x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân và dàn sư phụ "vạn người mê" trên màn ảnh Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 07/09/2021

Trong những năm gần đây, mối tình thầy trò được khai thác khá nhiều trong phim cổ trang Hoa ngữ và khiến dân tình thích thú không thôi. Hãy cùng Quần chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những sư phụ “vạn người mê” trên màn ảnh nhé!

Nhậm Gia Luân

Mới đây, bộ phim siêu “ngược” Châu Sinh Như Cố đã khiến mình vô cùng chú ý, quan tâm. Và trong đó, nam chính Châu Sinh Thần do Nhậm Gia Luân thể hiện là gây ấn tượng mạnh nhất đó nha!

Hóa thân thành tiểu Nam Thần vương vừa uy phong nơi chiến trường lại hết mực hào hoa, phong nhã, Nhậm Gia Luân đã “đốn tim” biết bao khán giả. Sự dịu dàng của Châu Sinh Thần với đồ đệ Thôi Thời Nghi cũng khiến dân tình xuýt xoa không thôi và “chèo thuyền” nhiệt tình.

Tiếc thay, đến cuối cùng, cặp đôi thầy trò này chẳng thể có cái kết đẹp bên nhau mà cùng gặp lại nơi cửu tuyền. Mình hi vọng, ở phần tiếp theo của bộ phim, Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi sẽ được về chung một nhà sau bao đau khổ ở Châu Sinh Như Cố.

Triệu Hựu Đình

Ngoài nhân vật thái tử Dạ Hoa từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, Triệu Hựu Đình còn kiêm luôn cả vai diễn Thượng thần Mặc Uyên – anh trai của Dạ Hoa trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Với diễn xuất tinh tế, nam diễn viên đã lột tả được sự khác biệt giữa hai nhân vật này. Nhìn vào vẻ mặt lạnh lùng, khí phách, đĩnh đạc, mang đậm phong thái chiến thần thượng cổ của Mặc Uyên, mình thấy cũng cuốn hút chẳng kém gì Dạ Hoa đâu nhé!

Trong phim, Mặc Uyên đã “say nắng” trước Bạch Thiển nhưng lại che giấu tình cảm của mình. Dù chưa một lời thổ lộ nhưng nhìn vào ánh mắt của Mặc Uyên dành cho Bạch Thiển, không ít khán giả đã xin “hốt” chàng hộ “bà nội thiên hạ” đó nha!

Tuy nhiên, là một fan nguyên tác, mình không thích tình tiết về tình thầy trò này cho lắm. Bởi lẽ, trong tiểu thuyết, Mặc Uyên vô cùng cưng chiều, bảo vệ cho Bạch Thiển nhưng chỉ dừng ở mức thầy trò mà thôi, còn trong lòng chàng đã có bóng hình người phụ nữ khác. Tuy nhiên, có vẻ như biên kịch của Tam Sinh Tam Thế đã thêm chút “hường phấn” cho mối quan hệ thầy trò này rồi!

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác và những "trai thẳng sắt thép" của showbiz Hoa ngữ

Hứa Khải

Sau Diên Hi Công Lược, tới giờ, Hứa Khải mới thực sự gây ấn tượng với khán giả nhờ vai diễn chân thần Bạch Quyết trong Thiên Cổ Quyết Trần. Hóa thân thành sư phụ của Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên khiến hội chị em mê mệt không thôi với vẻ thanh tao, khí chất hơn người, dù áo đen hay áo trắng vẫn “đỉnh chóp”.

Trong Thiên Cổ Quyết Trần, Hứa Khải bị “ăn hành” hơi nhiều, hết ngược tâm đến ngược thân, lại còn đánh rơi cả mạng vì bảo vệ cho Thượng Cổ. May mắn thay, cuối cùng anh cũng được hồi sinh nếu không chắc mình “khóc lụt nhà” chứ chẳng chơi.

Hoắc Kiến Hoa

Một trong những sư phụ mà mình vô cùng yêu thích trên màn ảnh là Hoắc Kiến Hoa – chàng Bạch Tử Họa của vũ trụ Hoa Thiên Cốt. Mình cho rằng đây là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh của ông xã Lâm Tâm Như đó! 

Tài tử này đã thể hiện được vẻ tiên khí ngút ngàn, khí chất hơn người của một thượng tiên. Hơn nữa, phản ứng hóa học của Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh cũng vô cùng tốt, khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi. Cứ nhìn vào độ hot của Hoa Thiên Cốt là đủ biết rồi đấy!

Có thể nói, nhân vật Bạch Tử Họa do Hoắc Kiến Hoa thể hiện cả đời không phụ lục giới, không phụ chúng sinh nhưng lại chỉ phụ người thương (Hoa Thiên Cốt) và phụ chính bản thân mình. May mắn thay, sau bao trắc trở, “ngược” đủ mọi đường, Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt cũng về được bên nhau.

Tiêu Chiến

4 vị sư phụ nói trên khiến dân tình sốt rần rần về cả ngoại hình lẫn tính cách, còn Tiêu Chiến – chàng thế tử Thời Ảnh của Ngọc Cốt Dao dù chưa lên sóng cũng khiến hội chị em mê quên cả lối về. Nhìn vào tạo hình bạch y cực đẹp, pha chút lạnh lùng, cao ngạo, khí chất bất phàm của Tiêu Chiến mà xem, ai mà không “say” cho được! Bảo sao anh lại là mỹ nam cổ trang được săn đón nhất nhì hiện nay!

Liếc sơ sơ về nội dung của Ngọc Cốt Dao thì thái tử Thời Ảnh (Tiêu Chiến) sẽ cùng với đồ đệ Chu Nhan (Nhậm Mẫn) cùng vượt qua chông gai, trắc trở, cùng bảo vệ vương triều Không Tang, cùng nhau trưởng thành và trở thành mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời nhau. Mình xin được “đặt gạch” hóng phim từ giờ nhé!

>> Xem thêm: Những môn thể thao khiến fan nam thần khóc thét, muốn các anh né xa

Nhìn vào dàn nam thần nói trên mà mình thấy mê quá là mê, ai cũng thuộc hàng cực phẩm, khiến hội chị em đua nhau xin làm đồ đệ. Thế nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn ưu ái hơn một chút cho “Bạch Tử Họa” Hoắc Kiến Hoa nhé! Còn bạn thì sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.