x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diễn xuất của dàn visual nhóm nữ KPOP: Jisoo được khen, Hyeri một màu

Vô Diện Ma Ma 07:00 - 28/01/2022

Theo mình tìm hiểu thì “visual” là một thuật ngữ quen thuộc mà fan KPOP đặt cho thành viên có ngoại hình đại diện sắc đẹp, hình ảnh của nhóm. Trong showbiz Hàn có rất nhiều idol xinh đẹp và với lợi thế về vẻ ngoài hoàn hảo đó họ đã đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất. Có nhiều mỹ nhân đã được khen nhưng cũng có nàng lại bị chê vì kiểu diễn sượng trân, “đơ toàn tập”.

Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn thành viên visual của các nhóm nữ Kpop mà mình biết đến khi họ đi đóng phim nhé!.

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp từng là "nàng thơ" trong MV của Big Bang giờ ra sao?

Yoona

 Yoona vốn xuất thân là một người đẹp nổi tiếng của SNSD, sau này chị hoạt động solo và tập trung phát triển sự nghiệp tại địa hạt phim ảnh. Với mình thì Yoona là một “idol biết diễn”, chăm chỉ cống hiến để trau dồi kỹ năng diễn xuất. 

 Chị có vai diễn đầu tiên trong phim 9 Ends 2 Out vào năm 2007, một năm sau chị đã có vai chính trong drama You Are My Destiny. Lúc ấy khi theo dõi các phim của Yoona, mình thấy lối diễn của chị ở mức tạm ổn, kiểu “tròn vai”, không gây bực mình hay khó chịu vì diễn đơ. 

Yoona trong Happy New Year

 Sau đó, Yoona ngày càng tiến bộ hơn và xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như: The K2, EXIT, Miracle: Letters to the President, Hush,... Gần đây, chị góp mặt trong tác phẩm truyền tải thông điệp yêu thương là Happy New Year.

Suzy

 Suzy từng gây thương nhớ cho mình khi là thành viên của Miss A, sau đó nàng nâng cấp danh tiếng của mình khi đi đóng phim. Ngay từ đầu chạm ngõ điện ảnh nàng đã gặp may mắn khi vào vai chính trong drama “gây sốt” Dream High

 Tiếp đến thì Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” khi góp mặt trong Architecture 101. Sau đó, cô nàng tiếp tục tham gia nhiều dự án lớn như: Yêu Không Kiểm Soát, Khi Nàng Say Giấc, Lãng Khách, Khởi Nghiệp,...

Theo mình thấy thì con đường diễn xuất của cô nàng trải toàn hoa hồng, luôn được đóng chính trong nhiều tác phẩm đình đám, lại còn nhận nhiều giải thưởng danh giá. 

Tuy nhiên, diễn xuất của Suzy luôn gặp tranh cãi và khiến cư dân mạng gõ phím bình luận sôi nổi. Theo mình thì lối diễn của Suzy cứ thất thường, phong độ lúc lên lúc xuống. 

Suzy trong trong Lãng Khách (Vagabond)

Cô nàng có lúc đóng rất tốt nhưng có khi lại dở tệ như trong Lãng Khách ấy, chỉ đẹp còn lại thì diễn không cảm xúc, vô hồn, nhàm chán. Theo mình, Suzy chỉ hợp với mấy kiểu vai trẻ trung, năng động, không quá phức tạp về nội tâm.

Hyeri

 Giống như Suzy, Hyeri cũng là đối tượng khiến dân tình phải tranh cãi dữ dội khi xem phim của cô nàng. Hyeri sinh năm 1994, từng là một thành viên xinh đẹp, quyến rũ của Girl's Day. 

Hyeri nổi tiếng với vai Duk Sun trong Reply 1988

Cô nàng thành công thu hút sự chú ý của mình khi hóa thân thành Sung Duk Sun trong Reply 1988. Đây là vai diễn “để đời” của Hyeri và cũng khiến cô nàng vất vả sau này khi cố gắng thoát khỏi hình bóng của Duk Sun. 

