x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những màn livestream có 1-0-2 của Mai Phương Thuý và dàn sao Việt

Thảo Phương 18:30 - 25/05/2021

Hình thức livestream đang ngày càng phổ biến, đem lại sự thích thú cho cả khán giả và nghệ sĩ, bởi nó không chỉ là phương thức tăng tương tác trên trang cá nhân của các sao mà còn giúp họ gần gũi với fan hơn. Tuy nhiên, vì có thể livestream dễ dàng từ nhà hay bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào nên đôi lúc, các sao không tránh khỏi gặp sự cố, thậm chí có những tình huống hài hước làm người xem không ngừng được cười. Cùng mình điểm lại một số màn livestream “thú vị” của các sao Việt nhé!

>> Xem thêm: Đọ nhan sắc Ngọc Trinh và dàn sao Việt khi lên đồ đi quẩy

Mai Phương Thuý khen…cục bột

Là một trong số những nàng hậu sở hữu lượng fan hùng hậu, Mai Phương Thuý cũng thường xuyên livestream để tâm sự cùng người hâm mộ. Trong lần lên sóng mới đây, nàng hậu đã khiến nhiều người phải bò lăn ra cười vị sự ngộ nghĩnh đáng yêu hết phần thiên hạ.

Theo đó, người đẹp có chia sẻ bản thân đang bị ốm vặt do thời tiết ở Sài Gòn thay đổi chóng mặt. Ngoài ra, Mai Phương Thuý cũng tiết lộ mình chuẩn bị làm món chè trôi nước. Vậy nên tiện livestream, Mai Phương Thúy khoe luôn với mọi người cục bột sẽ trở thành món ăn của cô nàng.

Với một người mới lần đầu đi đu hoa hậu như mình thì quả thật màn livestream chớp nhoáng của Mai Phương Thuý khiến mình rất bất ngờ. Nhưng theo những người theo dõi Mai Phương Thuý từ lâu đều cảm thấy rất bình thường trước kiểu livestream độc đáo thú vị của cô. 

Đa phần người đẹp livestream theo cảm hứng, hôm nào vui vui thì sẽ xuất hiện cho dân tình ngắm dung nhan rồi lại biến mất tăm. Các lần lên sóng của cô chỉ khoảng 5 phút đổ lại, nhanh nhất chỉ khoảng 44 giây, khi thì đi lòng vòng trong nhà, lúc lại ngồi bệt dưới đất khoe dung nhan mộc khi mới tỉnh giấc …

Lê Dương Bảo Lâm bị mất răng

Là một trong những thánh livestream của showbiz, cái tên Lê Dương Bảo Lâm chắc hẳn các bạn đã chẳng còn xa lại với các khán giả Việt bởi những màn bán hàng online bất hủ. Bên cạnh đó, không ít lần nam nghệ sĩ cũng khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả với những màn phát sóng để đời của mình. 

Mới đây nhất khi đang livestream ăn uống và trò chuyện với khán giả bỗng nhiên anh chàng gặp phải sự cố gãy răng sứ. Dù giật mình nhưng nam danh hài vẫn tếu táo chia sẻ: “Ôi là trời vừa cắn một cái là gãy luôn cái răng rồi. Lần sau mọi người có ăn như vậy thì nhớ cẩn thận nhé!”

Hoàn toàn không cảm thấy ngại ngùng vì sự cố gặp phải, nam nghệ sĩ còn thoải mái nói về chuyện bản thân từng thẩm mỹ và cho mọi người xem chiếc răng thật ban đầu được mài nhỏ để bọc sứ. Nhìn tổng thể hàm răng trắng muốt đẹp đẽ của Dương Lâm tự nhiên lòi ra chiếc răng bé xíu khiến mình không nhịn được cười. 

Bên dưới kênh phát sóng của quán quân Thách Thức Danh Hài, nhiều fan đã để lại bình luận an ủi động viên anh, song cũng có không ít bình luận dở khóc dở cười vì gương mặt mang tính giải trí cao của Lê Dương Bảo Lâm.

Noo Phước Thịnh thánh gặp sự cố

Có lẽ trong số các sao Việt chăm chỉ livestream thì Noo Phước Thịnh hay gặp phải tình huống “ba chấm” nhất. Một lần, khi đang trò chuyện cùng fan, có lẽ hơi vui quá đà nên nam ca sĩ đã có phát ngôn hơi “bậy". Rất nhanh chóng phát hiện ra mình hơi lố, anh chàng đã nhanh tay che miệng, tròn mắt. 

Tuy nhiên, mình cảm thấy buồn cười với phản ứng rất “tỉnh" của Noo hơn là phản cảm trước “lỗi nhỏ" này của nam ca sĩ. Người nổi tiếng cũng là con người, dù rằng phải giữ hình tượng nhưng không thể nào tránh hết 100% được.

Trước đó, vào năm 2018, khi đang livestream quảng cáo, Noo cũng dính một “phốt" cười ra nước mắt. Noo xuất hiện với ngoại hình khá bảnh báo, tóc tai vuốt vuốt, quần áo là lượt nhưng chẳng may chiếc điện thoại bị đổ vô tình làm lộ phần dưới thiếu chỉn chu. Trong khi thần tượng đang “hết hồn hết vía" thì các fan lại bò lăn ra cười vì sự cố ăn mặc trên dưới bất nhất này của Noo Phước Thịnh.

>> Đừng bỏ lỡ:Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân "sống ảo" trong siêu biệt thự

Bích Phương bóc quà fan tặng mà ai cũng nghĩ là bán hàng online

Là cây hài tiêu biểu trong làng ca sĩ, Bích Phương cứ livestream là y như rằng bị fan và mẹ ruột cà khịa theo những hình thức khác nhau. Mỗi câu nói của cô nàng lúc nào cũng đầy muối khiến dân tình cười nghiêng ngả vì quá bá đạo. Trong lần giao lưu, bóc quà sinh nhật gần đây của Bích Phương, cô nàng đã lâm vào tình huống dở khóc dở cười khi bị hiểu nhầm là đang livestream bán đồ ăn vặt. 

Thực chất chỉ là do chị đẹp quá có tâm, đọc rõ từng thông tin trên quà tặng của fan nên mới bị hiểu nhầm như vậy. Thậm chí cô nàng còn phải viết hẳn một bài post khẳng định mình chưa có ý định bán hàng online (nhưng nếu sau ế show quá sẽ suy nghĩ).

Bích Phương lên tiếng về màn livestream tấu hài, khẳng định chỉ bóc quà của fan không bán hàng online

Dù khẳng định không bán hàng online nhưng khi thấy mẹ vào xem livestream của mình, vì sợ bị bóc phốt nên cô ca sĩ đã phải nhắn nhủ mẹ: "Mẹ đang xem hở mẹ? Hello mẹ nhưng mẹ đừng nói gì nhé. Con đang livestream vui vẻ, mẹ cứ im lặng ngắm nhìn con gái yêu của mẹ bán hàng online. Mẹ nên như thế mẹ nhé, I love you so much". 

Thông qua hình thức livestream những khán giả như mình sẽ được tiếp xúc gần hơn với thần tượng, từ đó thấu hiểu hơn cuộc sống hàng ngày và tính cách của các nghệ sĩ. Thi thoảng nếu hoặc buồn chán quá, các bạn có thể vào xem livestream của các gương mặt tấu hài Vbiz, chắc chắn độ mặn của họ sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu!

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".