x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội người đẹp từng là "nàng thơ" trong MV của Big Bang giờ ra sao?

Vô Diện Ma Ma 12:15 - 24/01/2022

Big Bang là nhóm nhạc hàng đầu xứ Hàn sở hữu những MV trăm triệu view nổi đình nổi đám. Đã từng có rất nhiều ngôi sao nữ trước khi nổi tiếng đã từng xuất hiện bên cạnh các oppa của V.I.P như Jennie (BlackPink), Park Min Young, Seo Ye Ji, Dara Park (2NE1),... 

 Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những nữ minh tinh màn bạc “khởi nghiệp” khi góp mặt trong các video. Trước đó, họ chỉ là những diễn viên vô danh nhưng sau khi trở thành “nàng thơ” xinh đẹp trong các MV của Big Bang thì mới gây nên sự tò mò, chú ý đến công chúng và có cơ hội tỏa sáng trong các dự án phim ảnh.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 2)

Dưới đây là những cô nàng đã từng gây thương nhớ đến mình.

1. Park Min Young - Haru Haru

Haru Haru (2008) là một trong những bản hit đình đám của Big Bang, giúp nhóm “gây sốt” khắp châu Á. Còn nhớ ngày đó mình nghe đi nghe lại, xem đến giờ vẫn nhớ từng tình tiết của video bài hát này trên iTV.

 Ca khúc có giai điệu gây nghiện và lời tuyệt hay cùng câu chuyện cảm động về tình yêu của một anh chàng và cô gái bị mắc bệnh nan y. Cô gái trong MV này là do Park Min Young hóa thân thành.

 Hồi ấy, theo mình biết, mỹ nữ họ Park chỉ là một diễn viên trẻ, nổi lên qua vai phụ trong bộ sitcom Gia Đình Là Số Một. Haru Haru nổi lên giúp danh tiếng của chị Min Young được thăng cấp rần rần. 

 Sau đó, chị liên tiếp được đóng chính trong loạt drama ăn khách như: Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan, Thợ Săn Thành Phố, Healer, Thư Ký Kim Sao Thế?, ... 

 Giờ đây, Park Min Young là một ngôi sao lớn, danh tiếng và nhan sắc ngày càng được thăng hạng. Ở tuổi 36. chị vẫn chưa kết hôn và có một sự nghiệp thành công cùng ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

2. Seo Ye Ji -  Let's Not Fall In Love

 Trong MV Let's Not Fall In Love, mỹ nhân Seo Ye Ji đã trở thành bạn gái của G-Dragon. Chị Seo đã cùng anh leader tài năng mà sành điệu của Big Bang tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào, đẹp như mơ như mộng. 

 Lúc quay MV là vào khoảng năm 2015, khi ấy Seo Ye Ji còn là một diễn viên ít danh tiếng, chưa được biết đến rộng rãi. Kể từ năm 2016 khi đóng chính trong Trường Học Moorim (2016), chị Seo mới nổi lên và tiếp tục tạo dấu ấn với Lời Cầu Cứu (2017), Luật Sư Vô Pháp (2018) và “gây bão” với vai điên nữ Ko Moon Young trong Điên Thì Có Sao (2020).

 Tuy nhiên, mình thấy rằng số chị cũng lận đận khi lăn lội mãi trong nghề mới nổi tiếng, thì lại dính lùm xùm điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun hồi tháng 03/2021 khiến sự nghiệp bắt đầu khởi sắc thì bị chững lại, bị hủy hoại vì scandal tình ái ồn ào.

3. Lee Ho Jung - Let's Not Fall In Love

 Let's Not Fall In Love đúng là chiếc video quy tụ nhiều người đẹp, ngoài Seo Ye Jin còn có Lee Ho Jung, cô nàng được chọn làm người tình sát cánh bên Seungri.

Theo mình tìm hiểu, ngày đó Ho Jung mới gia nhập YG KPlus và đã may mắn được góp mặt trong MV của nhóm nhạc đàn anh cùng công ty. 

Sau đó, ngoài nghề người mẫu thì cô nàng còn có cơ hội tham gia vào loạt phim với vai phụ trong: Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Nevertheless, Let Me About Her, Night Light… 

Ho Jung trong Nevertheless

 Trong đó vai diễn khiến mình mê nhất chính là vai Yoon Sol trong Nevertheless. Ho Jung đã hóa thân thành công, lột tả được vẻ lạnh lùng, cá tính và mạnh mẽ của Yoon Sol. 

>>>> Xem thêm: "Xu cà na" như Yoo In Na: đóng phụ thì nổi, đóng chính lại flop

4. Ha Yeon Soo - Let's Not Fall In Love

 Trong MV này thì Ha Yeon Soo “hẹn hò” với  T.O.P. Chị Ha sinh năm 1990, sở hữu vẻ ngoài trẻ thơ, đáng yêu, xinh như búp bê. 

 Trước khi góp mặt trong video ca nhạc của Big Bang thì Yeon Soo đã từng đóng chính trong các phim: Sunshowers, Ngôi Sao Khoai Tây, Monstar,... nhưng không bật lên được. 

 Năm 2018, chị khiến mình mong đợi khi đóng cặp với trưởng nhóm Suho trong phim Rich Man. Nhưng mình rất tiếc là khi phim lên sóng lại chịu cảnh “flop”, danh tiếng của chị cùng bộ phim đã “chìm nghỉm”. Thời gian gần đây, Yeon Soo ít xuất hiện trong ngành giải trí và tin tức về chị dần khan hiếm.

5. Yoo In Na - Tell Me Goodbye 

 Nữ ngôi sao Yoo In Na từng có dịp “khoe sắc”, thể hiện hình ảnh gợi cảm ma mị, đẹp ngất ngây trong MV Tell Me Goodbye phát hành năm 2010. 

 Thời gian đó, chị Yoo là một diễn viên trẻ, triển vọng từng tạo dấu ấn qua vai phụ của Gia Đình Là Số 1 mùa 2. Còn giờ chị đã thành danh, dắt túi nhiều drama “bom tấn” như: Khu Vườn Bí Mật, Vì Sao Đưa Anh Tới, Yêu Tinh, ...

Tuy vậy chị vướng phải sự trớ trêu là cứ đóng vai phụ thì nổi như cồn còn vai chính thì lại chìm nghỉm. Vì vậy mà Yoo In Na được mệnh danh là “nữ phụ quốc dân”. Hiện tại chị là người phụ nữ độc thân quyến rũ và giờ tập trung vào sự nghiệp MC, vẫn đóng phim nhưng không xuất hiện quá nhiều trên màn ảnh nhỏ.

  5 nữ diễn viên trên là những người đã từng khiến mình nhớ đến khi xem các MV của Big Bang. Sau khi trở thành “nàng thơ” xinh đẹp trong các MV của Big Bang thì họ đã có cơ hội tỏa sáng trong các dự án khác nhau và giờ đây đều mang về thành công cho riêng mình.

Còn bạn, ai đã từng khiến bạn thương nhớ, ấn tượng khi trông thấy họ xuất hiện vậy? Chia sẻ với mình nhé!

>>>> Xem thêm:  Lee Yoo Ri: "Ác nữ quốc dân" tài sắc vẹn toàn của xứ Hàn ở tuổi 41

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.