x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Min Young: Mỹ nhân Hàn có cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ 12 ngày

Vô Diện Ma Ma 11:20 - 25/01/2022

Năm xưa, bộ phim Anh Em Nhà Bác Sĩ là một drama huyền thoại của truyền hình xứ Hàn. Trong dàn cast toàn ngôi sao lớn như: Jang Dong Gun, Lee Young Ae,... thì còn có sự xuất hiện của Lee Min Young khiến mình khá là ấn tượng. 

Lee Min Young trong Anh Em Nhà Bác Sĩ

Lúc ấy cô là một diễn viên trẻ triển vọng, xinh đẹp và tài năng. Mặc dù chỉ vào vai phụ nhưng nhờ thành công của phim mà cô Lee đã có cơ hội được vào vai chính ở các tác phẩm sau đó như: Only My Love, Kimchi Family, Here Comes Love,... 

Hiện nay, cô là một mỹ nhân thuộc lứa U50 có vẻ ngoài trẻ đẹp, vóc dáng mảnh mai, đằm thắm dịu dàng cùng sự nghiệp diễn xuất ổn định. Mặc dù tên tuổi cô không thuộc dạng nổi đình nổi đám nhưng cũng được mình nhớ đến và chào đón mỗi khi thấy cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên, trong quá khứ cô đã phải đối mặt với một sự kiện kinh khủng, sống trong cuộc hôn nhất ngắn ngủi nhất tại showbiz Hàn cùng người chồng tệ, tuyệt tình đến mức không ngờ. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

12 ngày với người đàn ông tệ

Vào tháng 12/2006, Lee Min Young cùng đồng nghiệp là nam diễn viên Lee Chan tổ chức đám cưới. Trong ngày vui, cô dâu mỉm cười hạnh phúc mà không biết rằng cơn ác mộng sắp sửa đến khiến đời cô rẽ sang bước ngoặt khác.

Sau hơn một tuần khi đi hưởng tuần trăng mật ở đảo Bali về, cô Lee đã lập tức ly hôn chồng. Tin tức này khiến mình nghe thôi cũng “sốc nặng” và giới báo chí đã nhảy vào cuộc để tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao cuộc hôn nhân này lại mới bắt đầu đã kết thúc “fast and furious” đến vậy. 

 Vài ngày sau đó, phóng viên phát hiện và chụp được hình ảnh Lee Min Young nằm trong viện, băng bó kín mít. Và người gây nên ra vụ việc này chính là chồng cũ vừa mới cưới của cô, ông Lee Chan.

Hành động của chồng được Min Young phanh phui vào đầu năm 2007 khi nữ diễn viên đã đem toàn bộ sự việc ra ánh sáng về chuyện anh đã “động tay, động chân” với cô. Hành vi của người chồng đã khiến cô buồn và choáng váng, không thể ngờ rằng có ngày mình rơi vào tình huống như thế.

Về phía Lee Chan thì trước lời của vợ cũ, anh ta đã phủ nhận. Lee Chan khai rằng chỉ “tác động vật lý” với Min Young vì tức giận khi nữ diễn viên nói rằng “tôi nhờ cô ta mới nổi tiếng lên được”.

Kết cục của cuộc hôn nhân đầy bi kịch này là Lee Chan chịu 2 năm treo và 240 giờ lao động công ích. Vì chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn nên Lee Min Young được quyền tự do chấm dứt mối quan hệ với gã chồng mà không phải vướng mắc về mặt pháp lý. 

 Sau khi chia tay, Lee Chan vẫn tỉnh bơ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Hoa Tuyết mà không hề tỏ ra ăn năn hối lỗi gì. Sau này hắn dần biến mất và bị lãng quên tại showbiz Hàn phồn hoa, náo nhiệt. 

Còn Lee Min Young, cô ở ẩn trong khoảng thời gian 2 năm, tránh xuất hiện trước truyền thông, báo chí. Sau khi ổn định tinh thần, cô đã trở lại mạnh mẽ hơn và đối diện, tự tin trả lời trước những câu hỏi về cuộc tình đau khổ với Lee Chan. 

>>>> Xem thêm: 4 cặp đôi trong Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng sau 16 năm giờ ra sao?

Vượt qua chuyện buồn, làm lại cuộc đời

 Sau khi trải qua những tổn thương trong chuyện tình cảm, mình thấy hạnh phúc khi được biết, Lee Min Young sau đó đã trở lại và cống hiến hết mình với diễn xuất. Công việc khiến cô có lý do để sống, để quên đi quá khứ và tìm thấy niềm vui mới.

 5 năm sau cuộc ly hôn ồn ào, Lee Min Young “comeback” với tác phẩm Kimchi Family trong vai trò nữ chính, hợp tác cùng nam tài tử Song Il Kook. Sau đó, cô tiếp tục chăm chỉ đóng phim và tìm lại được chỗ đứng vững chắc trong nghề diễn, được mình nhớ đến qua những vai diễn hay.

Lee Min Young trong Love (ft. Marriage and Divorce)

Năm 2021, cô tái xuất thành công trong tác phẩm ăn khách, có mức rating khủng của TV Chosun là Love (ft. Marriage and Divorce). Series này đã ra mắt 2 mùa và mình đang rất mong chờ mùa 3 sẽ được ra mắt trong năm nay.

Cuộc sống vui vẻ hiện tại của cô Lee

Giờ đây ở tuổi 46, Lee Min Young đã có một sự nghiệp ổn định cùng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Cô vẫn độc thân nhưng là người phụ nữ độc thân quyến rũ và vui vẻ, kiên cường và tự tin. 

Cuộc đời của cô Lee khiến cho mình rất thương thay cho cô khi phải từng chịu đựng một gã chồng tồi tệ như vậy. May mắn là cô đã thoát khỏi hắn và vượt qua được, nỗ lực tìm thấy hạnh phúc cho chính mình với một tương lai tốt đẹp. 

>>>> Xem thêm: Lee Yoo Ri: "Ác nữ quốc dân" tài sắc vẹn toàn của xứ Hàn ở tuổi 41

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.