x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Thanh Tâm và tình trường "có tiếng nhưng không có miếng"

Thi Zun 13:00 - 09/12/2022

Là rich kid đình đám bậc nhất Vbiz, đời tư Ngọc Thanh Tâm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước nay, tôi thấy nàng tiểu thư chưa từng công khai bạn trai, nhưng những tin đồn yêu đương về cô thì rất nhiều. Và có những tin tức khiến chính chủ chỉ muốn “té xỉu".

Tình mới Matt Liu

Chuyện Matt Liu chia tay Hương Giang sau 2 năm mặn nồng thì chắc ai cũng đã biết. Đáng nói là sau 4 tháng “đường ai nấy đi”, chàng CEO lại có một loạt động thái kỳ lạ. Anh bỏ theo dõi tình cũ, xoá ảnh và khiến tôi sốc nhất là hành động đổi caption từng viết cho Hương Giang thành gửi cho NTT.

Cũng vì thế, nhiều cư dân mạng tin rằng, tình mới của Matt Liu có tên là NTT. Từ ký tự viết tắt đó, các “thành soi" chắc nịch rằng người mới của nam CEO chính là rich kid Ngọc Thanh Tâm.

Không để tin đồn đi quá xa, tôi thấy Ngọc Thanh Tâm đã phải lên tiếng giải thích ngay sau đó. Cô nàng quay video và hài hước cho biết, không hiểu vì sao mà mình ngồi không cũng bị kéo vào những drama.

Nữ diễn viên phủ nhận những suy đoán vô căn cứ này: “Mới vừa mấy tháng trước là vợ của anh Đàm Vĩnh Hưng, mẹ của bé Polo. Thì tới tháng này, Tâm lại là người yêu mới của Matt Liu. Đố các bạn biết điểm chung của 2 câu chuyện này là gì? Đó chính là đều không phải sự thật!”.

>>> Xem thêm: Nhìn lại cuộc thi hoa hậu Việt 2022: Bội thực số lượng, loạn danh xưng

Vợ Đàm Vĩnh Hưng

Như Ngọc Thanh Tâm đã kể, trước Matt Liu, Đàm Vĩnh Hưng chính là sao nam được dân mạng “se duyên" cho Ngọc Thanh Tâm. Sở dĩ “chị đẹp" vướng vào rắc rối này là do thời điểm Mr. Đàm công khai con trai, cô cũng chia sẻ loạt ảnh bế bé Polo Huỳnh lúc vừa chào đời: 

Tôi thấy, nữ diễn viên còn kém theo lời nhắn gửi đầy tình cảm: "Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé, tóc không cháy đời không nể. Mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm ‘chị Pâm’ nhưng gặp ‘chị Pâm’ thì bỏ chạy”

Các thám tử mạng vốn có máu hóng hớt làm sao không nghi ngờ được cơ chứ. Nhưng thực tế, Ngọc Thanh Tâm chỉ là cháu nuôi của Đàm Vĩnh Hưng. Cô được nam ca sĩ giúp đỡ rất nhiều khi theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nữ diễn viên cho hay: “Chú Hưng dạy cho tôi cách xử lý tình huống, đối xử với mọi người trong nghề, hành xử sao cho chuyên nghiệp, văn minh để mọi người yêu mến mình. Không có chú Hưng có lẽ thời gian lạc lối của tôi sẽ không kết thúc nhanh như thế. 

Tuy nhiên, chú Hưng là ca sĩ, còn tôi theo đuổi con đường điện ảnh. Vì thế cũng có những cái chú không thể chia sẻ, chỉ dạy cho tôi được. Cái tôi học được nhiều nhất ở chú Hưng chính là thái độ làm việc. Chú rất đam mê với nghề. Mỗi lần bước lên sân khấu là chú đốt hết năng lượng của mình".

Khải Đăng

Trong số những sao nam bị đồn yêu đương với Ngọc Thanh Tâm, tôi thấy Khải Đăng có lẽ là cái tên có sự thuyết phục nhiều hơn cả. Anh chàng từng hợp tác với nàng hot girl ở nhiều dự án phim ảnh, cũng từ đó, mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết.

Cặp đôi thường xuyên cùng góp mặt trong sự kiện và giao lưu với nhau trên mạng xã hội. Và vì quá xứng đôi nên tôi thấy, cư dân mạng liên tục “đẩy thuyền", ghép đôi cả hai với nhau.

Trong show Not Just A Rich Kid của Ngọc Thanh Tâm, cô nàng còn gây chấn động khi thẳng thừng hỏi Khải Đăng rằng: “Nếu có cơ hội được yêu Tâm thì Đăng có yêu không?”. 

Nam ca sĩ gần như đứng hình mất 5s, song anh vẫn có thể đưa ra câu trả lời đầy ẩn ý: “Em nghĩ điều đó có thể xảy ra mà. Chuyện gì xảy ra sẽ xảy ra thôi”.

Bên cạnh đó, tôi còn phát hiện  giữa nam ca sĩ với mẹ của Ngọc Thanh Tâm - nữ đại gia hải sản giàu nức tiếng cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Các fan lại có thêm cơ sở tin rằng Khải Đăng và Ngọc Thanh Tâm đang hẹn hò.

Khi tin đồn lan truyền, Ngọc Thanh Tâm đã nhanh chóng lên tiếng. Cô nàng đăng story trên trang Instagram cá nhân: "Sau một giấc ngủ trưa dậy tự dưng có bồ". Dù không nói rõ tên nhưng tôi có thể hiểu, người nàng rich kid đang nhắc tới Khải Đăng. Nữ diễn viên đang ngầm phủ nhận mối quan hệ này không có thật bằng cách thức nhẹ nhàng và vui tươi nhất đây mà.

>>> Xem thêm: Matt Liu và dàn soái ca "follow chỉ mình em" đều đồng loạt "quay xe"

Đó là lý do tại sao mà tôi vẫn thường đùa rằng tình trường của Ngọc Thanh Tâm “toàn có tiếng chứ không có miếng". Mà qua những lần bị gán ghép đó, khán giả lại càng thêm ngưỡng mộ nàng rich kid ở cách đáp trả khéo léo và duyên dáng của cô. 

Hy vọng rằng người đẹp sẽ “sớm có chủ" và khoe niềm vui ấy cùng công chúng để không phải “rước" thêm mối duyên theo kiểu “trên trời rơi xuống” như thế này lần nào nữa.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Thanh Tâm hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".