x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dư Hi gây sốc visual khi hóa thiên nga đen, Thư Hân đeo đuổi trai mới

An Lee 11:50 - 07/09/2022

Weibo ngày 7/9 là loạt hình ảnh mới của Nhậm Gia Luân, Trương Dư Hi xuất hiện tại sự kiện. Cung Tuấn mới đây cũng có màn mở pass tạp chí mới với số ra tháng 9. Loạt ảnh leak từ hậu trường gây chú ý với hình ảnh của Triệu Lộ Tư, Cung Tuấn, Thành Nghị, Vương Hạc Đệ. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh đẹp như nữ thần với đầm tím, Bạch Lộc như dì cháu bên trai trẻ 

Trương Dư Hi gây sốc visual khi hóa thiên nga đen, Nhậm Gia Luân điển trai trên livestream

Hôm qua, loạt ảnh tạp chí mới của Cung Tuấn trên bìa Madame Figaro đã được chia sẻ. Xuất hiện trên bìa kim cửu, Cung Tuấn mang đến vẻ ngoài hoàn hảo, khí chất cao cấp tràn bìa làm fan không khỏi tự hào. Đến lúc này mà antifan vẫn cố chê phèn nữa thì quá là ố dề rồi.

Tống Thiến gần đây chăm chỉ với các dự án phim. Gần nhất cô tham gia một hoạt động với vẻ ngoài xinh đẹp, mạnh mẽ. Không diện đồ quá cầu kỳ, Tống Thiến thu hút người nhìn bởi làn da trắng không tì vết, gương mặt với đường nét hài hòa cũng là điểm cộng lớn của nữ thần tượng.

Tối qua, Nhậm Gia Luân tham gia hoạt động livestream với trạng thái vô cùng hứng khởi. Nam diễn viên diện lại mái tóc hồi đóng Châu Sinh Thần trong Một Đời Một Kiếp. Mái tóc như đã phong ấn lại vẻ ngoài điển trai của anh chàng, khiến netizen được phen thất vọng. Hiện tại, Nhậm Gia Luân vẫn đang bận rộn với dự án phim đóng cùng Tống Tổ Nhi, ngoài ra còn tham gia show và một vài sự kiện nhỏ lẻ.

Xuất hiện tại sự kiện phim ảnh, Trương Dư Hi hết diện đầm trắng xinh đẹp như công chúa, lại tiếp tục gây sốc visual khi khoác lên bộ váy đen lấp lánh. Trông cô nàng xinh hết nấc khi đứng trên sân khấu, một vài netizen còn ví Trương Dư Hi như nàng thiên nga đen xinh đẹp, vừa bí ẩn lại quyến rũ.

Thành Nghị, Vương Hạc Đệ quay chung show, phim mới của Ngu Thư Hân tung trailer

Hôm qua, hai sao nam hot nhất mùa hè 2022 là Thành Nghị và Vương Hạc Đệ đã cùng xuất hiện để quay show Xin Chào Thứ Bảy. Ngoại hình của hai anh thì đẹp hết nước chấm rồi, cơ mà fan của cả hai lại có tranh chấp nho nhỏ, làm náo loạn Weibo tối qua. Cũng may là sau đó sự việc đều được giải quyết êm đẹp cả rồi.

Cung Tuấn dạo này vẫn đang chăm chỉ trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Nam diễn viên mới nhất leak ra hình ảnh trên phim, cho thấy tạo hình mới cực đẹp mắt. Điểm đặc biệt ở loạt ảnh này chính là góc nghiêng cực phẩm của Cung Tuấn, chiếc mũi cao làm fan phải xuýt xoa khen ngợi.

Vụng Trộm Không Thể Giấu dù đã lên tiếng về vấn đề leak ảnh, nhưng có vẻ chẳng ăn thua. Tạo hình của Triệu Lộ Tư vẫn tung ra đều đều, mới nhất là bộ đầm đỏ trông hơi phèn của nữ chính. Không biết bối cảnh phim ra sao, nhưng An thấy tạo hình này phần nào dìm nhan sắc của Triệu Lộ Tư đấy.

Bộ Gió Nam Hiểu Lòng Tôi do Trương Dư Hi và Thành Nghị hôm qua đã đạt thành tích mới. Phía đoàn phim đã tung poster mừng 1 triệu lượt người hẹn xem trước. Dù rất đông khán giả muốn coi phim, song Gió Nam Hiểu Lòng Tôi đến nay vẫn chưa thể lên sóng. Có blogger tiết lộ bộ này đang bị lùi lịch chiếu, có thể là phải vào mùa đông năm nay.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đóng chính đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Phần lớn là nhờ vào độ hot của Thương Lan Quyết nên bộ này càng được chú ý hơn. Để nắm được nhiệt độ hiện tại, đoàn phim nhanh chóng tung poster và trailer mới, ch thấy Ngu Thư Hân lại lầy lội “cọc đi tìm trâu” trong bộ này.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba diện đầm của NTK Việt, AngelaBaby quẩy mạnh với hit See Tình

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Trương Dư Hi. Hai bộ hiện đại Gió Nam Hiểu Lòng TôiKhu Rừng Nhỏ Của Hai Người chắc sẽ sớm lên sóng thôi, dù sao Thành Nghị và Ngu Thư Hân cũng đang rất hot. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.