x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

"Người tình" của Seo Ji Hye và muôn kiểu phản bội từ quý ông phim Hàn

Roses 10:50 - 20/02/2023

Mình thấy vài năm trở lại đây, những mối quan hệ “tòm tem” đã trở thành đề tài hút khách trên màn ảnh Hàn. Có nhiều bộ phim xoáy sâu vào câu chuyện tình ngang trái với muôn kiểu dối trá. Mỗi quý ông xuất hiện trong phim đều là những người thành đạt, vợ đẹp con ngoan nhưng vẫn “thèm của lạ” để rồi nhận về kết bi thảm. 

Tham Vọng Rực Đỏ: Tòm tem với bạn thân của vợ 

Sự trở lại của Seo Ji Hye với hình tượng phản diện trong phim Tham Vọng Rực Đỏ đã gây chú ý đặc biệt. Đáng nói hơn nữa, cô còn vào vai “bé 3” mượn chồng của bạn thân. Những tình tiết trái khoáy đã được biên kịch khai thác triệt để đem đến những phân cảnh chất lượng. Nếu nói Jo Eun Gang (Seo Ji Hye) là người có lỗi khi chủ động tiếp cận Go Cha Won (Lee Sang Woo) thì chưa đủ. Cha Won cũng là một gã chồng tồi tệ mới để xảy ra mối quan hệ vụng trộm ấy.

Go Cha Won là một bác sĩ da liễu thanh danh. Anh có sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc với một cô vợ xinh đẹp, giỏi giang. Tuy nhiên, cuộc đời anh từ bé đã chịu sự sắp đặt của mẹ, ngay cả việc trở thành bác sĩ hay kết hôn với người vợ hiện tại. Chính bởi vậy nên khi bị bạn thân của vợ ngỏ ý, Cha Won đã sớm xiêu lòng. Anh nhanh chóng lao cuộc tình vụng trộm, làm hỏng hình tượng người chồng mẫu mực.

>>Xem thêm: Những cái kết "hài lòng" với kẻ phản diện ở phim Hàn

Xem phim, mình thấy rõ khi đến với kẻ thứ 3 ấy, bản thân Go Cha Won mới được lựa chọn điều mình thích. Mối quan hệ ấy khiến anh ta được sống thật với chính mình mỗi khi ở bên người tình. Xem phim, đến những phân cảnh Go Cha Won hắt hủi, thờ ơ với vợ sau khi vui vẻ cùng nhân tình mà mình thấy khó chịu vô cùng. 

Có thể Go Cha Won là người mang nỗi lòng riêng khó nói. Cả gia đình và người vợ chung chăn gối đều không thấu hiểu, nhưng việc anh ta lén lút với bạn thân của vợ là sai lắm rồi. Đến khi bị vợ bắt tại trận, anh ta đuối lý, chỉ biết cúi mặt nhận lỗi. Thậm chí khi bị vợ tặng cho cái vuốt má đau điếng cũng ngồi im chịu đựng. 

Thế Giới Hôn Nhân: Gã chồng bội bạc yêu cả 2

Nhắc tới chủ đề quan hệ ngoài luồng thì không thể bỏ qua siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân. Bộ phim đã khắc họa hình ảnh người chồng tệ bạc Lee Tae Oh (Park Hae Joon) một cách rõ nét và vô cùng chân thực. Mình xem phim mà thấy hình ảnh đó xuất hiện rất nhiều ngoài đời thực đấy ạ. 

Lee Tae Oh có một cuộc hôn nhân viên mãn bên Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) cùng cậu con trai khôi ngô. So với vợ, sự nghiệp của anh có vẻ kém hơn đôi chút, nhưng cuộc đời anh thực sự may mắn khi có người vợ giỏi giang luôn bên cạnh hỗ trợ mọi điều. Ấy vậy mà Lee Tae Oh vẫn tìm đến cô tiểu thư xinh đẹp Yeo Da Kyung (Han So Hee) để thỏa mãn dục vọng.

Điều đáng ghét ở người đàn ông này là anh ta dường như đang sống với 2 nhân cách đối lập vậy. Mình thấy rõ ràng, Tae Oh vẫn quan tâm, ngọt ngào bên vợ, thậm chí còn “trả bài” đều đặn, nhưng thực chất chỉ để vợ không nghi ngờ mà thôi. Bên vợ vẫn ngọt ngào, lãng mạn, bên bồ thì hứa hẹn đủ điều. 

Ghê sợ hơn cả chính là đám bạn thân của cả hai vợ chồng lại là những kẻ tiếp tay cho mối tình vụng trộm ấy. Anh ta không hề giấu giếm mà thường xuyên đưa người tình đi chơi cùng bạn bè luôn. Thậm chí, anh ta còn băn khoăn rằng mình yêu cả 2 nên không biết chọn ai. Mỗi người mang lại một nguồn cảm xúc khác nhau nên không thể bỏ ai được. 

