x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

So kè thần thái dàn cast loạt phim remake của Hàn

Roses 14:00 - 20/06/2022

Điện ảnh Hàn Quốc xưa nay vẫn nổi tiếng là “kho bom tấn” với loạt phim ăn khách được nhiều ekip nước ngoài săn đón chờ ngày remake. Mình là tín đồ của phim remake nên hóng được nhiều thông tin về những tác phẩm nổi tiếng Hàn Quốc đang trong quá trình rục rịch làm lại từ nhiều đoạn phim châu Á. Tiêu biểu có thể kể tới như Thế Giới Hôn Nhân (The World Of The Married) bản Thái, Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class) bản Nhật và Khách Sạn ma Quái (Hotel Del Luna) bản Philippine. 

Theo thông tin mới nhất thì các ekip đã bắt tay vào dự án khi tung poster nhá hàng và công khai dàn cast chính. Hãy cùng mình so sánh một chút về thần thái các nhân vật sẽ đảm nhiệm loạt vai diễn đã đi vào huyền thoại trên màn ảnh Hàn này nhé.

Khách Sạn Ma Quái bản Philippines

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Philippines, các nhà làm phim xứ sở nghìn đảo đã bắt tay vào kế hoạch remake bom tấn Khách Sạn Ma Quái của điện ảnh do IUYeo Jin Goo đóng chính. Mình cũng chưa rõ về nội dung kịch bản có thay đổi gì không nhưng khi poster phim được tung ra, điều mình cảm nhận đầu tiên chính là thần thái của cặp đôi chính. 

Theo đó, vai “chị Nguyệt” bản Philippines sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Kathryn đảm nhiệm. Kathryn là nữ diễn viên 9X thành công nhất làng giải trí Philippines hiện nay. Sinh năm 1996, cô nàng gia nhập giới showbiz từ khi còn là một đứa trẻ với khối gia tài diễn xuất đồ sộ. Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp từ trong “trứng nước”, con đường hoạt động nghệ thuật của cô dường như rất rộng mở. 

Xinh đẹp có thừa cùng tài năng diễn xuất đỉnh cao, tuy nhiên mình thấy nét đẹp quá mềm mại, đằm thắm của Kathryn dường như chưa đủ sức công phá màn ảnh để vào vai “chị đại” quản lý cả một khách sạn bí ẩn.

 Từ kiểu tóc truyền thống, cách trang điểm quen thuộc cho tới ánh mắt chưa đủ sắc lạnh, tạo hình ban đầu của Kathryn trên poster chưa lột tả được thần thái chuẩn chỉnh của IU bản gốc. 

Về phía nam chính, theo mình được biết thì đó là Joshua Garcia. Anh chàng được mệnh danh là “ngôi sao truyền hình thực tế” với loạt show nổi tiếng tại quê nhà. Với ngoại hình sáng, diễn xuất tự nhiên, Joshua được nhiều đạo diễn tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, để sắm vai nam chính trong Khách Sạn Ma Quái thì có lẽ nam diễn viên chưa đủ “tầm” vì dung mạo quá nhạt nhòa.

>>Xem thêm: Top 20 nam diễn viên Hàn đẹp nhất mọi thời đại: Hyun Bin "trượt dài"

Poster phim ngay khi được tung ra đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ fan nguyên tác, cho rằng cặp đôi chính sẽ khó có thể vượt qua được “cái bóng” của bản gốc. Một bộ phận khác lại đang muốn thấy phần tái tạo về  bối cảnh khách sạn vừa đẹp, ma mị, sang trọng cùng hình tượng nhân vật “chất như nước cất”. 

Tầng Lớp Itaewon bản Nhật 

Vào tháng 5 vừa qua, bản remake Tầng Lớp Itaewon của các nhà làm phim Nhật Bản đã công bố diễn viên chính và tung poster nhá hàng. Đến với phiên bản Nhật Bản, bộ phim sẽ có tên gọi chính thức là Roppongi Class, tổng cộng 13 tập và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh xứ sở hoa anh đào.

Mình thật sự ấn tượng với cặp đôi chính của bản Hàn là Park Seo Joon Kim Da Mi với hình tượng nhân vật mới lạ, hấp dẫn. Họ đã trở nên vô cùng nổi tiếng và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả nhờ vào lối diễn xuất đa dạng cùng câu chuyện cảm động về lớp trẻ hiện đại.

