x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử - Thư Hân: Hai đóa hoa cực phẩm của hai bộ tiên hiệp đang hot

Uyên Phương 08:35 - 25/08/2022

Những ngày gần đây, thị trường phim Hoa Ngữ có hai tác phẩm tiên hiệp đang gây sốt là Thương Lan QuyếtTrầm Vụn Hương Phai. Bên cạnh nội dung cuốn hút, kỹ xảo được đầu tư khủng, mình còn yêu thích tạo hình và tính cách của hai nữ chính là Nhan Đàm do Dương Tử đảm nhận và Hoa Lan Nhỏ của Ngu Thư Hân.

Dương Tử vai Nhan Đàm – phim Trầm Vụn Hương Phai

Sau Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hợp tác cùng Tiêu Chiến, thì năm nay Dương Tử còn trình làng khán giả vai nữ chính Nhan Đàm trong Trầm Vụn Hương Phai nên duyên cùng Thành Nghị. Bộ phim cổ trang này nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ, bởi rất lâu rồi mới được thấy Dương Tử trở lại với dòng phim tiên hiệp đã làm nên tên tuổi của cô.

Nhan Đàm vốn là một hoa sen tinh thượng cổ, sở hữu xuất thân cao quý và do hóa thành người trước thời hạn nên gặp phải tình kiếp lớn là Ứng Uyên Đế Quân. Trái ngược hoàn toàn với người chị song sinh, nếu Chỉ Tích là một tiên nữ cầu tiến, chăm chỉ thì Nhan Đàm lại yêu thích tự do, tính tình hoạt bát, lanh lợi và thông minh hơn người.

Ở những tập đầu phát sóng, Dương Tử không nhận được đánh giá cao trong cả diễn xuất và nhan sắc ở lần trở lại này. Gương mặt trông khá sưng, phần trang điểm nhợt nhạt và diễn xuất trợn mắt, không kém phần “giả trân” của tiểu hoa này khiến dân tình thất vọng không thôi. Mình nghĩ không chỉ riêng mình mà hẳn có rất nhiều khán giả cảm thấy cô nàng đã thụt lùi quá nhiều so với khi đóng Hương Mật Tựa Khói Sương.  

Mình phải thừa nhận rằng ở đầu phim, nhan sắc của Dương Tử không mấy nổi bật, nhưng càng về sau, mình lại thấy được vẻ ngoài ngày một thăng hạng của cô. Gương mặt xinh xắn, trẻ trung, diện lên các tạo hình khá đơn giản nhưng vẫn khoe được nhan sắc trong trẻo với làn da trắng sáng cùng tạo hình tóc dễ thương khiến bao người u mê. 

Bỏ qua nhưng biểu cảm hơi “ô dề” và thiếu tự nhiên lúc đầu, Dương Tử vẫn chinh phục khán giả bởi khả năng nhập vai và lột tả cảm xúc của nhân vật vô cùng tốt. Cô mang đến một Nhan Đàm thông minh, tốt bụng, không kém phần lém lỉnh và tinh nghịch. Những phân cảnh ngược tâm cũng được nữ minh tinh này thể hiện xuất sắc, cảnh khóc vừa đẹp xuất thần vừa khiến người xem day dứt trong lòng.

Nếu nói vai diễn Nhan Đàm lần này của Dương Tử giống với Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương thì mình thấy không đúng lắm. Bởi Cẩm Mịch ngây ngô, không hiểu sự đời nhưng Nhan Đàm lại thông minh, hoạt bát và pha chút tinh ranh. Lần trở lại này đã đánh dấu sự trưởng thành của Dương Tử trong cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

>>Xem thêm: Tân ngũ đại lưu lượng do Cnet đề cử: Bạch Lộc bị chê không xứng

Ngu Thư Hân vai Hoa Lan Nhỏ - phim Thương Lan Quyết

Ngu Thư Hân vốn đã được biết đến nhờ việc thủ vai nữ phụ trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và khi cô tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Tính tình năng động, dễ thương và nhan sắc ngọt ngào tựa như mối tình đầu càng khiến các fan u mê nàng tiểu hoa này. Gia nhập vào đường đua phim ảnh năm 2022 với tác phẩm Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân đã có màn bứt phá ấn tượng dù ban đầu không được đánh giá cao.

Đảm nhận vai Hoa Lan Nhỏ, vốn là một thần nữ Tức Lan thân phận cao quý và có thần lực hơn người, nhưng vì sơ suất của sư phụ nên pháp lực bị tổn hại khiến cô chỉ là một tiểu tiên nữ cấp thấp. Vì một sự cố không ngờ mà gặp gỡ Nguyệt Tôn Đông Phương Thanh Thương bá đạo, một tay che trời từ đó tạo nên chuyện tình vừa hài hước vừa bi thương.

Nhan sắc của “thánh dẹo” Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết phải nói là cực phẩm. Tạo hình tóc mái xinh xắn giúp nâng tầm visual, trang phục được thiết kế độc đáo vừa tạo nên vẻ thướt tha, tiên khí, vừa lạ mắt, khác biệt. Dù là khi ở Tiên giới, Ma giới hay trần gian, thì trang phục của cô đều vô cùng bắt mắt và đẹp miễn chê.

Diễn xuất của Ngu Thư Hân tuy không phải là quá xuất sắc, nhưng lại rất tròn vai và hợp với nhân vật Hoa Lan Nhỏ của cô. Hoa Lan Nhỏ tuy hiền lành, lương thiện nhưng lại không phải tuýp nữ chính ngốc nghếch, vô dụng nên không tạo nên cảm giác khó chịu cho người xem. 

Đặc biệt, những tương tác của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ thực sự tạo nên “phản ứng hóa học” siêu ngọt ngào và khiến dân tình đắm chìm trong chuyện tình yêu của cả hai. 

Cả Dương Tử và Ngu Thư Hân đều mang đến hình ảnh hai nàng tiên xinh đẹp khiến ai ai cũng phải xiêu lòng. Một người là hoa sen thông minh, lém lỉnh, người còn lại thì là đóa lan nhỏ dễ thương, hiền lành.

>>Xem thêm: Diệc Phi, Dương Tử và những nữ chính cổ trang xinh đẹp nhất năm 2022

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.