x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

10 khoảnh khắc xinh đẹp của cô nàng Lisa đình đám

Trà Đào Cam Sả 11:15 - 26/05/2021

Lalisa Manoban gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp đầy cá tính. Người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung không ít lần phải há hốc mồm trước những khoảnh khắc xinh đẹp tuyệt vời từ nữ thần tượng người Thái này. Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ mang đến cho mọi người 10 khoảnh khắc cực phẩm nhất với visual đỉnh của Lalisa Manoban nhé.

>> Bạn có biết: Lisa và dàn chị em đồng hương Thái Lan nổi bật tại thị trường K-pop

Đây là một trong những hình ảnh tôi yêu thích nhất của Lisa thời cô vừa mới ra mắt cùng BLACKPINK. Gương mặt phúng phính của cô lúc đó thật sự trông vô cùng đáng yêu và dễ thương, nhìn là chỉ muốn che chở thôi. Mái tóc vàng nổi bật khiến Lisa nhìn càng thêm thu hút hơn. 

Đây có thể được xem là góc nghiêng cực phẩm của Lalisa Manoban không nè ta? Qua thời gian thì cô nàng sinh năm 1997 đã không còn đáng yêu mà dần trở nên cá tính và phá cách hơn rất nhiều rồi. Mà cho dù là phong cách nào đi chăng nữa thì khí chất mà Lisa mang lại vẫn là tuyệt nhất.

Lisa cùng mái tóc đen có thể được xem là tuyệt phẩm nhân gian đó. Nhìn xem trông Lisa trở nên sắc sảo và cuốn hút như thế nào với màu tóc này kìa. Nhiều khi tôi tự hỏi không biết có màu tóc nào có thể làm khó được cô nàng này không nữa. Tính đến thời điểm này thì câu trả lời của tôi đang là không đó.

Chứ nhuộm tóc cam mà cũng “cân” đẹp như thế này thì mọi người nghĩ xem còn màu nào mà Lalisa Manoban không chơi được nữa hả? Trong khoảnh khắc này, nụ cười mỉm nhẹ nhàng và đáng yêu của Lisa khiến tôi nhìn mà cảm thấy rung rinh đến lạ. Khi không còn đứng trên sân khấu nữa thì Lisa sẽ xinh yêu và dễ thương như vậy đấy.

Không thể nào mà quên được tạo hình của Lisa khi cùng BLACKPINK biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella đình đám. Từ đầu cho đến chân, từ kiểu tóc cho tới trang phục, tạo hình này đã trở thành một huyền thoại không chỉ cho riêng Lisa mà còn đối với tạo hình biểu diễn của các thần tượng khác trong lịch sử K-pop nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: 10 thần tượng nữ để tóc mái đẹp nhất do Dispatch bình chọn

Ngay cả khi giả vờ làm biểu cảm phụng phịu thì Lalisa Manoban vẫn cực kỳ ấn tượng như vậy đó. Cộng đồng người yêu thích Lisa đã từng phát sốt lên vì khoảnh khắc này vì họ không ngờ thần tượng của mình lại có thể trở nên đáng yêu đến thế. Nhất là khi đã chiêm ngưỡng được màn biểu diễn cá tính của cô trên sân khấu.

Không cá tính hay không đáng yêu nữa thì Lisa chuyển qua hình tượng đẹp thanh tao với mái tóc được cột lên gọn gàng. Tôi rất thích kiểu chụp đơn giản và nhẹ nhàng này cho các thần tượng, vì nó sẽ giúp họ tôn lên được tối đa nhan sắc cũng như khí chất tuyệt vời của mình. Hình ảnh của Lisa chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó nè.

Cái vẻ đẹp và phong cách tự nhiên đó mà được chụp với máy ảnh phim thì còn gì bằng. Loạt ảnh phim mà các thành viên BLACKPINK chụp cho nhau khi đi nghỉ dưỡng đã cho thấy được nhan sắc của họ cực phẩm như thế nào. Nhất là Lalisa Manoban đó nha, nhìn ngọt ngào, nữ tính và mê hoặc vô cùng luôn.

Một khoảnh khắc mang tính biểu tượng khác với tạo hình kết hợp giữa yếu tố hiện đại và truyền thống trong How You Like That. Bộ hanbok cách tân đi cùng mái tóc giả màu hồng nổi bật đã làm bật lên khí chất ngầu lòi và mãnh liệt của Lisa. Dù chỉ là hình ảnh hậu trường thôi nhưng trông cô nàng xuất sắc mà không biết dùng từ nào để miêu tả được luôn.

Cuối cùng chính là khoảnh khắc yêu thích bậc nhất của tôi dành cho Lisa khi cô nàng xuất hiện cùng hình ảnh kẹo ngọt trong Ice Cream. Mái tóc Na Tra, biểu cảm chu môi đáng yêu hòa quyện với khung cảnh xung quanh khiến Lisa đã xinh nay còn đẹp hơn. Nhìn hình ảnh này của Lalisa Manoban, ai mà không đổ gục cho được chứ.

>> Xem thêm: BLACKPINK - Những cô gái không hề "ngán" bất cứ phong cách nào

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".