x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác và những "trai thẳng sắt thép" của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 21/07/2021

Các bạn đã bao giờ nghe tới cụm từ “trai thẳng sắt thép” chưa? Đây là từ lóng mà cư dân mạng nói về những chàng trai có cách cư xử quá thẳng thắn, cứng nhắc, khiến cho phái đẹp phải cạn lời. 

Nhìn lại làng giải trí Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt giật mình phát hiện hóa ra cũng có không ít nam thần bị mang danh “trai thẳng sắt thép” nè! Cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Bạch Kính Đình

Đầu tiên, không thể không kể tới Bạch Kính Đình – nam diễn viên bị netizen trêu đùa là được ông trời cho số cô độc suốt đời và chưa từng dính bất cứ tin đồn tình ái nào. Vì sao lại vậy nè?

Với gương mặt điển trai và nụ cười ấm áp, chắc chẳng ai ngờ được Bạch Kính Đình lại có một tâm hồn “thú vị”, khiến người khác phải cứng họng đến vậy đâu nha! 

Khi cùng hợp tác trong một bộ phim, Ảnh hậu Mã Tư Thuần tiết lộ Bạch Kính Đình thường xuyên khiến cô vừa tức lại vừa buồn cười với cái miệng chẳng bao giờ chịu thua, không biết nhường nhịn phái nữ. Bản thân tài tử này cũng thừa nhận: “Trong giới giải trí, chẳng có mấy người có thể cãi lại được với tôi”.

Chưa hết đâu nha, khi tham gia show truyền hình Minh Tinh Đại Trinh Thám, Bạch Kính Đình cũng không ít lần khiến mình cười nghiêng ngả vì cách cư xử kém lãng mạn của anh với phái đẹp. 

Trong một phân cảnh trò chuyện dưới trời tuyết với Dương Dung, khi công chúng đang mong chờ khoảnh khắc tình tứ nên thơ thì Bạch Kính Đình lộ bản chất “trai thẳng sắt thép”: “Trời lạnh quá, em vào nhà trước nhé”. Ơ kìa! Cảnh lãng mạn mà mình đang chờ mong bay đi đâu mất tiêu rồi!

Ngoài ra, cũng trong show này, khi thấy đàn chị Quỷ Quỷ Ngô Khiết Ánh bắt chuyện với mình, Bạch Kính Đình lập tức lên tiếng tố cáo: “Chị Quỷ Quỷ đáng ngờ lắm. Khi em đang tìm chứng cứ, chị ấy luôn cố ý nói chuyện, làm lãng phí thời gian của em”. Không biết khi ấy Ngô Khiết Ánh nghĩ sao chứ nếu là mình thì mình thấy nắm tay hơi “ngứa” rồi đấy!

Thêm một câu chuyện cạn lời nữa về Bạch Kính Đình nhé! Những ai quan tâm đến mỹ nam này chắc hẳn đều biết anh bị cận thị. Thế nhưng, lúc ghi hình một bộ phim anh lại không chịu đeo kính. Khi nữ chính Trịnh Hợp Huệ Tử hỏi nguyên nhân, tài tử này thẳng thắn cho biết anh sợ nhìn rõ quá, thấy cả nốt mụn trên mặt của đồng nghiệp.

Nếu không có “mặt tiền” nổi trội thì anh ế suốt đời đi thôi Bạch Kính Đình ạ!

Lưu Học Nghĩa

Tài tử Lưu Học Nghĩa cũng chẳng thua kém đồng nghiệp là mấy đâu các bạn ạ! Đầu tiên, phải kể tới 7749 kiểu chụp ảnh tự tìm hàng bản thân trên mạng xã hội của tài tử này. Chẳng hề quá lời khi nói, Lưu Học Nghĩa đã khiến hội anti hết đường để đi khi tự “hắc” bản thân trước rồi! 

Thậm chí, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình còn thấy người hâm mộ Lưu Học Nghĩa kêu gọi anh hãy giữ hình ảnh thanh tao thoát tục như nhân vật Thiên đế trong Thiên Cổ Quyết Trần nữa đấy!

