x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Người chơi hệ MXH" Hoài Linh: Mới tạo YouTube, TikTok liền đạt kỷ lục

Thảo Phương 13:20 - 23/02/2021

Mình thấy trong showbiz Việt chả được mấy người có sức ảnh hưởng lan tỏa bất chấp các thể loại mạng xã hội như chú Hoài Linh. Đến mức, các nghệ sĩ khác phải vào ghen tị, ngưỡng mộ gọi là "chủ tịch" vì cứ tham gia mạng xã hội nào là chú lại “phá đảo” nơi đó trong tích tắc.

Là nam danh hài nổi tiếng nhưng lại gắn liền với hình ảnh bình dị, mộc mạc,  Hoài Linh được rất nhiều khán giả và đồng nghiệp yêu quý, kính trọng. Tuy giản dị là thế nhưng “anh Bốn” đã chứng minh bản thân là một “tay chơi” khi lấn sân sang mạng xã hội. Mà đặc biệt là đánh đâu thắng đó, từ YouTube, TikTok đến Facebook, Hoài Linh đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Hoài Linh thường chê trách Trường Giang nhưng lại khen Trấn Thành đủ đường

Tự nhận bản thân mình là người “mù công nghệ” nhưng những thành tích của Hoài Linh vẫn khiến cho nhiều anh chị em trong nghề phải nể phục. Gia nhập cộng đồng YouTuber chưa lâu nhưng nam danh hài đã nhận được sự ủng hộ siêu khủng từ khán giả. Vào ngày 22/2, Hoài Linh đã bày tỏ sự vui mừng khi nhận được thông báo xác nhận chính chủ của YouTube. Đặc biệt, dù kênh của “Sáu Bảnh” mới chỉ lập được 2 tuần nhưng số lượng người theo dõi đã đạt đến 550.000 và đang tiếp tục gia tăng chóng mặt.

Bên dưới dòng trạng thái chia sẻ của Hoài Linh, rất nhiều ngôi sao Vbiz như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, nghệ sĩ Phi Phụng, Diễm Hương… đều đồng loạt gửi lời chúc mừng và biểu đạt sự ngưỡng mộ với thành tích siêu đỉnh này của người anh lớn. Thậm chí, có người còn gọi Hoài Linh là "chủ tịch của các thể loại tick" hay “chủ tịch tập đoàn teen mãi teen”.

Không chỉ thắng lớn ở mảng YouTube, Hoài Linh mới đây còn khiến netizen Việt phải trầm trồ vì quá mức “xì-teen”, chơi luôn TikTok. Đáng kinh ngạc là chỉ trong vòng 3 ngày ngắn ngủi, số lượng người đăng kênh của nam diễn viên Dạ Cổ Hoài Lang đã vượt ngoài con số 3 triệu, tương tác lên đến 6,3 triệu lượt thích. Dù nghệ sĩ Hoài Linh mới chỉ đăng tải vài clip hài hước, đơn giản, bối cảnh quay cũng không quá đầu tư nhưng lại đem đến nhiều tiếng cười rộn ràng cho bà con. Một số fan đã bình luận: “Cứ nhìn thấy chú Linh là auto thả tim, không cần nói nhiều. Mê chú quá chú ơi” hay “Trời ơi chú Hoài Linh mặn mà quá trời mà, mong sao chú ra thêm nhiều các clip vui nhộn như này để tụi con follow nha!” 

>> Đừng bỏ lỡ: 2 người phụ nữ Hoài Linh xem như ruột thịt, chịu ơn nhất Vbiz: Đều là nghệ sĩ gạo cội

Các nghệ sĩ Việt để lại bình luận trên kênh TikTok của Hoài Linh.

Facebook Võ Hoài Linh của “anh Bốn” cũng thuộc hàng top trong số các nghệ sĩ hài với hơn 12 triệu lượt theo dõi. Đa phần trang cá nhân của Hoài Linh chỉ đăng tải các nội dung liên quan đến cuộc sống, các clip có sự tham gia diễn xuất của nam danh hài nhưng tương tác lúc nào cũng phải rơi vào con số vài chục nghìn đến vài trăm nghìn người. 

Không còn tích cực tham gia các hoạt động game show truyền hình thu hút khán giả mà “lui về hậu trường” nhường sân khấu cho lớp trẻ, thế nhưng Hoài Linh vẫn lọt vào danh sách 20 ngôi sao giải trí ấn tượng trên mạng xã hội do Forbes Việt Nam công bố vào năm 2020, bên cạnh hàng loạt cái tên hoạt động sôi nổi như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP... So với các đồng nghiệp trẻ, “Sáu Bảnh” chỉ khiêm tốn xếp hạng thứ 6, bởi lẽ thời điểm đó, Hoài Linh chỉ sử dụng chủ yếu một mạng xã hội. Xem ra, nếu mở rộng sân chơi sớm hơn thì thứ hạng của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ còn tiến xa hơn trên bảng xếp hạng. 

Để có được thành tích khủng như vậy, nghệ sĩ Hoài Linh phải có được sự “hậu thuẫn” không hề nhỏ đến từ chính khán giả. Với mình, chú Hoài Linh quả thực xứng đáng với danh xưng "đệ nhất danh hài Việt Nam" bởi tài năng và nhân cách con người cao đẹp của chú. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.