x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Huyền My và dàn mỹ nhân Việt khoe dáng chơi golf

Nhím Xù 12:40 - 27/05/2021

Nếu bạn là người chăm chỉ theo dõi “hành trình ăn chơi” của mỹ nhân Việt chắc hẳn đã từng bắt gặp các nàng thả dáng trên sân golf. Theo Nhím Xù, golf không phải là bộ môn dễ chơi. Bên cạnh những người đẹp dễ dàng thả dáng trên sân tập, cũng có không ít mỹ nhân lóng ngóng khi chưa bắt được nhịp. Hãy cùng Nhím Xù điểm lại một số hình ảnh của các người đẹp Vbiz “lần đầu làm chuyện ấy”.

Hương Giang

Hương Giang nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp nhất nhì showbiz Việt. Những bức hình nàng Hậu khoe trên trang cá nhân đều nhận về lượt tương tác “khủng”. Không chỉ trong phòng tập gym, khi đi du lịch hay dạo phố cùng bạn bè, mà ngay cả bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hương Giang thả dáng trên sân golf cũng “bão like”. Nhìn tư thế chuẩn chỉnh của Hương Giang trên sân golf, Nhím Xù cũng phải cảm thán, quả là "mê chữ ê kéo dài" mà.

 Huyền My

Nhắc tới những mỹ nhân khoe dáng ngọc cùng tư thế điêu luyện trên sân golf, Nhím Xù nghĩ chúng ta không thể bỏ qua Á hậu Huyền My. Cô nàng cũng từng khoe ảnh với cách tạo dáng cực chuẩn khi chơi bộ môn này và nhận về hàng ngàn lượt yêu thích trên trang cá nhân. Với lợi thế về hình thể đẹp từng centimet, nàng Hậu thực sự tỏa sáng trên sân golf.

  >> Xem thêm: Khánh Vân và dàn mỹ nhân Việt khoe dáng với váy xẻ tà cao

Âu Hà My

Nữ giảng viên Âu Hà My cũng không ít lần bày tỏ sự yêu thích với bộ môn quý tộc này. Những tấm hình khoe dáng trên sân golf của Âu Hà My khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Giống như Hương Giang và Huyền My, cô nàng cũng có thời trang sân golf thuộc hạng “đỉnh của đỉnh” cùng sự tự tin để khoe sắc vóc ngọc ngà.

Mai Ngọc

MC Mai Ngọc cũng là mỹ nhân thuộc team visual xuất sắc trên sân golf. Nhím Xù được biết, Mai Ngọc vốn đã làm quen với môn thể thao này từ lâu nên cô nàng luôn tỏ ra rất tự tin. Thậm chí, trong nhiều khoảnh khắc, Mai Ngọc còn có cách tạo dáng chuẩn đẹp như người mẫu không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

 Quỳnh Nga

Quỳnh Nga cũng thu hút nhiều ánh nhìn với cách tạo dáng rất chuyên nghiệp trên sân golf. Theo Nhím Xù thì dù phong độ thời trang sân golf của nữ diễn viên khá thất thường nhưng không thể phủ nhận tư thế chuẩn chỉnh mỗi khi cô nàng “ra trận”. Quỳnh Nga quả thực rất biết cách tạo dáng để khoe khéo sắc vóc của mình.

Kỳ Duyên

Khác với hội chị em hòa nhịp cực nhanh, Kỳ Duyên lại bị golf “làm khó” khi tập luyện. Nhím Xù thấy trong bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nàng Hậu tạo dáng chơi golf, cô nàng đã tỏ ra khá lóng ngóng, không khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh của mình. Theo Nhím Xù thấy, có lẽ Kỳ Duyên còn phải học hỏi các chị em bạn dì khá nhiều nếu muốn chinh phục bộ môn quý tộc này đấy nhé.

 >> Bạn có biết: Ngọc Trinh và loạt mỹ nhân Việt đu trend "nhền nhện"

Thu Trang

“Hoa hậu làng hài” Thu Trang cũng lọt top lúng túng trong lần đầu làm quen với golf. Không khác Kỳ Duyên là bao, nữ chính Chị Mười Ba khá gượng gạo khi cầm gậy và tạo tư thế đánh golf. Tuy nhiên, vẻ mặt hài hước của bà xã Tiến Luật lại khiến nhiều người thông cảm vì dù sao đây cũng là lần đầu đến với bộ môn này.

Hòa Minzy

Hòa Minzy cũng đã có cơ hội làm quen với golf nhưng dường như cô nàng vẫn chưa có dịp thể hiện tài năng của mình. Trong một vài tấm hình, người hâm mộ chỉ thấy giọng ca Rời Bỏ khoe thần thái rạng ngời, trẻ trung trong trang phục sân golf mà thôi. Nhím Xù hi vọng một ngày nào đó, Hòa Minzy sẽ khoe ảnh chơi golf chuẩn chỉnh để còn được chiêm ngưỡng.

Theo Nhím Xù nhận định thì không phải mỹ nhân nào cũng dễ dàng chinh phục được bộ môn thể thao quý tộc này. Đặc biệt là ở tư thế chơi golf, mỗi người lại có một cách tiếp cận khác nhau. Trong số những mỹ nhân trên, bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ ý kiến cá nhân của mình cùng Nhím Xù nhé!

*Bài viết của Nhím Xù gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".