Hyeri  trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho

Những vai diễn tiếp theo của Hyeri đều mang cho mình cảm giác như đó là Duk Sun vậy. Lối diễn của nàng quá một màu, an toàn và không có đột phá gì. Bộ phim lên sóng gần đây của nàng là Hoa Nở Nhớ Trăng mình thấy cũng không khá khẩm gì hơn, vẫn là kiểu diễn “tấu hài”, biểu cảm siêu lố như cũ.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hoàng Tử Gác Mái sau 10 năm: Nam chính đánh mất tất cả

Irene

Mình phải công nhận rằng Irene của Red Velvet rất đẹp, một vẻ đẹp hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì mê mẩn nhan sắc của chị mà mình đã quyết định xem Double Patty, tác phẩm điện ảnh đầu tiên của chị và thất vọng toàn tập.

Irene  trong Double Patty

 Irene đã rất liều lĩnh khi nhận vai chính và nhận cái kết thê thảm. Chị đã trở thành “á quân” tại hạng mục Diễn xuất tệ nhất năm do phóng viên bỏ phiếu trong sự kiện Raspberry Film Festival lần thứ 5. 

 Xem chị diễn mà “mắc mệt” thật, biểu cảm thì thiếu tự nhiên, vô hồn, cảm xúc thì không có, hợp tác cùng bạn diễn thì gượng gạo, thiếu kết nối. Theo mình, chị cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đảm nhận tốt vai nữ chính trong các dự án phim tiếp theo.

Jisoo

 Đều là lần đầu lấn sân sang điện ảnh nhưng Jisoo lại nhận được kết quả trái ngược với Irene. Jisoo được dân tình khen ngợi với vai nữ chính trong drama Snowdrop

Jisoo trong Snowdrop

Theo mình biết, thành viên visual của Blackpink đã nỗ lực rất nhiều khi tự thực hiện các cảnh quay trèo tường nguy hiểm, để mặt mộc và chuyên tâm nghiên cứu, học hỏi để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của nhân vật Young Ro qua từng ánh mắt, biểu cảm. 

Mình thấy Jisoo đã hoàn thành tốt vai diễn, có một số cảnh đòi hỏi kỹ năng diễn cao hơn thì cô nàng vẫn còn “đuối sức”, chưa thể hiện rõ nét. Nhưng nhìn chung thì Jisoo đã để lại ấn tượng và khiến mình nhớ đến nữ idol này khi nàng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. 

Jiyeon

Còn nhớ ngày đó xem những MV của T-ara trên kênh ITV mà mình mê mẩn nhan sắc quyến rũ, ma mị của chị Jiyeon. Bây giờ chị vẫn đẹp với vẻ ngoài đằm thắm, gợi cảm hơn. Jiyeon không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn biết diễn nữa. 

Ngày xưa chị từng tạo dấu ấn với Lord Of Study, Gia Đình Là Số mùa 2, Jungle Fish 2,... Bây giờ thì chị vẫn đóng phim nhưng chủ yếu là mấy dự án nhỏ, webdrama không được quảng bá rầm rộ hay drama của đài lớn nhưng rating thì “lẹt đẹt”.

Jiyeon trong I Wanna Hear Your Song

 Mình thấy cái số của Jiyeon “xu cà na” thiệt, chị đẹp và tài năng nhưng vì cùng các thành viên trong nhóm vướng lùm xùm mà không có cơ hội để tỏa sáng hơn. Sự nghiệp diễn xuất của chị cũng trải qua biết bao thăng trầm, giờ chị vẫn cố gắng, miệt mài tìm lại ánh hào quang năm nào.

>>>> Xem thêm:  Dàn sao Thương Ngày Nắng Về bản Hàn sau 3 năm: Kim So Yeon tỏa sáng

Đây là danh sách những nữ idol có nhan sắc cực phẩm mà mình yêu mến, tuy nhiên khi các nàng đi đóng phim thì mang lại cho mình cảm nhận khác biệt. Với mình thì Yoona, Jiyeon thuộc hội biết diễn, Jisoo cũng tạo được ấn tượng còn Suzy, Hyeri và Irene thì cần cố gắng hơn nữa. Còn bạn, diễn xuất của thành viên visual trong thế giới KPOP nào mà bạn đem lòng vương vấn vậy?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.