hết mình, sẵn sàng lăn xả và mạnh mẽ. Vậy nhưng, ít ai biết, để có được những điều đó, cô đã phải trải qua không ít những bất hạnh trong quá khứ. 

Mồ côi từ bé, chính bà ngoại là người đã nuôi nấng, chăm sóc cô nên người, cũng như là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô. Có lẽ vì vậy, mà đến hiện tại, khi đã có những thành công nhất định, Lily Chen vẫn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho ngoại của mình. Khi biết được hoàn cảnh của mỹ nhân này, tôi càng ngưỡng mộ, khâm phục tinh thần vượt khó, sự mạnh mẽ trong cô.

>>>Xem thêm: Trương Mạnh Đạt: Diễn viên tài năng và hành trình theo đuổi nghề

Hiện tại, nữ diễn viên đang sở hữu căn biệt thự 50 tỷ đồng với diện tích 2000m2, được xây dựng theo phong cách cổ điển tại quê nhà Tây Ninh, sống cùng bà ngoại. Ngoài ra, cô còn từng tậu liên tiếp 4 xế hộp Mercedes trong vòng 18 tháng, có tổng giá trị gần hai chục tỷ đồng. Cô cũng thường xuyên tậu hàng hiệu khiến tôi trầm trồ, “lác mắt” liên tục.

Gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, nhưng đến hiện tại, nữ diễn viên 9x vẫn độc thân. Cũng như bao cô gái bình thường khác, Lily Chen cũng mong muốn được cảm nhận hạnh phúc từ những điều bình dị, chân phương.

 Với Lily Chen, đôi ba lần vấp ngã trong tình yêu cũng chỉ là thử thách trong cuộc đời. Cô nói: “Tôi không bi luỵ, đau khổ hay đổ thừa cho ai cả. Càng không nên buông bỏ bản thân, tôi chọn tự do. Tự do yêu và tự do hết yêu”. Chắc có lẽ trải qua nhiều biến cố, mất mát trong cuộc sống rồi nên tôi nghĩ Chen cũng học được cách để buông bỏ, sống vì bản thân nhiều hơn.

>>>Xem thêm: Ninh Tito: “Nổi tiếng dễ nhưng để giữ ‘lửa’ thì khó lắm”

Dù gặp nhiều trắc trở, biến cố, nhưng nguồn năng lượng mà Lily Chen mang đến cho khán giả lúc nào cũng lạc quan, tích cực và tươi mới. Hy vọng rằng, cô sẽ có màn thể hiện thật tốt ở Mẹ Rơm và sau này là cả những dự án nghệ thuật khác nữa, để cô có thể “viết tiếp thanh xuân” của chính mình, cũng như khẳng định bản thân trên con đường đã chọn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Lily Chen hay các diễn viên góp mặt trong phim Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.