x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những môn thể thao khiến fan nam thần khóc thét, muốn các anh né xa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 21/07/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vừa thấy được một cuộc bầu chọn rất thú vị trên diễn đàn giải trí về những môn thể thao mà fan chỉ muốn thần tượng của mình nhé xa. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Cử tạ

Thịnh Nhất Luân có vẻ nặng nề khi tập thể hình hơi quá đà.

Hẳn các bạn đều biết, cử tạ là môn tập thể hình thường được các nam thần Hoa ngữ lựa chọn với mong muốn có được cơ bắp săn chắc đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, trái lại, hội fangirl của họ lại chẳng hề thích điều này chút nào. Vì sao lại vậy nè?

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi cử tạ, rất nhiều mỹ nam đình đám của làng giải trí Hoa ngữ đã khiến cho cơ bắp ở phần cổ và phần hàm phát triển quá mức, trở nên thô hơn, tạo cảm giác nặng nề, mất đi nét thanh tú trước đây. 

Hoàng Cảnh Du bây giờ có phần lực lưỡng quá đà.
Body ngày xưa của anh mlem thế này cơ mà!
Lộc Hàm cũng mất nét thanh tú trước đây vì mê cử tạ.
Trước kia, Vương Nhất Bác từng được đặt cho danh hiệu là “bạch mẫu đơn” nhưng giờ đây, trông anh có vẻ khá nặng nề.

Dĩ nhiên, có thể là do thị hiếu giữa nam và nữ khác nhau, các nam diễn viên như Hoàng Cảnh Du, Vương Nhất Bác, Lộc Hàm, Hứa Khải... đều hài lòng với vóc dáng của mình và tiếp tục đổ mồ hôi trong phòng tập. Còn đông đảo khán giả, trong đó có cả Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì chỉ muốn “đánh sập” phòng tập thể hình mà thôi!

Đây mới là hình mẫu các fangirl yêu thích.

Hiển nhiên là hội chị em không thích kiểu cơ bắp quá mức khoa trương mà mê mệt trước những nam thần mặc áo nhìn gầy, cởi ra thì săn chắc như nam diễn viên Bạch Kính Đình vậy nè!

Thực tế, cũng có những mỹ nam Cbiz từng rơi vào tình trạng cơ bắp phát triển quá đà vì cử tạ nhưng may mắn đã “quay xe” kịp thời. Ví dụ như mỹ nam Sát Phá Lang Trần Triết Viễn tiết lộ anh vô cùng hối hận vì “tập tành” thể hình quá đà, khiến cho mặc không vừa trang phục tạo hình khi tiến vào đoàn phim. Sau lần đó, Trần Triết Viễn chẳng dám tập cử tạ nữa đâu nha!

Hay như Cung Tuấn cũng “dính chiêu”, tập cử tạ tới mức khiến phần xương hàm phát triển quá mức, gương mặt trở nên nặng nề hơn. May mắn thay, nam diễn viên đã kịp thời dừng chân, nếu không thì mình đoán rằng Ôn cốc chủ của bộ phim Sơn Hà Lệnh sẽ chẳng thể gây bão như vậy được.

Thực ra mình cho rằng vấn đề ở đây là do cách các sao nam tập thể hình mà thôi. Nếu họ tập theo đúng cách, để các cơ bắp phát triển theo đúng hướng thì chẳng những vừa khỏe mạnh lại không bị ảnh hưởng về nhan sắc.

Chơi golf

Một môn thể thao khác khiến các fandom hốt chẳng kém, đó chính là chơi golf. Bởi lẽ, đã có biết bao nam thần nhan sắc tụt dốc không phanh khi mải mê “phơi mặt” giữa trời nắng vì đam mê trò chơi này.

Trương Hàm Dư.
Vương Chí Văn.

Ví dụ như nam diễn viên thực lực Trương Hàm Dư – người có thâm niên chơi golf nhiều năm giờ đây sở hữu nước da có thể sắm vai Bao Công bất cứ lúc nào. Hay như Vương Chí Văn – nam thần quốc dân một thời của đất nước tỷ dân giờ đây cũng da đen sạm, lão hóa nhanh chóng.

Chắc hẳn người hâm mộ của mỹ nam Sơn Hà Lệnh Trương Triết Hạn đang đứng ngồi không yên vì thần tượng ngày nào cũng đi chơi golf nhỉ? Mình hi vọng tài tử này sẽ có những biện pháp chống nắng hiệu quả để tránh ảnh hưởng tới nhan sắc nhé!

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Lướt sóng

Lướt sóng cũng lọt top những môn thể thao “hủy dung” của làng giải trí. Cho tới giờ, mình mãi không thể quên được hình ảnh của Kimura Takuya khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes mùa hè năm 2017. 

Chắc chắn không chỉ mình là toàn mạng xã hội đã phải tan nát cõi lòng khi thấy “gương mặt được thượng đế vuốt ve” của nam thần xứ sở hoa anh đào lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Dĩ nhiên, “đệ nhất nam thần Nhật Bản” vẫn rất phong độ, cuốn hút, chẳng qua, thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của anh thực sự quá kinh diễm nên mình mới thấy xót xa vậy thôi!

Còn về nguyên nhân tụt dốc nhan sắc của Kimura Takuya thì đó là vì niềm đam mê lướt sóng suốt 20 năm mà lại quyết không sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Ông trời ban cho tài tử này nhan sắc “đỉnh chóp” nhưng anh lại không bảo vệ kỹ càng thì hội chị em chỉ biết khóc thành một dòng sông mà thôi!

>> Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Mình thấy những môn thể thao nói trên đều rất thú vị nhưng chẳng qua có một số “tác dụng phụ” khiến dân tình khóc thét nè. Mình hi vọng các nam thần hãy quan tâm hơn một chút tới “mặt tiền” khi thỏa nỗi đam mê, để các con dân được yên lòng nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".