Khi hóng hớt những thông tin về độ “trai thẳng sắt thép” của Lưu Học Nghĩa, mình phải cười té ghế trước cách trả lời của anh với người hâm mộ. Khi được fan thổ lộ: “Lưu Học Nghĩa, socola cũng chưa ngọt bằng anh”, mỹ nam này lập tức đáp trả một cách cực “hề hước” rằng: "Mỡ heo cũng chưa ngấy bằng…”.

Lật lại những loạt ảnh hậu trường của Lưu Học Nghĩa, nói thật, mình khá băn khoăn là không biết liệu anh chàng có tìm nổi người yêu không nữa. Khi đang quay cảnh che ô dưới mưa với người đẹp Trương Dư Hi, Lưu Học Nghĩa khiến mình “đổ đứ đừ” với vẻ đẹp trai, lạnh lùng đầy cuốn hút.

Ai ngờ, đạo diễn vừa hô ngừng, nam diễn viên quên luôn đồng nghiệp đang đứng cạnh và vội vội vàng vàng với chiếc ô trong tay. Chính vì việc này Lưu Học Nghĩa phải rối rít xin lỗi vì sự sơ ý của mình.

>>Xem thêm: Trịnh Sảng - Ngô Diệc Phàm được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình

Vương Nhất Bác

Vụt sáng nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác để lại ấn tượng cho mình là một chàng trai lạnh lùng từ phim ra đời. Mỹ nam này cũng “vinh dự” được góp mặt trong top những “trai thẳng sắt thép” của làng giải trí với cách cư xử chưa được khéo với phái đẹp.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi tham gia show truyền hình Thiên Thiên Hướng Thượng, Tống Tổ Nhi từng tiết lộ về kỷ niệm dở khóc dở cười của cô với tài tử này. Lúc đó, Vương Nhất Bác ngủ thiếp đi trên máy bay, Tống Tổ Nhi muốn gọi anh dậy cùng trò chuyện để kéo gần mối quan hệ, trở thành bạn bè thân thiết của nhau. 

Ai ngờ, nam diễn viên lại phán câu “xanh rờn” rằng: “Em là người nói nhiều nhất mà anh từng thấy, chẳng lẽ chưa có ai chê em phiền hay sao?”.

Đây chẳng lẽ là chàng trai “dùng thực lực để độc thân” trong truyền thuyết hay sao?

Lưu Hạo Nhiên

Mấy năm trước kia, mình thường thấy khán giả thân thiết gọi Lưu Hạo Nhiên là “em trai” và chờ mong tài tử này sẽ trở thành một chàng trai lạc quan, rạng rỡ như ánh mặt trời, đem lại sự ấm áp cho mọi người. Ai mà ngờ được, cậu bé với nụ cười tươi tắn khoe hai chiếc răng nanh dễ thương ngày nào lại trở thành một “trai thẳng sắt thép” khi trưởng thành.

Khi được người hâm mộ thổ lộ: “Tôi vẫn luôn trách mẹ sao lại sinh tôi sớm như vậy, không thể gả cho em trai Hạo Nhiên”, mỹ nam này đáp lại cực kỳ thẳng thắn rằng: “Đâu phải tại dì ấy, dù dì có sinh bạn ra muộn một chút cũng không gả được cho tôi đâu”. 

Trong một diễn biến khác, khi được hàng loạt fangirl tuyên bố muốn làm tân nương, Lưu Hạo Nhiên khiến mình phì cười với câu trả lời: “Tôi còn chưa đủ 22 tuổi đâu, những người gọi tôi là ông xã nên bị bắt lại”, “Nhiều người như vậy đòi gả cho tôi là trùng hôn rồi”...

>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và dàn "pháo vương" đình đám của showbiz Hoa ngữ

4 mỹ nam nói trên đều không ít lần khiến người hâm mộ phải “hạn hán lời” vì sự thẳng thắn quá mức và cách cư xử chưa được khéo lắm với người khác giới. Đây cũng là lý do cộng đồng mạng trêu chọc rằng, nếu họ không có “mặt tiền” nổi trội thì chắc đừng mơ tìm được người yêu. 

Bản thân mình thì thấy khá thích thú trước tính cách đặc biệt của các mỹ nam này. Toàn “vựa muối” của Cbiz, đem tới những tràng cười sảng khoái cho khán giả chứ còn gì!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.