x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngu Thư Hân có thể cạnh tranh được với Lộ Tư ở dàn hoa 95 hiện tại

An Lee 09:00 - 13/10/2022

Tính đến thời điểm hiện tại, dàn hoa 95 đang ngày một nở rộ và dần chia sóng với loạt tên tuổi đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... Nổi bật nhất của dàn hoa 95 có lẽ là Triệu Lộ Tư. Cô nàng sau khi gây ấn tượng với loạt bộ web drama đã dần leo lên hàng đỉnh lưu với những bộ phim hot trong năm nay như Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn.

>> Xem thêm: Fan Lộ Tư quá ố dề: Ẩu đả với NSX vì idol không được đóng chính

Theo tôi nhận thấy, tình hình hiện tại đang rất có lợi cho Triệu Lộ Tư. So với những Nhiệt Ba, Dương Tử cô có lợi thế rất nhiều về diễn xuất, nhan sắc và độ trẻ trung. Còn nếu so với những diễn viên cùng trang lứa như Tống Tổ Nhi, Châu Dã, Trương Tịnh Nghị thì Triệu Lộ Tư hơn hẳn về danh tiếng, ít nhất cô còn có tác phẩm nổi tiếng chống lưng. Nhìn chung, Triệu Lộ Tư đang thắng thế, rất dễ để bước lên hàng đỉnh lưu và dẫn đầu lứa 95. Nhưng cô nàng cũng phải dè chừng bởi đối thủ của cô giờ mới thực sự xuất hiện, đó là Ngu Thư Hân.

Không phải cái tên mới của làng giải trí, song phải đến năm nay danh tiếng của Ngu Thư Hân mới thật sự nở rộ. Vốn là một diễn viên, Ngu Thư Hân vài năm trước quyết định rẽ sang âm nhạc khi tham gia show Thanh Xuân Có Bạn 2 và debut ở chương trình này với vị trí thứ 2. Để có được vi trí này thì Ngu Thư Hân chắc chắn phải có lượng fan rất lớn rồi. Nên yên tâm là người ủng hộ cô nàng không thiếu.

Bên cạnh âm nhạc, Ngu Thư Hân vẫn hoạt động chăm chỉ trên phim trường. Cô nàng ghi dấu ấn với khán giả qua vai phụ của bộ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Tiếp đó là vai chính trong bộ Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Nhưng giúp danh tiếng của Ngu Thư Hân tăng vọt phải kể đến bộ phim Thương Lan Quyết Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người chiếu trong năm nay.

Thực tế ban đầu, vai diễn Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân bị chê khá nhiều vì điệu. Vậy nhưng sau đó chính cái điệu này lại giúp Ngu Thư Hân chinh phục khán giả. Bộ phim đã gây bão không nhỏ, giúp cả cô lẫn Vương Hạc Đệ trở thành ngôi sao sáng nhất mùa hè này.

Không hot bằng Thương Lan Quyết, nhưng Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người của Ngu Thư Hân đóng với Trương Bân Bân cũng gây được sự chú ý. Gần nhất, cả hai bộ phim này đã mang đến thành tích chưa từng có cho Ngu Thư Hân, đó là diễn viên nữ đầu tiên phá mốc nhiệt 10.000 trên hai nền tảng Youku và IQIYI chỉ trong một thời gian ngắn.

Với những gì có được sau loạt bộ phim lên sóng, Ngu Thư Hân cũng đang dần trở thành tiểu hoa 95 được mọi người chú ý. Nếu tiếp tục có thành tích tốt trong thời gian tới, An e rằng vị trí của Ngu Thư Hân sẽ còn tăng cao hơn, việc được xếp vào dàn lưu lượng, hay lăm le lên hàng đỉnh lưu cũng không chừng. Bởi thế, Triệu Lộ Tư mới cần phải dè chừng, vì dù sao danh tiếng của Ngu Thư Hân cũng tốt hơn cô rất nhiều, đã vậy lượng fan thật còn rất lớn.

 >> Xem thêm: Ghen tỵ làn da trắng phát sáng của Lộ Tư, Tịnh Y khoe sắc lộng lẫy

Xét qua dàn tiểu hoa 95, tôi thấy ngoài Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân thì năm sau cả Châu Dã, Trương Tịnh Nghi, Vương Sở Nhiên đều có cơ hội bứt phá. Loạt bộ phim đang quay của các cô này đều gây rất nhiều sự chú ý, thế nên năm sau sẽ là một năm cực rôm rả cho đường đua của dàn tiểu hoa 95. Cùng chờ xem nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.