x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Diệu Hoa và dàn mỹ nhân Việt lên xe hoa cùng chồng Ấn Độ

Hoa Le 14:35 - 04/08/2022

Xưa nay mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại quốc vốn không phải chuyện xa lạ. Và tôi để ý khá nhiều người đẹp chọn kết hôn với chồng Ấn Độ và có được hôn nhân viên mãn, dù phải đối mặt với nhiều phong tục khắt khe khi về làm dâu. 

Kể từ ngày kết hôn với ông xã người Ấn, tôi thấy Võ Hạ Trâm lúc nào cũng vui tươi, rạng rỡ khi được chồng yêu thương, gia đình đàng trai coi như con ruột trong nhà. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 được biết đến với chất giọng nội lực, cao vút, bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi mới 13 tuổi. Năm 2019, nữ ca sĩ lên xe hoa cùng doanh nhân người Ấn Độ - Vikas Chauhary hơn cô 12 tuổi. 

Thông qua những gì người đẹp chia sẻ, tôi có thể thấy ông xã là người rất yêu thương, chiều chuộng cô, luôn coi vợ con là ưu tiên số 1. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Niềm vui của anh ấy chính là mỗi ngày chọc tôi cười. Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên ông xã làm là ôm và hôn lên má vợ, nói câu: Anh yêu em. Trong ngày, anh luôn nhắn tin, gọi điện hỏi han tôi về việc ăn uống. Đây không phải là cử chỉ lãng mạn mà như một thói quen của anh ấy".

Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng ông xã vẫn thường lái xe và chở Võ Hạ Trâm đi làm mỗi buổi sáng, cùng cô chăm sóc cho công chúa nhỏ. Theo người đẹp chia sẻ, ông xã cô luôn ủng hộ vợ theo đuổi nghệ thuật, không yêu cầu cô phải chu toàn việc nội trợ, làm mẹ bỉm sữa toàn thời gian. 

Khoảng thời gian cuối năm ngoái, tôi thấy gia đình của cô đã chuyển về nhà mới. Đây là món quà mà hai vợ chồng cô dành tặng cho công chúa đầu lòng. Cơ ngơi này có không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng và xám. Hiện tại, Võ Hạ Trâm đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên gia đình. 

Tương tự với Hoa hậu Việt Nam 1990 - Diệu Hoa, cô cũng là mỹ nhân số hưởng khi sống hạnh phúc bên ông xã người Ấn Độ. Trước khi lên xe hoa, người đẹp gốc Hà thành từng là Hoa hậu thông thạo nhiều ngoại ngữ nhất khi nói được 5 thứ tiếng là Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Cô không có bằng Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Công nghệ châu Á ở Thái Lan mà còn học lên cao và giành tấm bằng Tiến sĩ khi đã có gia đình.

>>> Xem thêm: Phạm Hương - Kim Hiền: Từ bỏ showbiz, sang Mỹ lấy chồng sinh con

Năm 1993, cô kết hôn với doanh nhân Maneesh Dane khi vừa tròn 24 tuổi. Hồi mới quen nhau, vị doanh nhân người Ấn này mới tốt nghiệp thạc sĩ ở Thái Lan và làm nhân viên cho một công ty nước ngoài. Sau này khi về chung một nhà, họ mới cùng nhau khởi nghiệp và thành công. 

Cuộc hôn nhân của họ vô cùng viên mãn, hạnh phúc với 3 người con lai vừa đẹp vừa giỏi giang, trưởng thành. Hiện tại, vợ chồng cô đang sống ở Việt Nam nhưng vẫn duy trì thói quen mỗi năm về Ấn Độ thăm gia đình chồng một lần. Theo người đẹp chia sẻ, cô không chỉ được chồng yêu thương mà gia đình nhà trai cũng coi cô như con gái ruột, đối xử hết sức chân thành. 

Theo tôi tìm hiểu, gia đình Hoa hậu Diệu Hoa đang sống trong căn biệt thự trắng rộng 1.200m2 tại quận 2, TP.HCM. Thiết kế của căn nhà bên ngoài thì cổ điển, sang trọng theo phong cách châu Âu, nhưng không gian bên trong lại ấm áp, mang hơi hướng Á Đông.

Còn với diễn viên Nguyệt Ánh, người đã không còn xa lạ với nhiều khán giả truyền hình với những bộ phim như Thứ Ba Học Trò, Cổng Mặt Trời, Gia Đình Phép Thuật…. Nữ diễn viên sinh năm 1984 kết hôn với chồng người Ấn Độ sau lần chia tay đau đớn vì bạn trai bắt cá 2 tay.

Cô gặp gỡ và phải phải lòng thầy giáo yoga Kilaparthy Eswar Rao. Họ về chung một nhà sau 1 năm hẹn hò. Theo người đẹp kể, tôi được biết ông xã cô là người nhẹ nhàng, tinh tế, luôn chuẩn bị những điều bất ngờ cho vợ trong dịp đặc biệt. Năm 2018, vợ chồng cô đón gái đầu lòng đáng yêu, xinh xắn. Nghe nói, hiện cặp đôi này đang sống trong căn nhà 14,5 tỷ đồng với không gian rộng lớn.

Trong khi đó, diễn viên Ngọc Xuân lại có một cuộc sống làm dâu Ấn Độ khá chật vật. Trước khi kết hôn, cô từng để lại ấn tượng với những vai diễn trong phim Trúng Số, Hoán Nhân Tâm, Dưới Cờ Đại Nghĩa… Đến năm 2018, cô lên xe hoa với chồng Chandra sau nhiều năm hẹn hò. Tôi được biết chồng cô là doanh nhân người Ấn khá thành đạt, sở hữu 2 trung tâm yoga tại TP.HCM.

Tuy nhiên, theo tôi tìm hiểu thì nữ diễn viên phải đối mặt với nhiều phong tục khá hà khắc như: không nói chuyện với người lạ, báo cáo chồng biết trước khi ra ngoài không về khuya, không ăn thịt bò, lợn… Đối mặt với khoảng 20 điều lệ khắt khe như vậy, tôi nghĩ Ngọc Xuân đôi lúc cũng cảm thấy áp lực vô cùng, nhưng vì muốn vun vén hạnh phúc gia đình nên cô có thể vượt qua và cố gắng đáp ứng gia quy. 

 >>> Xem thêm: Kỳ Hân rời Vbiz để làm mẹ bỉm, giờ sống viên mãn ở biệt thự 8 tỷ

Nhìn vào hôn nhân của các sao Việt với chồng ngoại quốc, có lẽ sẽ nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, ấn tượng. Tuy xuất phát điểm tình yêu của mỗi mỹ nhân Việt là khác nhau, nhưng họ đều cố gắng vun đắp tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã Ấn Độ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim chính yêu và đặc biệt yêu thích các tác phẩm điện ảnh Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.