x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Người Thầy Y Đức 3 và loạt phim Hàn chất lượng đổ bộ trong tháng 4

Mỳ Quảng 07:50 - 03/04/2023

Tháng 4 đang đến rồi và màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi lại tiếp tục sôi động với những bộ phim mới bên cạnh loạt phim hot vẫn đang phát sóng. Nhìn sơ một lượt thì tôi có thể khẳng định tháng này sẽ chứng kiến màn đổ bộ rầm rộ nhất của những “cây đa cây đề”, lão làng thực lực của làng phim Hàn đấy. 

Paper Moon 

Chị đẹp trung niên đình đám với kỹ năng diễn xuất hoàn hảo cùng vẻ ngoài cực ngầu Kim Seo Hyung sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 10 tháng 4 tới với phim mới Paper Moon. Lần này kết hợp cùng Kim Seo Hyung còn có một nữ diễn viên đỉnh chẳng kém là Yoo Sun.

Paper Moon được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhật với đề tài ly kỳ, hồi hộp. Kim Seo Hyung sẽ vào vai một bà nội trợ bị chồng bỏ, sau thời gian làm việc ở ngân hàng thì cô lấy lại được tự tin. Ngày lành chẳng lâu, cô tiếp tục rơi vào khủng hoảng gian lận rất khó giải quyết. Đề tài bí ẩn mà kết hợp với diễn xuất Kim Seo Hyung thì đỉnh miễn bàn rồi.

Bora! Deborah

Ngày 12/4, nữ thần Yoo In Na cũng sẽ trở lại với bộ phim hài lãng mạn Bora! Deborah, đóng cặp với nam diễn viên Yoon Hyun Min. Đây là màn tái xuất cách 2 năm của chị đẹp này trên màn ảnh nhỏ nên tôi nghĩ là rất đáng chờ đón đấy.

Trong phim, Yoo In Na vào vai một tác giả có sách về đề tài tình yêu bán cực chạy. Tuy viết sách rất hay nhưng thực ra cô tác giả này không hiểu gì về tình yêu, yêu ai cũng đều thất bại. Nam chính Yoon Hyun Min vào vai một nhân viên lập kế hoạch trong nhà xuất bản không được tốt tính cho lắm. Cặp đôi sẽ có một tình yêu vui nhộn và ngọt ngào.

Queen Maker

Sau khi The Glory kết thúc vô cùng thành công, Netflix lại tiếp tục mang đến một tác phẩm chất lượng nữa là Queen Maker, phim sẽ chính thức ra mắt ngày 14/4. Đây là màn tái xuất của nữ thần Kim Hee Ae sau siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân. Lần này đối diễn với chị là một chị đẹp gạo cội không kém, Moon So Ri.

Tác phẩm mới này là câu chuyện xoay quanh những nữ cường trong văn phòng. Chị đẹp Kim Hee Ae vào vai một trưởng phòng kế hoạch rất giỏi giải quyết những vấn đề siêu rắc rối. Và một ngày đẹp trời, chị bất ngờ tham gia chiến dịch tranh cử thị trưởng Seoul và đối đầu với Moon So Ri.

Doctor Cha

Góp mặt vào dàn sao gạo cội của tháng 4 này còn một gương mặt nữa, đó chính là chị đẹp Uhm Jung Hwa. Nữ diễn viên sẽ kết hợp cùng Kim Byung Chul trong bộ phim Doctor Cha ra mắt ngày 15 tháng 4.

Uhm Jung Hwa sẽ vào vai một bà nội trợ trước đây từng là một sinh viên ngành y rất giỏi với điểm số cao, giờ chị bất ngờ quay trở lại sau khi đã bỏ chuyên ngành nhiều năm trước. Và cuộc đời của chị sẽ bắt đầu với bao sóng gió khi trở thành bác sĩ nội trú năm nhất. Màu sắc hài hước chắc chắn sẽ là chủ đạo, chúng ta cùng xem một cặp đôi trung niên thú vị nhé.

Family

Family chính là một trong những bộ phim mà tôi chờ đợi nhất trong tháng 4 bởi màn tái hợp lần thứ 4 của Jang Hyuk và Jang Na Ra. Hai anh chị sẽ vào vai một cặp vợ chồng điệp viên. Người chồng là một thành viên trong cơ quan tình báo quốc gia cải trang thành nhân viên một công ty thương mại, còn vợ thì là một bà nội trợ vừa ngọt ngào lại hung dữ, luôn mơ về gia đình hoàn hảo.

Đây là một bộ phim tình cảm gia đình đan xen hành động cực kỳ thú vị. Những khó khăn của một anh chàng tình báo dù rất thương yêu vợ nhưng vì đặc thù công việc nên luôn phải bôn ba khắp nơi, chẳng thể chăm sóc gia đình. Jang Hyuk và Jang Na Ra luôn tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với nhau, cùng chờ tới 17 tháng 4 để đón xem phim nhé.

The Good Bad Mother

Chàng “đao phủ” Lee Do Hyun sau The Glory cũng sẽ quay lại màn ảnh nhỏ ngay tháng 4 tới đây với một bộ phim lấy tình mẹ làm nội dung chủ đạo. Phim kể câu chuyện về một người mẹ cả cuộc đời sống vì con, và cậu con trai là công tố viên bị tai nạn mất trí nhớ. 

Ra Mi Ran và Lee Do Hyun sẽ vào vai hai mẹ con và chắc chắn sẽ mang đến những thước phim cảm động cho chúng ta. Biến cố lớn trong cuộc đời vô tình giúp hai mẹ con tìm lại niềm hạnh phúc đã đánh mất năm xưa. Giữa một dàn phim nhiều màu sắc, tôi nghĩ chúng ta hãy lắng đọng với thông điệp của tác phẩm này nhé, chờ 26 tháng 4 để gặp lại Lee Do Hyun thôi.

Người Thầy Y Đức 3

Và tác phẩm cuối cùng sẽ ra mắt ngày 28 tháng 4 chính là phần 3 của series y khoa nổi tiếng Người Thầy Y Đức với sự trở lại của bộ sậu phần 2 gồm Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon… 

Người Thầy Y Đức 3 sẽ tiếp nối câu chuyện của phần 2, các mối quan hệ giữa các đôi bác sĩ trẻ sẽ tiếp tục được phát triển, bên cạnh đó thầy Kim cũng vẫn sẽ dìu dắt và nâng đỡ các học trò tiếp tục trên con đường chữa bệnh cứu người. 2 phần đầu của phim đều rất hấp dẫn và nhiều cảm xúc, phần 3 này chắc chắn cũng sẽ tiếp nối và tạo nên thành tích tốt.

>>>> Xem thêm: Cha Joo Young và dàn sao Hàn tự tham gia thiết kế tạo hình nhân vật

Dàn phim tháng 4 đánh dấu một màn trở lại cực hoành tráng của các ngôi sao thực lực gạo cội, cũng như những tác phẩm chất lượng với rất nhiều đề tài mới lạ. Nữ cường, nam mạnh mẽ, những cặp đôi đẹp, tình yêu lãng mạn, tình cảm gia đình, tình thầy trò… đều có cả, chúng ta cứ chuẩn bị để thưởng thức phim hay thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Ahn Hyo Seop và dàn sao phim Hàn tháng 4 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dr. Romantic 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.