x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Mẫn và các phim chờ chiếu: Ngọc Cốt Dao liệu có làm nên chuyện?

Uyên Phương 09:50 - 03/01/2023

Nhậm Mẫn hiện đang là một trong những nữ diễn viên sau 95 tạo được sức hút đối với người hâm mộ. Điều mình yêu thích nhất ở cô gái này chính là diễn xuất vô cùng ấn tượng được cô thể hiện trong các tác phẩm như Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông hay Thanh Bình Nhạc. Nhan sắc ưa nhìn, diễn xuất ổn áp và đặc biệt là tài nguyên tốt với hẳn 5 bộ phim đang chờ được lên sóng, mình tin chắc trong thời gian tới nàng tiểu hoa này sẽ ngày càng thành công hơn nữa. Cùng mình điểm qua các bộ phim chờ chiếu của Nhậm Mẫn nhé!

Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng

Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng là tác phẩm đánh dấu màn nên duyên của nam thần Lý Hiện và nàng tiểu hoa thế hệ mới Nhậm Mẫn. Lý Hiện là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa Ngữ và góp mặt trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như Pháp Y Tần Minh, Cá Mực Hầm Mật hay Kiếm Vương Triều

Tuy chưa có quá nhiều thông tin cũng như hình ảnh về Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng được công bố, nhưng theo như mình biết, dự án này do đài Hồ Nam sản xuất và nhận được sự đầu tư khá lớn. Thuộc dòng phim dân quốc kết hợp với những tình tiết tràn ngập màu sắc thanh xuân, mình tin chắc bộ phim này sẽ không khiến dân tình thất vọng. Đặc biệt, đôi chính Lý Hiện – Nhậm Mẫn vừa có nhan sắc vừa có kỹ năng diễn xuất nên hẳn đây sẽ là một sự kết hợp đáng mong đợi cho mà xem.

Ngũ Hành Thế Gia

Ngũ Hành Thế Gia là một trong những bộ phim của Nhậm Mẫn khiến mình mong chờ đến ngày lên sóng nhất. Lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc, Ngũ Hành Thế Gia xoay quanh cuộc đời đầy sóng gió khi bị cuốn vào cuộc chiến chống lại các thế lực tà ác của nam chính Hỏa Tiểu Tà do Vương Đại Lục thủ vai. Song song với đó là chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng lắm chông gai với nữ chính Thủy Yêu Nhi.

Đảm nhận vai diễn Thủy Yêu Nhi, Nhậm Mẫn khiến mình xuýt xoa trước tạo hình nhẹ nhàng, thùy mị tựa như một nàng tiểu thư của cô. Ngũ Hành Thế Gia hẳn sẽ là một bộ phim ấn tượng khi lên sóng bởi phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu đầy kịch tính, và còn bỏ túi dàn diễn viên cực chất lượng.

>>Xem thêm: Dương Tử trắng trợn "thó" mất thành tích phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba

Xán Lạn

Điều thu hút mình nhất ở Xán Lạn chính là bộ phim này đánh dấu sự kết hợp giữa một nam diễn viên lâu năm là Quách Kính Phi và nữ diễn viên trẻ Nhậm Mẫn. Màn hợp tác này chắc hẳn sẽ vô cùng đặc sắc và làm hài lòng các khán giả bởi sự pha trộn giữa một người có kinh nghiệm diễn xuất phong phú và một người tràn trề sức sống, nhiệt huyết tuổi trẻ.

Xán lạn là câu chuyện về màn cạnh tranh cực kỳ cuốn hút tại trường cấp ba Thanh Vân. Quách Kính Phi vào vai một giáo viên tài giỏi, tận tâm với nghề nhưng chẳng may gặp phải một biến cố lớn về tinh thần. Trong khi đó, Nhậm Mẫn lại hóa thân thành một nữ sinh có phần gai góc, nổi loạn nhưng nội tâm luôn tràn ngập hy vọng về một cuộc đời tươi sáng, rực rỡ. 

Cá tính trái ngược nhau, cách biệt về tuổi tác nhưng cùng có chung nhiệt huyết, hoài bão của nam nữ chính chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những khung bậc cảm xúc tuyệt vời khi Xán Lạn lên sóng.

Ngọc Cốt Dao

Đối với mình, trong số các tác phẩm chờ chiếu của Nhậm Mẫn, thì Ngọc Cốt Dao là bộ phim khiến mình cảm thấy sẽ tạo nên tiếng vang lớn khi được chiếu. Không chỉ được đầu tư chỉn chu từ nội dung, bối cảnh đến trang phục, tạo hình, Ngọc Cốt Dao còn sở hữu bộ đôi nam nữ chính khiến người người nhà nhà u mê là Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn. Tiêu Chiến là nam thần nổi đình nổi đám sau siêu phẩm Trần Tình Lệnh, và sự trở lại lần này của anh với dòng phim cổ trang trong Ngọc Cốt Dao được rất nhiều fan kỳ vọng.

Ngọc Cốt Dao là bộ phim tiên hiệp xoay quanh chuyện tình ngược tâm của thế tử tuấn tú nhưng cao ngạo, lãnh đạm Không Tang Thời Ảnh và nàng quận chúa tộc Xích tính tình nhí nhảnh, nghĩa khí Chu Nhan. Cả hai rơi vào lưới tình lãng mạn rồi lại trải qua không biết bao nhiêu cay đắng, hiểu lầm. Mình nghĩ khi được phát sóng, Ngọc Cốt Dao dự sẽ lấy đi không ít nước mắt từ người xem.

>>Xem thêm: Top 5 tiểu sinh 95 có Douban cao nhất: Ngô Lỗi bất ngờ xếp chót

Các bộ phim chờ chiếu trên của Nhậm Mẫn đều rất đáng được kỳ vọng. Mình thấy hai phim có khả năng thu về lượng người xem khủng nhất hẳn là Ngọc Cốt DaoKhi Những Vì Sao Tỏa Sáng. Thật mong chờ đến khi phim lên sóng để mình được thấy màn kết hợp cực phẩm của Nhậm Mẫn và hai nam thần Tiêu Chiến, Lý Hiện.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.