x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Thanh Tâm - Lê Âu Ngân Anh: 2 đại tiểu thư đình đám Vbiz

Hoa Le 13:35 - 29/08/2022

Giữa một rừng người đẹp trong làng giải trí, Ngọc Thanh TâmLê Âu Ngân Anh nổi lên với sự sang chảnh, quyền quý khi là những đại tiểu thư bén duyên với nghệ thuật. Nhìn vào cuộc sống của 2 mỹ nhân này, chưa bao giờ tôi hết trầm trồ, ngưỡng mộ trước độ xa xỉ, vương giả. 

Năm 2022, Ngọc Thanh Tâm từng mở hẳn một show thực tế để nói về cuộc sống rich kid của bản thân. Tuyên bố hùng hồn này đủ để chứng minh về gia thế khủng của ái nữ nhà “bà trùm thuỷ sản” Nha Trang rồi. 

Không chỉ là cái tên thân thiết với nhiều nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí, được ví như cháu gái của Đàm Vĩnh Hưng mà Ngọc Thanh Tâm còn là một yêu nữ hàng hiệu. Điểm qua bộ sưu tập túi xách sang xịn mịn của mỹ nhân 9X, không khó để tôi bắt gặp những item kinh điển đến từ nhà mốt đắt đỏ nhất thế giới như Hermes, Dior, Chanel, Louis Vuitton… 

Thậm chí, cô còn tiết lộ từng chi khoảng 115.000 USD (khoảng hơn 2,6 tỷ đồng) để đầu tư 1 chiếc túi “Hơi mệt”. Mà bạn biết rồi đó, nàng rich kid này đâu thể sắm 1 chiếc, mà tủ đồ của cô có cả một bộ sưu tập đủ mẫu mã, màu sắc túi từ thương hiệu xa xỉ này.

Nữ diễn viên từng tiết lộ cô mê sự đáng yêu của chiếc xe Volkswagen Beetle từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính vì vậy, cô đã phải săn lùng và trở thành người đầu tiên ở TP.HCM sở hữu chiếc xế hộp mui trần này. Nghe nói, để mang được em xế này về Việt Nam, cô đã phải chi 2 tỷ đồng, đây là chưa kể tiền sửa sang nội thất và tân trang màu sắc theo ý muốn của cô.

Giàu có như vậy, nên tôi cũng chẳng bất ngờ khi Ngọc Thanh Tâm thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh ở nước ngoài. Cứ có thời gian là cô sẽ cùng mẹ vi vu trời Tây.

Nhưng điều khiến tôi bất ngờ nhất là căn nhà rộng 650m2 của nữ diễn viên tọa lạc trong khu nhà giàu quận 7, TP.HCM. Cô tiết lộ cơ ngơi này được ghép từ 6 căn hộ cao cấp. Nội thất trong nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu, có khu mạ vàng quý tộc, có phòng lại được phủ màu hồng, xám đúng gu của người đẹp. 

Trong nhà có đủ các phòng chức năng từ rạp chiếu phim, phòng hát karaoke cho tới khu vực tập đàn piano, đàn tranh của nữ diễn viên. Phải nói rằng ở Việt Nam, chắc chỉ có mẹ con Ngọc Thanh Tâm mới có đủ khả năng và sở thích độc đáo, sặcc mùi tiền đến như vậy.

>>> Xem thêm: Siêu mẫu Anh Thư khoe nhan sắc cực phẩm bên quý tử 15 tuổi 1m8

Còn với Lê Âu Ngân Anh, từ trước khi đi thi Hoa hậu và bước chân vào làng giải trí, cô đã là nàng tiểu thư cành vàng lá ngọc. Sau những ồn ào không đáng có, cô chọn theo đuổi con đường học vấn, sang Anh du học Thạc sĩ tại Đại học Salford. 

Sau khi mang tấm bằng danh giá trở về nước, cô trở thành giảng viên cho một trường đại học có tiếng, tránh xa ồn ào, xô bồ và tận hưởng cuộc sống vương giả. Theo tôi tìm hiểu, cơ ngơi nhà Hoa hậu Đại Dương có diện tích 280m2, thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, xa hoa. 

Thông qua vài góc chụp của người đẹp, tôi có thể thấy nội thất trong căn biệt thự này góc nào cũng được dát vàng, tạo nên cảm giác xa hoa, quyền quý. Từ những vật trang trí như đèn chùm, sofa, bàn ăn cho đến ly trà, bình hoa cũng đều có hoa văn tỉ mỉ, tinh xảo. 

Bên cạnh cơ ngơi này, cô còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Ngoài ra, từng có thời gian tôi thấy cô tậu cho mình chiếc siêu xe trị giá 8 tỷ đồng thuộc dòng Maybach - Mercedes S450. Đây là món quà cô tặng cho bản thân nhân dịp thăng chức.

>>> Xem thêm: Đặng Thu Thảo thay đổi sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Nhìn vào cuộc sống của 2 đại tiểu thư Vbiz này, tôi tin chắc rằng ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Họ không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng vượt trội mà còn có xuất phát điểm mà bao người mơ ước.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.