x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trọng Lân lần đầu nói về chuyện tình đẹp như phim với bạn gái Hàn Quốc

Mon Mon 11:51 - 01/11/2022

Tôi phải công nhận, vũ trụ điện ảnh VTV thời gian gần đây toàn chiêu mộ được những “cực phẩm” trai xinh - gái đẹp, đã vậy lại còn diễn rất hay. Một cái tên mới góp mặt trong dàn soái ca màn ảnh Việt không thể không nhắc tới là Trọng Lân. Vốn có xuất phát điểm khá mờ nhạt, song tôi thấy, nam diễn viên đã và đang dần chứng minh được khả năng bản thân với khán giả truyền hình qua những vai diễn khá đa dạng. 

Tôi thấy có một điều thú vị, trên phim Trọng Lân toàn đóng công tử, đào hoa lắm, ấy vậy mà ngoài đời thì lại độc thân 3-4 năm nay rùi. Cái hay của nam diễn viên này là mỗi lần vào vai lại có những cách thể hiện tình yêu khác nhau. 

Nếu trong Quỳnh Búp Bê, cậu ấm Phong Cấn lúc nào cũng cho thấy sự cuồng nhiệt, bất chấp; thì trong Cô Gái Nhà Người Ta, vai Cường lại lăng nhăng, không từ thủ đoạn để chiếm được đời con gái của cả hai chị em gái con nhà lành. 

>>>Xem thêm: Sao nhí đóng con Hồng Diễm (Hành Trình Công Lý): Thiên thần đa tài VTV

Tình yêu ấy lại cũng có lúc ngây ngô, đáng yêu, nông nổi như Lợi “đầu bò” trong Lối Về Miền Hoa. Mới đây nhất, Trọng Lân tiếp tục có chuyện tình đẹp như thơ cùng Việt Hoa trong Thông Gia Ngõ Hẹp. Thành công lớn nhất của nam diễn viên chính là làm nổi bật được nét riêng của mỗi nhân vật mình đảm nhận và vai nào cũng để lại ấn tượng khó quên. Trên phim thì lúc nào cũng rất ra dáng một cao thủ tình trường, “mồm mép” lắm, nhưng ngoài đời, tôi thấy Trọng Lân hiếm khi nói về đời tư của mình. 

Nam diễn viên cũng vừa có những chia sẻ lần đầu tiên về mối tình gần đây nhất, cũng là mối tình sâu đậm nhất của mình với cô bạn gái người Hàn Quốc. Họ gặp nhau và có cơ hội làm việc chung trong một dự án nhỏ. Tình yêu đó đến với họ và trải qua với rất nhiều cảm xúc: chờ đợi, đoàn tụ rồi lại chia xa. 

Nhắc về chuyện tình yêu xuyên biên giới, nam diễn viên tự hào rằng: “Chuyện tình của tôi đẹp như một cuốn tiểu thuyết. Phim Hàn Quốc lãng mạn và ngọt ngào thế nào thì chúng tôi cũng y như vậy…”. Quá bất ngờ về câu chuyện này, bởi chuyện tình cảm của Trọng Lân xưa giờ quá kín tiếng, nên tôi thấy tiếc cho mối tình này của anh.

Trọng Lân cũng chia sẻ về khoảng thời gian đầu phải dùng tiếng Anh hoặc Google dịch để nói chuyện với nhau. Bất đồng ngôn ngữ đôi khi lại khá thú vị, khi chẳng cần nói gì mà chỉ cần thấy nhau, cảm nhận đối phương bằng con tim và cảm xúc là đủ. Trong suốt hai năm rưỡi bên nhau, nam diễn viên cùng bạn gái cũng cố gắng sắp xếp công việc để mỗi tháng gặp nhau một lần. Nếu nàng không qua Việt Nam thì chàng cũng không ngần ngại mua vé máy bay sang Hàn Quốc. 

>>>Xem thêm: Quốc Huy lần đầu ra Bắc đóng phim, U40 trẻ trung, hôn nhân kín tiếng

Tưởng chừng cả hai sẽ có một cái kết thật đẹp, thậm chí là nam diễn viên còn nghĩ đến chuyện làm đám cưới, nhưng cuối cùng, chuyện tình yêu của họ cũng kết thúc. Nói về điều này, Trọng Lân cho biết, có rất nhiều lý do khiến họ xa nhau, nhưng phần lớn là do khi đại dịch Covid-19 bùng phát, di chuyển khó khăn, khoảng cách đã trở thành rào cản lớn với họ. 

Thời điểm đó, bạn gái người Hàn của nam diễn viên còn phát hiện tình trạng sức khỏe xấu, nhưng anh lại không thể ở bên chăm sóc, quan tâm. Tôi nghĩ có lẽ vì thế mà Trọng Lân hay ví chuyện tình của họ giống như một bộ phim Hàn. 

Đến hiện tại, cả hai vẫn chưa gặp lại nhau. Khi được hỏi về việc phải mất bao lâu để có thể ổn định được tâm lý sau mối tình đó, nam diễn viên trải lòng: 

“Thật ra, với tôi không phải mất bao nhiêu năm hay bao nhiêu lâu để trở lại, vì chúng tôi đều là những người đã trưởng thành và hiểu chuyện nên điều đó cũng là bình thường”. Tôi nghĩ việc gặp gỡ hay rời xa ai đó, cũng đều là duyên số mà thôi, chúng ta chỉ cần mỉm cười đón nhận một cách tích cực nhất là được. 

Khác với những vai diễn sôi nổi, ngoài đời, Trọng Lân nhận mình là người sống thiên về cảm xúc. Nam diễn viên cũng chia sẻ: 

“Mỗi người trong tình yêu sẽ có một gu và cách thể hiện khác nhau. Với tôi, tình yêu phải qua nhiều thử thách chứ không chỉ có yên bình và ngọt ngào. Khi yêu một ai đó tôi sẽ không ngại cưa cẩm, làm quen và chinh phục từng bước để có được người con gái mình thương. Tuy nhiên, tôi sẽ không bất chấp đúng sai để có được một ai đó”.

>>>Xem thêm: Việt Anh chia sẻ về "cảnh lăn giường" trong Hành Trình Công Lý

Đến hiện tại, Trọng Lân đã sẵn sàng để mở lòng, đón nhận tình cảm mới, nhưng vẫn chưa dám nghĩ đến chuyện kết hôn. Tôi nghĩ, tình yêu cũng giống như một thứ gia vị trong cuộc sống của mỗi người, nhất là với những người làm nghệ thuật, quan điểm của họ chắc hẳn cũng khác. Chúc cho Trọng Lân sẽ sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình và có nhiều cống hiến hơn cho nghệ thuật, cũng như thành công trên con đường họ đã chọn. 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Trọng Lân hay các nam thần khác màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.