x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhan sắc của Nhiệt Ba: Lên phim kém sắc nhưng thảm đỏ lại tỏa sáng!

Hóng hớt Cbiz 09:01 - 02/11/2021

Thời gian gần đây, mình thấy có nhiều dân mạng xứ Trung ca ngợi, cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba là đỉnh cao nhan sắc thế hệ mới, là mỹ nhân đẹp nhất kế thừa Phạm Băng Băng. Sở dĩ mà họ lại đánh giá như vậy vì những màn tỏa sáng trên thảm đỏ vô cùng rực rỡ, rạng ngời của người đẹp Tân Cương khiến bao trái tim say đắm. 

Tuy nhiên thì cũng có ý kiến không đồng tình với quan điểm cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là đệ nhất mỹ nhân, lý do là vì nhan sắc của cô nàng quá thất thường, lúc đẹp lúc kém sắc. Đặc biệt là khi lên phim, gà cưng nhà Gia Hành lộ ra rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt, nhưng trên thảm đỏ thì lại rạng rỡ như ánh mặt trời. Để phân tích xem nhận xét này có chính xác hay không, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua trạng thái nhan sắc của Nhiệt Ba trong suốt chặng đường sự nghiệp của cô ấy nhé!

Giai đoạn trước năm 2017 khi Địch Lệ Nhiệt Ba chưa quá nổi tiếng, thì mình thấy cô ấy đa phần chỉ đóng phim chứ ít khi dự sự kiện. Trạng thái trên phim ảnh của cô nàng lúc đó vô cùng tốt, từ A Na Nhĩ Hãn, Phong Trung Kỳ Duyên, Chế Tạo Mỹ Nhân hay Người Tình Kim Cương, vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trông rất trẻ trung, tràn đầy sức sống, như một nàng thơ với gương mặt “baby búng ra sữa”.

Đỉnh cao nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chắc có lẽ là vào năm 2016. Làn da căng mịn, ngũ quan sắc nét, dù tham gia sự kiện hay đóng vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa thì mình thấy vẻ ngoài của Nhiệt Ba đều hết sức hoàn hảo, chẳng có điểm gì để chê cả. 

Tuy nhiên đến năm 2017 thì thần thái của cô nàng đột nhiên xuống dốc không phanh. Trong Tần Thời Minh Nguyệt, đôi mắt của nữ diễn viên bỗng trở nên đờ đẫn, gương mặt thiếu thần thái và già nua, trông khá dữ dằn. Đến bộ phim Liệt Hỏa Như Ca cũng được quay trong năm này, tình trạng của ngôi sao sinh năm 1992 càng tệ hơn nữa. 

Đôi lông mày gây khó chịu cho người xem, khuôn mặt của cô nàng thậm chí còn sưng tấy hơn. Nhưng điều khiến mình đáng kinh ngạc đó là diện mạo trên thảm đỏ của Nhiệt Ba lại tạo được tiếng vang lớn trong cùng năm đó, và trạng thái phỏng vấn còn tốt hơn nhiều so với khi lên phim.

Từ năm 2018 đến 2019, dân mạng cho rằng vẻ ngoài của nữ minh tinh xuống dốc nhiều nhất. Trong show Thanh Lâm Kỳ Cảnh, không ít ý kiến nhận xét sao mặt của cô nàng lại trở nên kỳ dị như thế. Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư được hoàn thành vào cuối năm 2018 có lẽ là bộ phim với vẻ ngoài đáng báo động của mỹ nhân Tân Cương. Nữ diễn viên lộ rõ quầng thâm ở dưới mắt, lớp trang điểm không giấu được vẻ mệt mỏi quanh mắt khiến “cửa sổ tâm hồn” trở nên đờ đẫn thấy rõ. Gò má gầy hóp cả lại, nếp nhăn ở mũi lộ rõ ​​hơn. Với khuôn mặt mệt mỏi khiến hình tượng Phượng Cửu kém hơn hẳn so với vài năm trước.

Vào năm 2021, hai bộ phim truyền hình Trường Ca Hành Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính lần lượt được phát sóng. Trong Trường Ca Hành, tình trạng của cô đã được cải thiện đôi chút, nhưng khuôn mặt vẫn còn phờ phạc. Đến với bộ phim thứ hai, khuôn mặt của cô nàng vẫn còn quá gầy và chiếc cằm nhọn lộ ra rất rõ, trong một vài khung hình thì Nhiệt Ba trông dừ hơn khá nhiều so với Dương Dương.

Nhưng rồi khi đi thảm đỏ thì trạng thái của nữ minh tinh như được khôi phục vậy, vẻ diễm lệ, kiêu sa của cô nàng gây sốt toàn các trang mạng. Nhìn tạo hình, trạng thái trên thảm đỏ của Nhiệt Ba khiến nhiều người quên rằng phong độ nhan sắc của cô từng thất thường ra sao trong năm nay.

Vẻ đẹp, trạng thái của Nhiệt Ba lúc lên lúc xuống như thế thì mình nghĩ là do lịch trình của cô quá bận rộn, không đủ thời gian để nghỉ ngơi. Như trước khi nổi tiếng, lên phim thì cổ lúc nào cũng đẹp rạng rỡ, nhưng nay thì lúc xinh, lúc lại kém sắc. Vì lên phim, gương mặt của cô nàng "bị soi" xuyên suốt thời gian dài liên tục suốt mấy tháng, sự mỏi mệt hiện rõ ra ngay. 

Nhưng khi lên thảm đỏ được chăm chút kỹ càng để xuất hiện đẹp nhất trong vài tiếng đồng hồ, chưa kể còn có sự trợ giúp bởi photoshop, khuyết điểm đã được nhiếp ảnh gia giúp "che chắn" kỹ càng. Bạn có nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba là đệ nhất mỹ nhân thế hệ mới hay không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

Hình ảnh khi sải bước trên thảm đỏ, nếu không nhờ sự trợ giúp của photoshop thì Nhiệt Ba lộ khuyết điểm ngay!

>>>Xem thêm: Khí chất phụ thuộc vào dáng vẻ: Dương Dương - Lộc Hàm trái ngược nhau

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.