x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Fan Lộ Tư quá ố dề: Ẩu đả với NSX vì idol không được đóng chính

An Lee 11:35 - 06/10/2022

Chỉ sau một mùa hè với Thả Thí Thiên Hạ Tinh Hán Xán Lạn, danh tiếng Triệu Lộ Tư lên cao như diều gặp gió. Cô nàng sở hữu lượng fan riêng lẫn fan couple vô cùng đông đảo, sẵn sàng bảo vệ idol mọi lúc mọi nơi. Nhưng fan nhiệt tình quá cũng khổ. An thấy mới đây, các fan lại vô tình hại Triệu Lộ Tư khi không chỉ ẩu đả tơi bời, mà sau đó còn kéo nhau nói xấu, chê bai nhà sản xuất phim lớn.

>> Xem thêm: Ngô Lỗi cực xinh trai trên livestream, Lệ Dĩnh hợp tác với Cung Tuấn 

Cụ thể, theo như An hóng hớt được thì ban đầu, nhà sản xuất Chính Ngọ Dương Quang hiện đang có dự án mới Anh Đào Hổ Phách. Nói không ngoa thì đây là miếng bánh ngon, được rất nhiều diễn viên chú ý tới. Hơn nữa, cái tên Chính Ngọ Dương Quang đã quá nổi tiếng rồi, phim nào phim nấy đều rất chất lượng từ Lang Gia Bảng, Kẻ Ngụy Trang, Hoan Lạc Tụng đều gây tiếng vang.

Bởi thế mà khi dự án Anh Đào Hồ Phách được Chính Ngọ Dương Quang đưa ra đã có rất nhiều người hâm mộ chú ý. Riêng fan couple Ngô Lộ Khả Đào của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi từ bộ Tinh Hán Xán Lạn đã sớm xí phần chiếc bánh này cho idol nhà mình, thậm chí còn mong nhà sản xuất hãy mau mời cặp đôi này đi thôi. Và câu chuyện thêm rôm rả hơn khi sau đó có rumor cặp này đóng chính thật. Không chỉ fan couple, ngay đến fan only của Triệu Lộ Tư cũng lập tức vui vẻ “liếm bánh”.

Chuyện sẽ chẳng có gì ồn ào nếu sau đó fan tích đỏ của Triệu Lộ Tư lên tiếng, cho biết tin đóng Anh Đào Hổ Phách của Triệu Lộ Tư là giả. Vị fan này sau đó còn bồi thêm một câu rằng: “Trước giờ chưa từng tiếp xúc qua, đừng dính lấy nữa”. Netizen liền hiểu ý câu này là phía fan Triệu Lộ Tư đang ngầm nói đến nhà sản xuất Chính Ngọ Dương Quang, yêu cầu phía bộ phim đừng bám lấy Triệu Lộ Tư để cọ nhiệt, tạo độ hot cho Anh Đào Hổ Phách.

Tiếp đó netizen không ngừng mỉa mai fan Triệu Lộ Tư không biết lượng sức. Họ cho rằng với danh tiếng của Chính Ngọ Dương Quang thì chỉ có Triệu Lộ Tư đi cọ nhiệt người ta thôi chứ ai mà thèm cọ cô. Tóm lại, bước đi này của fan Triệu Lộ Tư là rất ố dề rồi, có khi còn hại tới nữ diễn viên nữa, vì nếu sau này nhỡ Triệu Lộ Tư nhận đóng Anh Đào Hổ Phách chắc chắn sẽ bị bàn ra tán vào.

Để cứu vãn tình hình, fan Triệu Lộ Tư sau đó chuyển hướng, cho rằng câu nói đó là nhắm tới fan couple, đồng thời đổ lỗi fan couple đi gây rối. Tuy nhiên, Ngô Lộ Khả Đào cũng không phải dạng vừa, ngay lập tức phản pháo, vạch trần fan Triệu Lộ Tư vừa thèm muốn idol đóng chính Anh Đào Hổ Phách, vừa chê bai phim Chính Ngọ Dương Quang trên Weibo. Thậm chí còn có fan vì Triệu Lộ Tư không được đóng nên bắt đầu buông lời chê nữ chính Anh Đào Hổ Phách, ai nhận phim này sẽ flop.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Dương Tử khoe ảnh selfie, Thư Hân xinh xắn với phim mới 

An thấy sau cùng thì cuộc chiến giữa hai bên ngày càng lớn, người được lợi chắc chỉ có netizen vì được phen ngồi hóng dưa, coi màn đúm nhau vô cùng đặc sắc. Chịu ảnh hưởng nhiều nhất chắc chắn là Triệu Lộ Tư, vì fan gây chuyện thì idol nhận hết. Với tình hình này, nếu fan Triệu Lộ Tư còn không biết tém lại một chút e rằng cảm tình với người qua đường sẽ ngày càng tệ thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anh Đào Hổ Phách? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.