x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân gây ấn tượng với cảnh bế công chúa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:05 - 29/10/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần phải xuýt xoa với cảnh bế công chúa đẹp như mộng của các nam thần đình đám. Thế nhưng, hiện nay, không ít sao nam Cbiz phải dở khóc dở mếu vì... không thực hiện nổi phân cảnh này, phải nhờ đến sự trợ giúp của đạo cụ, nhân viên công tác. Trong khi đó, các mỹ nhân đình đám lại đua nhau hóa thân thành “nữ hán tử” với sức mạnh phi thường, dễ dàng bế bổng đồng nghiệp.

>>>Bài liên quan: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, khí chất sang chảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, chắc hẳn khó ai ngờ được cô lại là một “nữ hán tử” chính hiệu của showbiz Hoa ngữ với “thành tích” đáng nể trong việc bế đồng nghiệp.

Điểm lại sơ sơ thì nàng “mỹ nữ Tân Cương” từng khoe sức mạnh phi thường khi bế bổng cả nam lẫn nữ, từ đàn chị Dương Mịch tới mỹ nam cao 1m80 Vu Mông Lung, Đặng Luân, Vương Tổ Lam, Trịnh Khải... Mình đoán là trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít nam thần phải ngại ngùng vì chẳng thể làm nổi như Địch Lệ Nhiệt Ba đó nha!

Viên San San

Từng bị cộng đồng mạng tẩy chay, đòi đuổi khỏi showbiz, Viên San San đã lấy lại được thiện cảm của công chúng nhờ body săn chắc, khỏe khoắn qua chuỗi ngày chăm chỉ luyện tập thể hình. Sự thật chứng minh là ngoài vóc dáng chuẩn chỉnh, người đẹp này còn có cả sức mạnh khá là đáng nể đấy!

Khi tham dự sự kiện, Viên San San từng khiến mình phải “mắt tròn mắt dẹt” khi mặc váy công chúa lộng lẫy, bế bổng nam diễn viên Đại Bàng một cách dễ dàng. Điều thú vị hơn là sau việc này, “gà cưng” Vu Chính còn đăng tải lên mạng xã hội rằng: “Khỏe thế này thì muốn làm một mỹ nữ an tĩnh cũng thật khó”. Dễ thương quá đúng không cả nhà?

Thái Thiếu Phân

Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh nhưng “Nghi Tu” Thái Thiếu Phân lại gây bất ngờ với khoảnh khắc bế bổng ông xã Trương Tấn một cách dễ dàng khi tham gia thử thách trong show truyền hình. Mình đoán là ngày thường nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện cũng rất chăm luyện tập đó nha!

Lâm Chí Linh

Mang danh “chân dài số 1 Đài Loan”, Lâm Chí Linh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thấy mà thương, lại còn khiến hội chị em phải ngưỡng mộ với vóc dáng cao, thanh mảnh tựa siêu mẫu nữa. 

Thế nhưng, đừng có coi thường sức mạnh của mỹ nhân họ Lâm nhé! Lâm Chí Linh đã không ít lần khiến các nam đồng nghiệp phải bất ngờ khi dễ dàng bế họ theo kiểu công chúa đó! Điểm lại sơ sơ thì nữ diễn viên Đại Chiến Xích Bích đã từng làm điều này với Ảnh đế Hoàng Bột, đạo diễn kiêm biên kịch đình đám Quách Kính Minh, MC Hoàng Tử Giảo... rồi nè!

Phạm Băng Băng

Trong buổi công chiếu phim Tiểu Thời Đại 4, Phạm Băng Băng từng cho thấy sự khí phách, đậm chất “Phạm gia” khi bế bổng Quách Kính Minh ngay trên sân khấu. Xem ra vị đạo diễn họ Quách này được khá nhiều mỹ nhân đình đám ưu ái, lựa chọn làm đối tượng bế công chúa nhỉ?

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân có vẻ đẹp thanh thuần, tinh khiết

Mã Lệ

Mã Lệ và Hà Cảnh năm 2010.
Còn đây là màn tái hiện sau nhiều năm.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trước khi bước chân vào làng giải trí, Mã Lệ từng theo đuổi bộ môn thể dục, thể thao suốt mấy năm. Có lẽ vì vậy, nữ diễn viên thực lực này có sức mạnh rất phi thường đó nha!

Năm 2010, khi cùng hợp tác trong một tiểu phẩm, Mã Lệ và MC Hà Cảnh từng gây bão với cảnh bế công chúa cực ấn tượng trên sân khấu. Nhiều năm sau, khi tái hợp trong chương trình Happy Camp, cặp đôi này đã tái hiện cảnh kinh điển năm nào và khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi vì sự ăn ý chẳng giảm bớt tẹo nào! À, nếu có gì khác thì đó là nhan sắc của Mã Lệ ngày càng lên hương, còn Hà Cảnh thì như “ăn gian” tuổi, chẳng hề thay đổi tẹo nào!

Trương Bá Chi

Ngoài Mã Lệ, “MC quốc dân” Hà Cảnh còn được một mỹ nhân đình đám khác lựa chọn làm đối tượng để bế công chúa, đó là nàng ngọc nữ trứ danh Trương Bá Chi. 

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nữ diễn viên Vua Hài Kịch vẫn xinh đẹp rạng ngời như thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi và sức khỏe của cô cũng chẳng phải dạng vừa đâu. Không chỉ thành công bế bổng Hà Cảnh chỉ trong vòng một nốt nhạc, Trương Bá Chi còn nhẹ nhàng xoay 3 vòng nữa đó!

>>Xem thêm: Phim Hoa ngữ xuống dốc vì lạm dụng diễn viên lồng tiếng quá đà

Nhìn vào những mỹ nhân nói trên, mình phải thốt lên rằng: “Đúng là cân quắc không nhường tu mi”. Mà cũng phải công nhận là các sao nữ khi mà đã chuyển sang mode “soái tỷ” thì có khi còn “ăn đứt” cả hội nam thần ấy chứ nhỉ?

Các bạn có nghĩ vậy không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".