x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tuyết Trung Hãn Đao Hành có phần 2 nhưng khó lòng giữ nguyên dàn cast

Hóng hớt Cbiz 17:00 - 12/01/2022

Khi những tập đầu tiên của Tuyết Trung Hãn Đao Hành ra mắt, Hóng Hớt Cbiz cứ nghĩ tác phẩm này chắc sẽ flop rồi nhưng nào ngờ, phim càng ngày càng hay. Đến thời điểm hiện tại, Tuyết Trung Hãn Đao Hành cũng đã đi đến chặng đường kết thúc theo lộ trình tài khoản VIP với thành tích cao ngất ngưỡng khi vượt mốc 5 tỷ view, khả năng có thể vươn đến 6 tỷ view trong vài ngày sắp tới. 

Thành công mà Tuyết Trung Hãn Đao Hành đạt được cho đến thời điểm hiện tại có thể coi là Khánh Dư Niên thứ 2. Tuy chất lượng không thể nào sánh bằng Khánh Dư Niên nhưng về mặt thành tích thì Tuyết Trung Hãn Đao Hành cũng một chín một mười với bộ đàn anh đi trước. Khi giới giải trí Hoa Ngữ đang trong cơn khát thiếu vắng phim hay thì Tuyết Trung Hãn Đao Hành như một điểm sáng chói lòi, kèm theo thành tích rực rỡ như thế thì chắc chắn bộ phim sẽ được "bật đèn xanh" cho phần 2.

Mới đây, theo tin tức mà Hóng Hớt Cbiz vừa mới cập nhật được thì phần 2 của Tuyết Trung Hãn Đao Hành đang được chuẩn bị, hai vai diễn chủ chốt là Từ Phượng Niên và Từ Kiêu vẫn do Trương Nhược Quân và Hồ Quân thể hiện. Nhưng nữ chính Khương Nê sẽ bị thay đổi, từ Lý Canh Hy chuyển sang Vương Sở Nhiên, và vai Trần Chi Báo cũng chẳng thể giữ được Cao Vỹ Quang khi thay thế bằng La Vân Hi. Những vai diễn còn lại về cơ bản là dàn diễn viên ban đầu.

Đã là fan của bộ phim thì ai cũng mong rằng tác phẩm mà mình yêu thích sẽ giữ nguyên được dàn cast cho phần sau. Nếu như hai vai diễn Khương Nê và Trần Chi Báo bị thay đổi chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành bại của bộ phim.

Hóng Hớt Cbiz thấy vai diễn Khương Nê do Lý Canh Hy thủ vai luôn bị khán giả xứ Trung phàn nàn rằng ngoại hình của cô ấy chẳng hề phù hợp với hình tượng nhân vật, và kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên cần được cải thiện hơn mới có thể cân được vai diễn. So với Lý Canh Hy thì nhan sắc lẫn diễn xuất của Vương Sở Nhiên đều được dư luận đánh giá là nhỉnh hơn, khá là phù hợp với hình tượng nhân vật Khương Nê trong nguyên tác. Thế nên, nếu nữ chính có sự thay đổi như thế này thì cũng không đến nỗi nào!

Dù ban đầu bị người xem chê bai nhưng dần dần, khán giả cũng đã quen và bắt đầu yêu thích nhân vật Khương Nê do Lý Canh Hy thể hiện
Liệu rằng nếu sang phần 2, nữ chính thay thế bằng Vương Sở Nhiên có thể thuyết phục được khán giả hay chăng?

Nhưng điều mà fan hâm mộ lo ngại nhất trong tin đồn này chính là vai diễn Trần Chi Báo khi đổi từ Cao Vỹ Quang sang La Vân Hi. Dù rằng tạo hình của Cao Vỹ Quang trong phần đầu của Tuyết Trung Hãn Đao Hành bị chê khá nhiều vì hóa trang khiến nam diễn viên trở nên kém sắc hơn mọi khi, nhưng dáng vẻ và thần thái của ngôi sao nhà Gia Hành được đánh giá vô cùng phù hợp với khí chất oai phong, độc đoán của nhân vật. 

So sánh La Vân Hi cùng Cao Vỹ Quang, dáng người và phong thái của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương đều thua xa người đồng nghiệp tiền nhiệm của mùa 1. La Vân Hi có dáng vẻ mảnh khảnh, khí chất thư sinh, hình tượng như thế cầm đao còn chẳng vững, huống hồ chi là ra trận hay thể hiện thần thái của một tướng quân oai phong lẫm liệt. Sang phần 2, đất diễn của Trần Chi Báo vô cùng nhiều, là một trong số những nhân vật chủ chốt. Nếu vai diễn này giao cho La Vân Hi thì mình thấy không ổn chút nào!

Tuy nhiên, khi nào bộ phim sẽ được triển khai, tiến hành bấm máy cho phần 2 thì vẫn còn là một ẩn số. Vì Tuyết Trung Hãn Đao Hành phần 2 phụ thuộc rất lớn vào tiến trình sản xuất của Khánh Dư Niên 2 khi mà biên kịch và nam chính của hai bộ phim đều là Vương Quyện và Trương Nhược Quân, thêm vào đó nhiều diễn viên cũng góp mặt vào cả hai tác phẩm này. Để có thể giữ được dàn cast chủ chốt của Tuyết Trung Hãn Đao Hành thì buộc lòng phải đợi Khánh Dư Niên quay xong. 

Vì thế, Hóng Hớt Cbiz nghĩ rằng Tuyết Trung Hãn Đao Hành chắc chắn là sẽ có phần 2 khi kết thúc của phần 1 chưa hết câu chuyện, cùng với đó là những thành tích đáng nể của bộ phim. Dù vậy thì có lẽ khán giả sẽ phải chờ khá lâu vì bộ phim chỉ có thể bấm máy thực hiện sau khi Khánh Dư Niên quay xong phần 2 và 3. Nói thế thì ít nhất 2 năm nữa thì chúng ta mới có thể xem được Tuyết Trung Hãn Đao Hành 2 và thêm một tin tức đáng buồn khác chính là dàn cast khó lòng mà giữ nguyên toàn bộ như phần đầu trước đó. 

>>>Xem thêm: Từ nổi tiếng đến thất nghiệp, Thịnh Nhất Luân bán hàng đến 1 giờ sáng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.