Điều đáng ghét nhất là khi đã ly hôn và sống bên người tình trẻ đẹp, Tae Oh lại một lòng hướng về vợ cũ. Anh ta bố trí căn phòng mới giống hệt phòng ngủ cũ và biến vợ mới như thành bản sao của vợ cũ vậy. Khi có người đàn ông khác dành tình cảm cho vợ cũ, anh ta còn bày đặt ghen tuông. Mình xem từng tập phim mà thực sự căm ghét gã đàn ông tồi tệ này. Đến cuối cùng, người đàn ông tham lam ấy đã nhận về cái kết bi thảm khi mất hết tất cả. 

Eve: Người chồng dính bẫy kẻ thù 

Trong phim Eve, người đảm nhiệm vai gã chồng bội bạc Kang Yoon Gyeom là Park Byung Eun. Kang Yoon Gyeom là chủ tịch tập đoàn lớn, một người có danh vọng, tiền tài và gia đình cao quý bên con gái nhà tài phiệt giàu có. Thế nhưng, dù có thông minh và bản lĩnh đến đâu, chủ tịch Kang vẫn không thoát khỏi “cái bẫy” của nữ chính Lee Rael (Seo Ye Ji).

>>Xem thêm: Khóa Học Yêu Cấp Tốc và loạt phim Hàn có vai diễn tự kỷ siêu đỉnh

Và thế là Kang Yoon Gyeom đã chính thức bước vào mối quan hệ "mập mờ" với Lee Rael mà không biết rằng người phụ nữ xinh đẹp này tiếp cận mình chỉ vì mục đích báo thù. Ban đầu Yoon Gyeom còn che giấu, nhưng càng về sau, anh càng tỏ ra bản thân yêu Rael thật lòng. 

Tình yêu vụng trộm trong tội lỗi và đầy toan tính ấy đã đưa đến một kết cục bi kịch. Cuối phim chủ tịch Kang vì muốn Rael buông bỏ hận thù mà đã để bàn tay mình “nhuốm máu”. Anh còn thay cô báo thù và tự khép lại cuộc đời mình. Xem phần kết, mình thấy cách Kang Yoon Gyeom bảo vệ Rael thật sự không công bằng với người vợ hết lòng vì anh ta. Cái kết bi thảm dành cho kẻ bội bạc ấy cũng là xứng đáng mà thôi. 

Vị Khách VIP: Tìm thú vui bên đồng nghiệp 

Thêm một bộ phim về đề tài này là Vị Khách VIP. Trong phim, chính thất Na Jung Sung (Jang Na Ra) đã phải lên kế hoạch cặn kẽ để tìm ra tung tích người tình bí mật của chồng. Chồng của Na Jung Sung là Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) - đang làm việc cùng cô và nắm giữ vị trí quan trọng trong công ty. 

Vốn có một cuộc hôn nhân viên mãn, tiền tài danh vọng đủ cả nhưng trớ trêu thay, Sung Joon lại lén lút hẹn hò với một nữ đồng nghiệp chung đội. Mối quan hệ này tất nhiên là phải giấu kín rồi. Sung Joon đã phải cất công suy tính để vợ không nghi ngờ, còn bên bồ nhí, anh cũng ngọt ngào chẳng kém. Thế nhưng, ăn vụng mà chẳng biết chùi mép, Sung Joon cuối cùng cũng bị phát hiện.

Điều đáng nói là anh ta vẫn muốn nói giữ cuộc hôn nhân bên vợ, cho rằng phút giây lạc lối ấy chỉ là sai lầm mà thôi. Thế nhưng khi người tình lên mặt “dạy đời” vợ và đòi danh phận thì anh ta lại mặc kệ vợ tự giải quyết, không đứng về phía ai. Mình xem phim thấy rõ ràng Sung Joon vẫn yêu vợ, nhưng lại nhu nhược tới mức không thể giải quyết được cô người tình “mặt dày” kia.

Đến cuối cùng, người xử lý mọi chuyện vẫn là người đàn bà bản lĩnh Na Jung Sung. Cô quyết định tha thứ cho chồng và người tình. Dù kẻ phản bội đã bị dạy cho những bài học thích đáng nhưng mình thấy cái kết văn minh này không thỏa mãn cho lắm. Sung Joon và cô ả kia đáng lẽ phải nhận cái kết bi thảm chứ không phải cứ “xin lỗi” là xong. 

Những bộ phim mang đề tài quan hệ ngoài luồng trên thực sự khiến giả phải hồi hộp theo dõi từng tập. Những gã chồng đã vướng vào tình yêu lén lút trong hoàn cảnh khác nhau với cái kết cũng khác nhau. Còn bạn, bạn nghĩ sao về loạt nhân vật mà mình điểm ra trên đây? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tham Vọng Rực Đỏ ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.