x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz mang phim lên trang bìa tạp chí

Meixing 15:25 - 26/06/2021

Trong dàn diễn viên Hoa ngữ được yêu thích nhất hiện nay, bạn nghĩ ai là người dám phá cách nhất. Tiểu Hạnh Thảo thì chọn Dương Mịch. Bởi, chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2021 thôi, người đẹp đã không ít lần khiến mình trầm trồ vì độ chịu chơi, dám thử thách với những diện mạo mới lạ khi xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn.

Cách đây vài hôm, Dương Mịch còn lên cả trang bìa của Esquire – một trong năm tạp chí lớn nhất dành cho phái nam. Ở tuổi 35, nàng tiểu hoa cho thấy sự hoàn thiện về nhan sắc cũng như phong thái. Bộ ảnh này đem đến cho mình cảm giác như đang lạc trong một thế giới siêu thực. Ở đó, Dương Mịch tuy ăn mặc theo phong cách hiện đại nhưng lại tạo dáng cùng với loạt họa tiết cổ điển.

Ngắm Dương Mịch cùng với rồng, cá chép, lọ hoa và những đám mây đậm chất nghệ thuật như vậy không khỏi khiến Tiểu Hạnh Thảo nghĩ ngay tới bộ phim Hộc Châu Phu Nhân. Phải chăng, nữ diễn viên đang muốn mượn cơ hội để tuyên truyền cho tác phẩm sắp tới.

Tiện thể, Tiểu Hạnh Thảo tiết lộ luôn, theo nguồn tin của mình, Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng sẽ được lên sóng tháng 8 hoặc tháng 9 này đấy nha.

Dương Mịch cũng không phải người đầu tiên thực hiện ý tưởng chụp bìa tạp chí mà như tuyên truyền phim này, Tiểu Hạnh Thảo từng bắt gặp dàn diễn viên của Lưu Kim Tuế Nguyệt, Sơn Hà Lệnh, Cá Mực Hầm Mật và cả Ngự Giao Ký trên bìa tạp chí.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch

Nghê Ni và Lưu Thi Thi

Mình sẽ nói về Nghê Ni và Lưu Thi Thi. Trước thời điểm bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt lên sóng, bộ đôi mỹ nhân đã khiến dân tình một phen nháo nhào với bộ ảnh “bách hợp” trên trang bìa Marie Claire. Từ vóc dáng và thần thái của 2 diễn viên đều rất hòa hợp, vừa mùi mẫn, vừa tinh tế, đem đến cho người xem góc nhìn mới lạ.

Có lẽ đây chính là lý do giúp Lưu Kim Tuế Nguyệt lọt top 10 phim ăn khách nhất đầu năm 2021, bất chấp việc diễn xuất của Lưu Thi Thi còn nhiều tranh cãi.

Cung Tuấn – Trương Triết Hạn

Vài tháng trước khi Sơn Hà Lệnh chính thức đổ bộ màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đã bắt đầu đánh động dư luận. Họ gây chú ý khi xuất hiện chung trên trang bìa của tạp chí điện tử Harper’s Bazaar Star.

Tuy nhiên, trang phục lúc đó của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn không vừa mắt Tiểu Hạnh Thảo cho lắm. Mình đã tự nói với bản thân rằng: “Ôi dào, ngửi thấy mùi flop đâu đây rồi.” Mình cứ ôm suy nghĩ ấy cho đến tận khi phim phát sóng cũng chẳng buồn xem.

Chỉ đến lúc cả mạng xã hội “phát sốt”, đi đâu cũng thấy dân tình chia sẻ hình ảnh của Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành, Tiểu Hạnh Thảo mới mò xem những tập đầu tiên. Lúc này thì ôi thôi, mình mê đắm nụ cười ngáo ngơ của Cung Tuấn và vẻ phong trần của Trương Triết Hạn. Ước gì được ngắm tạo hình cổ trang của cặp đôi Sơn Hà Lệnh sớm hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Nhậm Gia Luân

Trang bìa của Vogue Me số tháng 8/2020 là sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Bộ đôi tuấn nam mỹ nữ thực hiện những bức hình với trang phục hơi hướng cổ trang. Tờ tạp chí hàng đầu thế giới thậm chí còn đặt tên cho bộ ảnh này là Giang Hồ, khiến các blogger xứ Trung đồn ầm lên là cặp đôi sắp tham gia một dự án kiếm hiệp.

Thế nhưng, dân tình đợi mãi mà cũng chỉ có thêm một đoạn clip ngắn. Lúc này, mình mới tá hỏa, tất cả chỉ là ý tưởng độc đáo của Vogue Me nghĩ ra để thu hút sự chú ý mà thôi. Lần đó đúng là mừng hụt, nhưng, phải chăng vì dân tình “đẩy thuyền” quá nhiệt nên đến thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã hợp tác trong bộ phim Ngự Giao Ký

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế: Dàn nữ thành danh, nam chính tuột dốc

Dương Tử - Lý Hiện

Một điểm chung của các nghệ sĩ kể trên là họ đều xuất hiện trên tạp chí trước khi chính thức hợp tác chung hay hoặc là trước khi phim lên sóng. Chỉ có Dương Tử và Lý Hiện là sau khi “gây bão” với Cá Mực Hầm Mật rồi mới cùng đưa nhau lên trang bìa của tạp chí Super Elle. Kết quả là bộ ảnh này không được công chúng đón nhận nhiệt tình cho lắm.

Netizen cứ trách rằng, Lý Hiện và Dương Tử trong phim như trời sinh một cặp, ngoài đời chẳng thấy có cảm giác couple gì cả, cứ như là tình anh em vậy. Tiểu Hạnh Thảo lại thấy rằng, đây chính là sự chuyên nghiệp của mỗi diễn viên. Vì họ chỉ hợp nhau khi đóng Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên trong Cá Mực Hầm Mật chứ chẳng phải là Lý Hiện và Dương Tử. Vì vậy, nếu muốn thấy được những khoảnh khắc ngọt ngào của bộ đôi này, chúng ta đành chờ đợi vào những bộ phim tiếp theo. 

Ngoài Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cung Tuấn - Trương Triết Hạn, bạn còn biết những ngôi sao nào từng thực hiện ý tưởng đưa phim lên bìa tạp chí hay không? Chia sẻ cho Tiểu Hạnh Thảo biết thêm với. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.