x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Dương Bảo Lâm và những lần "xù lông" bảo vệ gia đình

An Lee 09:15 - 27/05/2021

Là một trong những gia đình nhỏ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và 2 con từ lâu đã có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, mình không hiểu sao cư dân mạng lại thường xuyên có thái độ khá gay gắt với Lê Dương Bảo Lâm cùng gia đình của anh. Đến mức nam nghệ sĩ buộc phải lên tiếng đáp trả gây ồn ào trên mạng xã hội.

>> Đừng bỏ lỡ: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Lê Dương Bảo Lâm “nổi đóa” vì 2 con gái bị chê bai

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ lại hình ảnh của con gái đầu lòng. Nam diễn viên của phim Bí Mật Quý Ông đã khoe khoảnh khắc cô con gái nhỏ mặc váy sặc sỡ, dễ thương. Anh còn rất hào hứng đính kèm dòng caption: “Tiểu thư ơi!”

Ngay sau đó, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi, cho rằng cô con gái đầu của quán quân Cười Xuyên Việt 2015 thật xinh xắn, dễ thương. Vậy nhưng giữa những lời hay ý đẹp lại xuất hiện một bình luận khá vô duyên, chê nhóc tỳ nhà Lê Dương Bảo Lâm.

Không hề nể nang, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng đáp trả bình luận chê bai này, cho rằng sao người kia “tánh xấu vậy". Bản thân mình thì rất đồng tình với cách đáp trả của Lê Dương Bảo Lâm bởi đơn giản, người dùng mạng kia thật kém duyên khi bình luận về con trẻ như thế.

Đáp trả thẳng thắn khi bị gắn mác “bố bỉm vô duyên”

Cũng trong một lần chia sẻ khoảnh khắc dễ thương của cô con gái đầu lòng, Lê Dương Bảo Lâm lại bị netizen chê vô duyên khi...nói chuyện với con. Trước lời bình luận hay của cư dân mạng, nam nghệ sĩ đã có màn đáp trả tay đôi ngay trên trang cá nhân.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm đã bình luận ngay dưới lời chê rằng: “Bà mới vô duyên đó”. Nhiều cư dân mạng sau đó cũng chê trách người để lại bình luận chê Lê Dương Bảo Lâm. Thấy bản thân bị chỉ trích, người này liền lên tiếng trần tình.

Mặc dù vậy, lời giải thích của người dùng mạng này không thể khiến mình đồng tình, bởi dù sao đây cũng là bài đăng về cô con gái của Lê Dương Bảo Lâm. Việc chê bai Lê Dương Bảo Lâm hay để lại lời công kích đều có phần vô duyên và thiếu tế nhị.

Rủ vợ chụp lại ảnh cưới vì bị chê màu mè

Để kỉ niệm 4 năm ngày cưới, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh trong đám cưới ngày xưa lên trang cá nhân. Tuy nhiên, thay vì lời chúc mừng, nhiều cư dân mạng lại có bình luận chê bai, cho rằng bộ ảnh cưới của cặp đôi có phần... “sến sẩm”.

Trước những lời chê bai của cư dân mạng, quán quân Cười Xuyên Việt đã nhanh chóng đưa vợ đi chụp ngay tấm ảnh mới, đồng thời đăng lên mạng xã hội. Cũng nhờ tấm ảnh gỡ gạc này mà cặp đôi được khen ngợi, thậm chí một vài cư dân mạng còn ngưỡng mộ vì Lê Dương Bảo Lâm quá cưng chiều vợ. Riêng mình nhận thấy, hành động của Lê Dương Bảo Lâm đã thể hiện tình yêu với vợ, kèm theo đó là sự bảo vệ, che chở của anh khi hai vợ chồng đối diện với những công kích từ cư dân mạng.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương mới thanh khiết ở 1990, đã nổi loạn trong Cây Táo Nở Hoa

Chỉ đăng tải những hình ảnh rất đỗi bình thường của vợ chồng và 2 con gái, song không hiểu vì sao, Lê Dương Bảo Lâm lại thường xuyên gặp phải những bình luận chê bai, công kích như vậy. Bản thân mình nhận thấy những cư dân mạng này có vẻ đang quá khắt khe, thậm chí vô duyên khi ứng xử trên mạng xã hội đối với nghệ sĩ nói chung và Lê Dương Bảo Lâm nói riêng.

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".