x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Người đẹp tuổi Dần Shin Ae: Sao nhí Gia Đình Là Số 1 nay trưởng thành

Vô Diện Ma Ma 19:00 - 31/01/2022

Trong dàn cast Gia Đình Là Số 1 mùa 2 thì Seo Shin Ae là cái tên mà khiến mình phải chú ý nhất vì loạt lùm xùm liên tục xuất hiện trên mặt báo của cô nàng. Từ một ngôi sao nhí đầy triển vọng, Shin Ae đã dính đến nhiều lùm xùm ảnh hưởng đến danh tiếng mà em đã cố gắng xây dựng lúc còn thơ bé. 

 Tuy nhiên, sau tất cả mỹ nhân gen Z này đã dần trưởng thành hơn, trở thành một cô gái hiện đại, xinh đẹp, tạo dấu ấn riêng cho bản thân trong làng điện ảnh xứ hàn “trăm hoa đua sắc”. Nhân dịp bước sang năm mới, cũng là năm tuổi của Seo Shin Ae, các bạn cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về cô nàng này nhé!

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp từng là "nàng thơ" trong MV của Big Bang giờ ra sao?

Sao nhí tài năng

Ảnh hồi bé của Shin Ae

 Theo mình biết, Seo Shin Ae sinh ra ở Hwaseong, Gyeonggi vào ngày 20 tháng 10 năm 1998. Từ bé, cô bé nhà họ Seo đã xuất hiện trong một quảng cáo cho Seoul Milk và bắt đầu hành trình trở thành người nổi tiếng. Năm 2005, em có vai diễn đầu tiên. 

 Cô gái nhỏ với gương mặt bầu bĩnh ấy có khả năng diễn xuất rất tốt, biết cách nhập tâm vào nhân vật và khắc họa một cách tự nhiên, giàu cảm xúc. 

Cô bé đã làm mình bật khóc, xúc động khi xem Meet Mr. Daddy  và Thank You. Còn nhỏ như vậy mà Shin Ae đã biết cách lấy nước mắt của khán giả.

Shin Ae trong Meet Mr. Daddy

 Sau đó, tên tuổi em được biết đến khắp châu Á khi bộ phim Gia Đình Là Số 1 mùa 2 phát sóng năm 2009. Trong phim, Shin Ae vào vai cô em gái nhà nghèo từ quê lên phố cùng chị vì gặp biến cố mà ở nhờ nhà Lee Soon Jae, sau đó là xảy ra biết bao tình huống dở khóc dở cười trong cuộc đời hai chị em họ Shin.

Shin Ae trong Gia Đình Là Số 1 mùa 2

 Những năm tháng sau đó, em tiếp tục tạo dấu ấn với các tác phẩm hay như: Nữ Hoàng Lớp Học, Tình Mẫu Tử, Ngụy Chứng Solomon,...

 Theo mình, Shin Ae sở hữu năng lực diễn xuất giỏi nhưng có lẽ em còn thiếu may mắn để có cơ hội vụt lên hàng siêu sao. Từ một diễn viên trẻ triển vọng sau này em dần trở nên mờ nhạt, không có dự án phim ảnh đáng chú ý nào.

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng

Shin Ae tại LHP Busan năm 2017

 Nổi tiếng thì đi kèm với ồn ào, bị báo chí truyền thông săm soi để ý hết mực và Seo Shin Ae cũng không thoát khỏi việc thị phi bủa vây. Năm 2017 tại LHP Busan, cô nàng đã dấy lên làn sóng tranh cãi gay gắt khi diện trang phục quá quyến rũ trình diễn trên thảm đỏ. Lúc đó cư dân mạng đã chỉ trích Shin Ae còn quá trẻ để theo đuổi hình tượng Này.

Bức ảnh gây tranh cãi

 Vài năm sau thì netizen Hàn lại lên tiếng chê bai, phàn nàn Shin Ae vì bức ảnh ngồi học ở quán cafe trong khi đất nước đang thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Sự việc này khiến nữ diễn viên trẻ phải xóa bức ảnh.

>>>> Xem thêm:  Lee Min Young: Mỹ nhân Hàn có cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ 12 ngày

Từng bị đối xử không tốt khi đi học

 Đầu năm 2021, Seo Shin Ae và Soojin đã có cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nội dung là Shin Ae ám chỉ việc mình đã bị thành viên nhóm (G)I-DLE cùng hội bạn thường xuyên nói những điều khó nghe về cô lúc học chung trường cấp hai. Đáp lại, Soojin đã phủ nhận điều mà Shin Ae đưa ra. Sự việc của hai cô gái đã gây ồn ào trên mạng xã hội.

 Cái kết là Soojin đã phải rời nhóm sau ồn ào này. Còn Seo Shin Ae thì phải đối mặt với sự chỉ trích từ một số người hâm mộ Soojin, họ đổ lỗi cho việc em đã hủy hoại sự nghiệp của nữ idol.

Ngôi sao trẻ triển vọng, người đẹp quyến rũ

 Sau tất cả những ồn ào trên mạng xã hội, Shin Ae lựa chọn cách im lặng và tập trung vào việc học. Sao nhí tài năng của ngày xưa nay đã trở thành một sinh viên ưu tú, cô nàng có kết quả học tập cao và được nhận thẳng vào học tại khoa Diễn xuất của trường đại học danh tiếng Sungkyunkwan (SKKU). Tại trường, Shin Ae luôn học hành chăm chỉ và đạt thành tích tốt.

“Eo con kiến” gây sốt của cô nàng

 Sau khi bị dân tình lên tiếng vì thân hình mũm mĩm thì thời gian gần đây Shin Ae đã giảm cân và thay đổi hình thể trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn. 

Em đăng tải hình ảnh của mình lên Instagram và được dân tình khen ngợi vì “eo con kiến” cùng dáng người thanh mảnh, ngoại hình bắt mắt. Shin Ae còn có gu thời trang sành điệu, toát lên sự sang chảnh, thanh lịch mà cũng thể hiện được vẻ năng động, tươi trẻ.

 Sang năm mới, mình hy vọng rằng Shin Ae sẽ có cơ hội góp mặt trong một dự án phim ảnh hay, có một vai diễn ấn tượng, giúp em tỏa sáng và thể hiện được tài năng diễn xuất của bản thân.

>>>> Xem thêm: Diễn xuất của dàn visual nhóm nữ KPOP: Jisoo được khen, Hyeri một màu

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.