x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Người Môi Giới: Xem trailer thôi cũng đã thấy câu chuyện đượm buồn

Salonpas 11:35 - 25/05/2022

Broker (Người Môi Giới), bộ phim Hàn Quốc được lựa chọn để tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2022 thì sẽ có gì đặc biệt? Liệu tác phẩm có thể nối bước Ký Sinh Trùng tạo nên lịch sử điện ảnh Hàn Quốc trên sàn đấu lớn hay không?

Là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về “hộp em bé - baby box”, Người Môi Giới là câu chuyện xoay quanh anh chàng Sang Hyun (Song Kang Ho thủ vai) – chủ tiệm giặt ủi nhưng lại đang mắc nợ ngập đầu.

Dù vậy nhưng anh luôn giữ trong mình sự lương thiện nhất định. Sang Hyun còn đang làm “nhà môi giới” đặc biệt với mặt hàng chính là những chiếc hộp đựng trẻ sơ sinh. Đồng hành trong những chuyến tìm gia đình mới cho những đứa trẻ đó là Dong Soo (Kang Dong Won thủ vai).

Vốn xuất thân là một đứa trẻ mồ côi, cũng từng làm công việc vận chuyển “hộp em bé” nên Dong Soo cũng có vốn kinh nghiệm kha khá để cộng tác ăn ý cùng Sang Hyun.

Trong một “phi vụ” vào đêm mưa tầm tã với “chiếc hộp em bé” mới, bộ đôi bỗng gặp rắc rối khi mẹ của đứa trẻ là So Young đột nhiên hối hận và quay lại tìm con. Nghĩ rằng hai anh chàng có mưu đồ xấu nên So Young đã định tố cáo hai người.

Nào ngờ sau khi nghe những lời “tâm sự mỏng”, So Young đã lung lay và quyết định cùng bộ đôi Sang Hyun - Dong Soo đi tìm gia đình mới cho đứa con ruột của mình.

>>> Xem thêm: 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên: Cảnh hành động trải dài từ đầu đến cuối

Câu chuyện trở nên phức tạp hơn vì nữ công tố viên Soo Jin (Bae Doona thủ vai) luôn theo sát để thu thập chứng cứ vì nghi hai anh chàng thuộc đường dây mua bán trẻ em.

Liệu kết cục mọi chuyện sẽ ra sao? So Young đối mặt với việc tìm ba mẹ mới cho con mình như thế nào? Sang Hyun và Dong Soo có bị dính vào vòng lao lý không?

Mở đầu đoạn trailer là tiếng khóc của đứa trẻ cùng lời hát ru đầy âu yếm của người mẹ. Nhưng đâu ai ngờ rằng sau đó lại là màn từ biệt không thể chạnh lòng hơn khi chính người mẹ ấy lại đành đoạn bỏ rơi đứa con của mình.

Đoạn phim cũng hé lộ vấn đề chính được truyền tải ở Người Môi Giới, đó là những đứa trẻ bị bỏ vào hộp và mặc giao cho số phận tự định đoạt.

Đoạn giới thiệu đã mở đầu cho hàng tấn bi kịch tiếp diễn phía sau. Đó là bi kịch của những người mẹ sa cơ lỡ thời, kéo theo là bi kịch của những đứa trẻ mồ côi bất hạnh luôn khao khát được tình yêu thương, hay đơn giản hơn là có thể biết được cha mẹ của mình là ai.

Xuyên suốt trailer là đoạn nhạc đệm da diết đầy xúc cảm. Những hình ảnh hay câu chuyện cũng được diễn đạt một cách nhẹ nhàng, từ tốn. Nó cũng như nỗi buồn vậy, chẳng bao giờ gấp gáp cả, cứ bình thản mà lại gặm nhấm tâm khảm con người ta đến cùng cực.

Khung cảnh hai người đàn ông cùng đứa trẻ ngồi trong ô tô đùa giỡn, nhìn có vẻ vui đấy nhứng chính họ lạ bị “đóng hộp” bởi chiếc xe. Số phận của họ cũng xuất phát như những đứa bé kia, cũng hẩm hiu và không có được niềm hành phúc trọn vẹn. 

Dù trong tiếng cười nhưng khi đặt trong trường hợp này, trong đoạn trailer này thì mình vẫn thấy được sự bất hạnh sâu bên trong của những con người ấy.

Sự xuất hiện của dàn diễn viên thực lực, đặc biệt là Song Kang Ho đã làm mình đặt niềm tin 100% về chất lượng của bộ phim. Biết được thực lực của nam diễn viên qua siêu phẩm Oscar Ký Sinh Trùng, bộ phim từng làm mình phải “ám ảnh” vì chiều sâu của nó nên mình hoàn toàn tin tưởng vào dự án mới lần này của nam diễn viên.

  >>> Xem thêm: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Coi giải trí, lũ quỷ nhỏ quậy quá thể

Màu phim lần này chưa gì hết mà mình thấy sẽ khóc cạn nước mắt rồi đó, mà dù khóc cỡ nào thì mình cũng ráng đu theo xem cho bằng được chứ mê mấy dạng phim sâu sắc như vậy lắm.

Còn bạn, nghĩ sao về Người Môi Giới thì để lại bình luận bên dưới nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Người Môi Giới tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.