x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bỏ rơi Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn gặp quả táo khi phim bị chê "rác phẩm"

An Lee 07:30 - 16/02/2022

Gây ấn tượng với nét diễn đầy u buồn trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Nhậm Mẫn khiến khán giả vô cùng mong đợi vào màn kết đôi của cô với Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao. Tuy nhiên, trước khi phim này lên sóng, người xem có thể gặp Nhậm Mẫn trong bộ điên ảnh mới ra mắt dịp Valentine - Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn.

>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn khó chịu đăm đăm khi tái hợp Hứa Khải trong phim mới 

Kết đôi cùng Đinh Vũ Hề trong Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn, nhiều người mong đợi Nhậm Mẫn sẽ tiếp tục tỏa sáng với diễn xuất bùng nổ của mình. Nhưng đời chẳng như mơ, vai diễn Ôn Hoành của Nhậm Mẫn bị chê, thậm chí còn làm khán giả thất vọng, không ngờ diễn xuất của cô lại tụt dốc không phanh như vậy.

Nhậm Mẫn ở Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông hay Thanh Bình Nhạc được khen bao nhiêu, qua Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn lại bị chê bấy nhiêu. Những phân cảnh cảm động, rơi nước mắt của cô bị cho là rập khuôn, đôi lúc ánh mắt mơ hồ, mặt cứng đờ và nặng nhất là bị chê có lối diễn xuất giả trân. Không riêng gì Nhậm Mẫn, mà nội dung của phim cũng bị chê rất nhiều.

Theo netizen nhận xét, tính nghệ thuật của bộ phim là con số 0 tròn trĩnh. Nội dung nhàm chán, cốt truyện cẩu thả, những tình tiết cẩu huyết được sử dụng vô tội vạ, đã vậy nguyên tác còn dính lùm xùm mượn ý tưởng tác phẩm khác. Diễn xuất của nam nữ chính cũng thật ba chấm. Ngoài cảnh hóa ngây dại của nam chính được coi là có thể xem thì cả bộ phim như đang làm cay mắt khán giả.

Trong Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn, Đinh Vũ Hề đảm nhận vai nam chính Ngôn Hi. Những đoạn cắt từ hậu trường, rồi trailer đều cho thấy đây là một vai diễn đầy cảm xúc của Đinh Vũ Hề. 

Cảnh khóc của anh và bạn diễn Nhậm Mẫn cũng được đánh giá rất cao. Thế nhưng, đó chỉ là những phân cảnh nhỏ thôi, còn toàn bộ phim lại chẳng khác gì nồi cháo thập cẩm đáng chán. Tóm lại, bộ phim được người xem đánh giá là dở không hơn không kém.

Với những đánh giá cực tệ của người xem đến sáng nay, bộ phim của Nhậm Mẫn, Đinh Vũ Hề đã chính thức mở Douban. Đúng như phản hồi tiêu cực từ khán giả, phim chỉ giành được 2,9 điểm, thậm chí vài phút sau tụt lại còn 2,8. Trong số hơn 14 ngàn đánh giá, 1 sao chiếm hơn 69% còn 5 sao chỉ vỏn vẹn 0,8%. Đây quả là một thất bại lớn của bộ phim và dàn diễn viên chính.

>> Xem thêm: Ngô Thiến: Gái ngoan xinh đẹp của Cbiz tiếc là chọn nhầm người để yêu 

Mặc dù có đánh giá không tốt, điểm Douban thấp đến thảm hại, nhưng Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn lại là bộ phim có doanh thu tốt nhất dịp Valentine. Cùng ra mắt với 2 bộ khác, nhưng phim của Đinh Vũ Hề đã đạt doanh thu 100 triệu chỉ sau 1 ngày ra mắt. An hi vọng, đây sẽ là niềm an ủi cho đoàn làm phim cũng như dàn diễn viên tham gia diễn xuất. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.