x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 5 tiểu sinh 95 có Douban cao nhất: Ngô Lỗi bất ngờ xếp chót

Nam Phong 10:20 - 31/12/2022

Sóng sau xô sóng trước, thế hệ trước dần "nhường sân" cho lớp trẻ thể hiện và năm 2022 chính là thời khắc tỏa sáng của dàn tiểu sinh 95. Như mùa hè năm nay có màn tỏa sáng rực rỡ của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn và Vương Hạc Đệ với Thương Lan Quyết. Cả hai tác phẩm này không chỉ giúp cho diễn viên chính nổi tiếng mà chất lượng của nó cũng được khán giả đánh giá cao. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua Douban trung bình của dàn sao nam lứa 95, để xem phong cách chọn kịch bản của họ như thế nào nhé!

5. Ngô Lỗi - Douban trung bình: 6,28 điểm

Năm nay, Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã đạt được kết quả cực kỳ ấn tượng. Dù là thành tích rating, mức độ phổ biến hay truyền miệng đánh giá của khán giả, tất cả đều nhận được kết quả vô cùng khả quan, thậm chí tác phẩm này còn có điểm Douban lên đến 7,7 điểm. Ngoài ra, hai bộ phim khác của Ngô Lỗi là Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió Vượt Qua Hỏa Tuyến cũng đạt được điểm số khá tốt, trên mức 7 điểm.

Nhìn chung, khán giả thấy chất lượng phim của Ngô Lỗi không đến nỗi nào, cớ sao anh chàng lại có thứ hạng khá thấp như vậy. Trên thực tế, Ngô Lỗi có rất nhiều bộ phim đạt điểm cao, khả năng diễn giải nhân vật cũng rất hay, dù vậy nam diễn viên cũng từng tham gia một số dự án có điểm tương đối thấp, như Thượng Cổ Mật Ước chỉ có 4,0 điểm, hay Trường Ca Hành tuy rất nổi tiếng nhưng điểm số cũng chẳng khá khẩm là bao với 5,9 điểm. Nhũng bộ phim thế này đã kéo thành tích điểm Douban trung bình của Ngô Lỗi đi xuống, dẫn đến vị thứ thấp như vậy.

4. Đinh Vũ Hề - Douban trung bình: 6,46 điểm

Thành danh từ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, nhưng Đinh Vũ Hề lại không thể phát triển tốt bằng Triệu Lộ Tư, tài nguyên cũng thua kém bạn diễn rất nhiều. Dù vậy thì nam minh tinh không gấp gáp đi theo con đường lưu lượng, những phim sau đó cũng chẳng nổi đình nổi đám. May sao bộ Khúc Biến Tấu Ánh Trăng diễn cặp với Ngu Thư Hân của Đinh Vũ Hề nhận được đánh giá cũng không tệ với Douban 6,9 điểm. Ở tác phẩm này, nam tài tử đã khẳng định được diễn xuất của mình.

Nói chung những bộ phim có sự góp mặt của Đinh Vũ Hề tuy không quá hay, nhưng mình thấy xem vẫn khá ổn. Tiếp đến, anh ấy có 2 dự án đầy tiềm năng đang chờ được lên sóng, đó là Xuân Khuê Mộng Lý Nhân Bảy Kiếp May Mắn. Không biết là những tác phẩm này sẽ giúp Đinh Vũ Hề lên hương, hay rước về thất bại cho nam diễn viên đây!

3. Trương Tân Thành - Douban trung bình: 6,46 điểm

Giống như Ngô Lỗi, Trương Tân Thành là sao nam có ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt và rất được lòng khán giả. Mình thấy Trương Tân Thành có rất nhiều tác phẩm tiêu biểu, bộ nào bộ nấy đều rất hay, tiêu biểu nhất phải kể đến Xin Chào Ngày Xưa Ấy với điểm Douban lên đến 8,6 điểm. Những tác phẩm sau đó của nam diễn viên như Đại Tống Thiếu Niên Chí, Một Ngày Biến Thành Em, hay bộ phim mới lên sóng năm nay Thiên Tài Cơ Bản Pháp đều đạt chất lượng không thể chê vào đâu được, mức độ phổ biến rất cao, cũng như Douban đều trên mốc 7 điểm.

Trương Tân Thành là ngôi sao thế hệ trẻ hiếm hoi có diễn xuất được khán giả đánh giá rất cao.

2. Vương Nhất Bác - Douban trung bình: 6,92 điểm

Thật sự mà nói, mình vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của Vương Nhất Bác ở thứ hạng này. Ngôi sao Trần Tình Lệnh đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký sở hữu diễn xuất chắc tay để chễm chệ trên ngôi vị á quân. Mặc dù diễn xuất của Vương Nhất Bác thường bị người xem chê bai, chỉ trích, nhưng có đến 3 bộ phim truyền hình do nam minh tinh đóng chính đều đạt trên 7 điểm. 

Ngoài Trần Tình Lệnh, bộ phim với đề tài thể thao điện tử Cùng Em Đến Đỉnh Cao Thế Giới do Vương Nhất Bác diễn chính cũng đạt 7,6 điểm, năm nay tác phẩm Băng Vũ Hoa của anh chàng cũng có tiếng tăm rất tốt cùng với số điểm 7,3 trên Douban. Nói chung, các tác phẩm trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Nhất Bác đều có chất lượng từ khá đến hay, chỉ có điều năng lực thể hiện nhân vật của nam minh tinh chưa thuyết phục được khán giả mà thôi.

1. Lưu Hạo Nhiên - Douban trung bình: 7,4 điểm

Lưu Hạo Nhiên được mệnh danh là "Em trai quốc dân" với độ nổi tiếng rất cao. Giống như Ngô Lỗi và Trương Tân Thành, hình tượng của Lưu Hạo Nhiên chiếm được cảm tình của khán giả khi nói không với ồn ào, thị phi, đã thế kỹ năng diễn xuất của anh ấy lại tốt nữa. 

Khác với những tiểu sinh sau 95 khác, Lưu Hạo Nhiên chủ yếu tập trung phát triển ở mảng điện ảnh và ít đóng phim truyền hình hơn. Đây cũng là lý do điểm Douban trung bình các tác phẩm truyền hình của Lưu Hạo Nhiên nhỉnh hơn hẳn so với đồng nghiệp cùng trang lứa. Nhưng thực sự mà nói, chất lượng phim do nam tài tử đóng chính xuất sắc thật mà, như tác phẩm học đường Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta đạt Douban cao ngất ngưởng với con số 8,9 điểm.

>>>Xem thêm: Dàn nam thần hóa bạn trai mùa đông: Tiêu Chiến đẹp như tranh vẽ

Đa phần Douban trung bình của những tác phẩm phần nào phản ánh năng lực diễn xuất của nghệ sỹ, trừ trường hợp của Vương Nhất Bác mà thôi. Nhưng dù sao cũng phải dành lời khen cho ngôi sao Trần Tình Lệnh và đoàn đội khi có mắt chọn kịch bản rất tốt. 

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.