x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt đua nhau chốt đơn penthouse tiền tỷ

Thảo Phương 17:45 - 27/05/2021

Đối với rất nhiều sao Việt, nhà là không gian sống vô cùng quan trọng bởi sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng họ cần được tận hưởng sự thoải mái, tiện nghi nhất. Chính vì thế, mình thấy không ít các mỹ nhân Việt sẵn sàng bỏ nhiều nhiều tỷ đồng để sở hữu những căn penthouse sang chảnh, tinh tế.

>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn sao Việt rủ nhau khoe cơ bụng đầy múi

Lương Thuỳ Linh tậu penthouse tiền tỷ ở tuổi 21

Đăng quang ngôi vị Miss World Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh gây ấn tượng với khán giả bằng nhan sắc rực rỡ, chiều cao ấn tượng và học lực khủng. Trong quãng thời gian dài giữ vị trí hoa hậu, người đẹp gần như không vướng lùm xùm quá lớn. Bên cạnh các hoạt động giải trí, Lương Thuỳ Linh còn đảm nhiệm vị trí Giám đốc phát triển dự án của một tập đoàn bất động sản. Do đó, việc cô nàng này sở hữu cho mình một căn penthouse tiền tỷ không phải là điều quá ngỡ ngàng với mình.

Theo những thông tin mình đọc được thì nhà nàng hậu có 2 tầng, nằm ở tầng 39-40 của một chung cư cao cấp tại Hà Nội, rộng khoảng 130m2. Trả lời phỏng vấn, Lương Thuỳ Linh tiết lộ bản thân mới dọn về nhà mới được một tháng. Có thể nói ở độ tuổi 21 mà sắm được nhà tiền tỷ như nàng hậu quả thật là điều đáng ngưỡng mộ. 

Ca nương Kiều Anh: Căn hộ 300m2 trị giá 20 tỷ VNĐ

Là một trong những nhân tài hiếm có lại vô cùng trẻ trung của làng nghệ thuật ca trù, ca nương Kiều Anh khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp, công việc kinh doanh phát triển và đặc biệt là tổ ấm hạnh phúc bên chồng con. 

Mới đây, hai vợ chồng đã quyết định chuyển ra ở riêng để thuận tiện cho công việc cũng như chăm sóc con cái. Nhìn những bức hình khoe căn hộ mới toanh, đầy tiện nghi của nàng ca nương thực sự làm mình choáng ngợp. 

Vì được đập thông từ 2 căn hộ nhỏ nên diện tích căn nhà này lên tới 300m2 và mất tới 2 năm để hoàn thiện. Chia sẻ về căn hộ resort của mình, Kiều Anh cho biết vì mua từ lâu nên giá rẻ hơn bây giờ nhiều, chỉ khoảng 12 tỷ nhưng còn thêm cả tiền thiết kế và nội thất theo ý mình nên căn penthouse này có giá lên tới 20 tỷ.

Vì ưa chuộng phong cách tối giản, mộc mạc nên đa phần đồ đạc trong nhà đều được hai vợ chồng Kiều Anh chọn chất liệu gỗ. Nhìn tổng thể cả căn hộ như một bảo tàng mỹ thuật thu nhỏ cực kỳ nghệ và chill tha hồ sống ảo.

Quỳnh Anh Shyn: Penthouse màu hường cá tính trị giá 9 tỷ

Trong dàn hot girl Hà Thành thế hệ mới thì cái tên Quỳnh Anh Shyn có thể nói là khá nổi bật và toả sáng. Sở hữu gu ăn mặc chất lượng, cá tính, hiện tại cô nàng đang hoạt động nghệ thuật với vai trò fashionista và người mẫu.  

Vì có được danh tiếng không nhỏ trong làng thời trang, được nhiều thương hiệu đình đám chọn mặt gửi vàng nên cuộc sống của Quỳnh Anh Shyn khá thoải mái, thậm chí cô nàng còn mạnh tay tậu cho mình một căn hộ sang - xịn - mịn khi mới chỉ 25 tuổi. Nơi ở của người đẹp có diện tích 110m2, ban công rộng thoáng lên đến 40m2. Theo tiết lộ của cô nàng cá tính này, giá nhà mua thô rơi vào tầm 7 tỷ nhưng cả nội thất thì lên tới 9 tỷ đồng.

Điểm đặc biệt nhất của căn nhà này là khu vực ban công được thiết kế theo kiểu Morocco. “Khi có nhà rồi mình mới biết đến niềm đam mê nội thất, nó cầu kỳ, tinh tế và yêu cầu người ta phải dụng công chẳng kém thời trang” - Cô nàng fashionista còn khẳng định nửa năm vừa rồi bản thân mua nội thất còn nhiều hơn mua quần áo.

>> Có thể bạn muốn xem: Tóc Tiên, Thu Minh và dàn sao Việt "khổ" vì chuyện ăn uống

Ngọc Trinh: Căn hộ 20 tỷ tọa lạc nơi đất vàng quận 7

Bên cạnh biệt thự triệu đô ở khu đất vàng quận 9, Ngọc Trinh còn sở hữu cả một căn penthouse tại quận 7 với thiết kế sang chảnh, lồng lộn không kém. Theo thông tin mình biết, căn hộ này được nữ hoàng nội y mua từ giữa năm 2015 với giá hơn 20 tỷ bao gồm tất tần tật từ giá mua cho đến sửa sang cho đến nội thất. 

Theo chia sẻ của người đẹp, căn nhà này thuộc tầng thượng của một toà nhà đắc địa của quận 7, gần rất nhiều các cơ sở hạ tầng tiện lợi như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… hoàn toàn lý tưởng cho bất kỳ ai sở hữu. Toàn bộ không gian sống của Ngọc Trinh được phủ tông trắng chủ đạo với các thiết kế sang chảnh đúng với cá tính của cô nàng. Đặc biệt, không gian phòng ngủ và phòng khách được thiết kế tận dụng tối đa diện tích để thoả mãn sở thích trưng bày và sưu tầm túi xách, hàng hiệu của Ngọc Trinh. 

Nhờ thành quả lao động tích cực trong vài năm hoạt động nghệ thuật mà dàn mỹ nhân Việt đều sở hữu cho mình căn nhà mơ ước. Các căn hộ hạng sang này được chăm chút và đầu tư tỉ mỉ trong việc thiết kế, trang trí nên chỉ nhìn thôi mà mình đã thấy “mê mệt” rồi. Bảo sao các sao Việt từ khi có nhà lại thường xuyên chẳng thích ra ngoài chơi, chỉ cần ở nhà tận hưởng sự thoải mái và thư giãn là cũng đủ “chill” rồi. 

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.