Được biết ở bản Nhật, vai nam chính được giao cho nam diễn viên Takeuchi Ryoma. Thông tin Takeuchi Ryoma xuất hiện ở dự án này đã làm cho các fan yêu thích nền giải trí Nhật Bản “đứng ngồi không yên”. 

Anh chàng từng được biết qua các vai diễn trong loạt phim ăn khách ở Nhật Bản. Không chỉ có vậy, Takeuchi Ryoma còn được biết đến với vai trò là người mẫu khi sở hữu chiều cao 1m85 ấn tượng. 

Về phía nữa chính, đó là Hirate Yurina. Tất nhiên, cả Hirate Yurina và Kim Da Mi đều sở hữu vẻ đẹp lạ. Hirate Yurina cũng là gương mặt được khán giả Nhật yêu mến với có những nét đặc trưng riêng. Cô nàng dễ dàng thu hút khán giả nhờ thần sắc đặc biệt và diễn xuất ổn áp. 

Về dung mạo, thần thái và tài năng diễn xuất, mình thấy cặp đôi bản Nhật hoàn toàn có thể làm tốt vai trò trong dự án remake này. Tuy nhiên, nếu bạn để ý nhìn trên poster sẽ thấy tạo hình của cặp đôi rất sát với nguyên tác. Điều này khiến mình lo lắng, liệu Takeuchi Ryoma và Hirate Yurina có thể vượt qua “cái bóng” của cặp đôi vàng ở bản Hàn hay không? 

Thế Giới Hôn Nhân bản Thái 

Sức hút khủng khiếp đến từ bom tấn Thế Giới Hôn Nhân đã khiến đài CH3 của Thái Lan phải mua bản quyền và lên kế hoạch remake khẩn trương. Thông tin về dàn cast chính cũng đã được ông bố và mình thật sự rất ấn tượng vì đây là bộ 3 đình đám của làng giải trí xứ Chùa Vàng. 

Vai bà cả thuộc về Anne Thongprasom - “Bông hồng lai” mang trong mình ba dòng máu Thái Lan, Ả Rập và Thụy Điển với gương mặt có các nét rất riêng biệt và cuốn hút, không hề lẫn với bất kỳ ai. Anne Thongprasom còn được coi như “báu vật diễn xuất” của điện ảnh Thái nên khi sắm vai người phụ nữ bị phản bội cùng diễn biến tâm lý phức tạp chắc hẳn cô sẽ làm rất tốt. 

Cá nhân mình thấy visual của mỹ nhân Thái Lan chưa lên hình đã “ăn đứt” bà cả Kim Hee Ae bản Hàn rồi đấy. 

Vai diễn người chồng tệ do nam diễn diễn viên visual cực phẩm - Ananda Everingham đảm nhiệm. Mình thấy vẻ ngoài đậm chất “bad boy” của Ananda hoàn toàn phù hợp với hình tượng gã đàn ông trăng hoa trong Thế Giới Hôn Nhân.

Nam chính Ananda phiên bản Thái có phần nhỉnh hơn bản gốc đôi chút về mặt ngoại hình so với Park Hae Joon ở bản gốc thật đấy, nhưng mình thấy nét diễn của nam tài tử chưa chắc đã vượt qua “cái bóng” quá lớn của nam chính bản Hàn đâu nhé. 

Mỹ nhân “sắc nước hương trời” mỹ nhân Patricia Tanchanok Good sẽ thủ vai “bé 3”. Nếu đem ra so sánh với bản gốc thì Patricia Tanchanok Good không hề thua kém Han So Hee ở khoản visual sang xịn mịn. Cô nàng từng sắm loạt vai chất lượng chứng minh năng lực diễn xuất “không phải dạng vừa”. Chính vì vậy mà nếu đánh giá diễn xuất của “nàng thơ” đất Thái hơn thì dự là sẽ làm lu mờ cả “bé 3” bản gốc ấy chứ.

>>Xem thêm: Song Joong Ki và các diễn viên Hàn gặp khó khăn ngày đầu ra mắt

Trên đây đều là những bản remake từ bom tấn xứ Hàn đang gây chú ý trên mạng xã hội. Dù chưa lên sóng, nhưng dân tình đã không ngừng so sánh và đưa ra những lời nhận xét khác nhau. Hãy chờ xem để cùng đánh giá nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và loạt phim remake , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khách Sạn Ma Quái? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.