x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Thế Giới Hôn Nhân bản Thái chốt dàn cast "khủng": Bà cả quá xịn

Roses 15:45 - 20/04/2022

Năm 2020, bom tấn truyền hình Thế Giới Hôn Nhân của điện ảnh Hàn Quốc đã “làm mưa làm gió” khắp làng phim châu Á. Mình còn nhớ đây chính là bộ phim đánh dấu màn comeback ấn tượng của chị đại Kim Hee Ae trong hình tượng bà cả quyền uy và cũng là bệ phóng cho nữ tân binh Han So Hee ở vai diễn “bé 3” nổi loạn. 

Chính sức hút khủng ấy đã khiến nhiều nhà làm phim châu Á nung nấu ý định remake lại Thế Giới Hôn Nhân, trong đó có nhà đài CH3 của Thái Lan. Mình đã đọc thông tin về việc làm lại bộ phim này của đài CH3 từ năm ngoái nhưng đến này, ekip sản xuất mới chính thức công bố dàn diễn viên chủ lực sẽ tham gia. 

Vai bà cả thuộc về Anne Thongprasom

Mình không quá bất ngờ khi “chị đại” của làng giải trí xứ chùa Vàng - Anne Thongprasom sẽ vào vai người vợ làm bác sĩ (bản Hàn tên là Ji Sun Woo do Kim Hee Ae đóng). Nói tới visual của Anne Thongprasom thì có lẽ không cần phải miêu tả quá nhiều bởi đó là vẻ đẹp đã trở thành “biểu tượng nhan sắc” rồi. 

“Bông hồng lai” mang trong mình ba dòng máu Thái Lan, Ả Rập và Thụy Điển với gương mặt có các nét rất riêng biệt và cuốn hút, không hề lẫn với bất kỳ ai. Ngoài ra, cô được biết đến là diễn viên, người mẫu, kiêm người dẫn chương trình, nhà sản xuất nổi tiếng tại xứ sở Chùa vàng.

 Mình thấy nữ nghệ sĩ đa tài của đất Thái hoàn toàn phù hợp với vai bà cả trong Thế Giới Hôn Nhân. Với loạt vai diễn ấn tượng trong: Thiên Đường Tội Lỗi, Công Thức Tình Yêu, 365 Ngày Yêu, Yêu Thầm Trên Mạng, Sứ Mệnh Tình Yêu,... 

Anne bỏ túi 85 giải thưởng danh giá trong suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Trong đó có 9 giải thưởng dành cho Nữ chính xuất sắc nhất, tham gia 7 phim điện ảnh, 43 phim truyền hình sản xuất và 5 dự án truyền hình. 

Nếu đặt Anne Thongprasom và Kim Hee Ae lên bàn cân thì thật khó có thể nói ai hơn ai. Tuy nhiên, cá nhân mình thấy visual của mỹ nhân Thái Lan chưa lên hình đã “ăn đứt” bản Hàn rồi. Về tài năng diễn xuất thì cũng Anne chẳng thua kém gì Kim Hee Ae đâu nhé!

 >>Xem thêm: Học cách búi tóc đơn giản nhưng cực đẹp của cô dâu Son Ye Jin

Người chồng tệ do Ananda Everingham đảm nhiệm 

Theo thông tin chính thức từ đài CH3 thì tài tử Ananda Everingham sẽ vào vai người chồng đào hoa (bản Hàn do Park Hae Joon thủ vai).

 Nam diễn viên, người mẫu Ananda Everingham mang hai dòng máu Úc - Lào và từng được mệnh danh là "Ông hoàng của dòng phim kinh dị" xứ chùa Vàng qua loạt tác phẩm ăn khách như: Shutter, Hong Hu, O.T, Red Eagle, Kalayaan,… 

Xét về ngoại hình thì Ananda là một nam tài tử có visual cực phẩm đấy nhé. Gương mặt nam tính, góc cạnh với thần thái lạnh lùng, cao ngạo chính là những điểm khiến mình rất ấn tượng ở nam diễn viên. Đặc biệt nhất chính là vẻ ngoài đậm chất “bad boy” của Ananda hoàn toàn phù hợp với hình tượng gã đàn ông trăng hoa trong Thế Giới Hôn Nhân.

Ở phiên bản Hàn, Park Hae Joon đã làm rất tốt vai trò của mình. Nam chính Ananda phiên bản Thái có phần nhỉnh hơn bản gốc đôi chút về mặt ngoại hình nhưng mình thấy nét diễn của nam tài tử chưa chắc đã vượt qua “cái bóng” quá lớn của Park Hae Joon. 

Vai “bé 3” thuộc về mỹ nhân Patricia Tanchanok Good

Nữ chính cuối cùng trong cuộc tình tay ba này đã thuộc về Patricia Tanchanok Good (bản Hàn do Han So Hee diễn xuất). Khi biết tin Patricia Tanchanok Good sẽ đảm nhiệm vai diễn của Han So Hee trong Thế Giới Hôn Nhân, mình thực thích thú bởi cô nàng có nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, chẳng thua kém gì bản gốc đâu nhé. 

Cô nàng sở hữu gương mặt lai Anh - Thái ấn tượng và dễ gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Patricia Tanchanok Good cũng là một gương mặt trẻ trong Tbiz mới gây chú ý trong những năm gần đây. 

Mỹ nhân sinh năm 1997 đã góp mặt trong một số bộ phim truyền hình đình đám như: Mối Hận Cơ Duyên, Ngọn Gió Tình Yêu, Đôi Cánh Thiên Thần,... và được đánh giá cao về tài năng diễn xuất. 

Tuy nhiên, nếu là fan của showbiz Thái Lan, chắc bạn vẫn còn nhớ ồn ào “cắm sừng” bạn trai của Patricia cách đây không lâu. Sự trở lại trong Thế Giới Hôn Nhân chắc chắn sẽ là một cú chuyển mình lớn của Patricia Tanchanok Good, đặc biệt là khi cô còn vào vai “người thứ 3” nữa chứ.

Quả thực khi so sánh với Han So Hee, visual của Patricia Tanchanok Good cũng một 9 một 10 đấy nhé. Nhưng mình đánh giá diễn xuất của “nàng thơ” đất Thái hơn và dự là sẽ làm lu mờ cả “bé 3” bản gốc. 

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn 

Hiện dàn cast phiên bản Thái Lan nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, rất nhiều khán giả đã mong chờ sự góp mặt Mai Davika hoặc Baifern Pimchanok trong vai “bé 3”, nhưng đến phút chót họ lại bị “gạch tên” hết. 

Riêng mình thấy, dàn cast bản Thái trên đây thực sự là những gương mặt đắt giá của Tbiz và sẽ “làm nên chuyện” ở một “Thế Giới Hôn Nhân” mang đặc trưng của xứ chùa Vàng. Hãy cùng chờ xem nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.