x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba "đụng" concept ở bộ ảnh mới: Ai hơn ai?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:30 - 30/10/2021

Là những sao nữ đình đám nhất trong thế hệ 9X, chẳng có gì là lạ khi Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên được khán giả đặt lên bàn cân so sánh. Đặc biệt, gần đây, hai người đẹp này đã có màn đụng độ cực gắt khi tung bộ ảnh mới có concept giống nhau tới 90%, từ kiểu trang phục tới cách tạo dáng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem ai mới là người nổi trội hơn nhé!

Đầu tiên, nói về Địch Lệ Nhiệt Ba trước nhé! Mới đây, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã khiến dân tình phải xuýt xoa khi đăng tải bộ ảnh mới. Với bộ váy trắng tinh khôi, khoe khéo vóc dáng hoàn hảo, không chút mỡ thừa và đôi chân xứng đáng điểm 10, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế nhìn xinh đẹp, sang chảnh quá đúng không cả nhà? 

Được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba thì nổi trội miễn bàn rồi, chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng cả. À, người đẹp Trường Ca Hành còn khéo léo sử dụng chiếc ô trong suốt như đạo cụ, khiến cô càng thêm cuốn hút nữa nè!

Nói thật một câu thì liếc qua bộ ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, mình thấy quen quá là quen các bạn ạ! Hóa ra cách đây mấy hôm, Dương Tử cũng thực hiện một concept tương tự, cũng váy trắng, che ô giữa trời mưa. Không biết là ekip của hai mỹ nhân đình đám này “tư tưởng lớn gặp nhau” hay sao nhỉ?

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân gây ấn tượng với cảnh bế công chúa

Liếc sơ qua thì trang phục mà Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba khoác lên người khá là giống nhau, cùng diện tông màu trắng, khoe xương quai xanh cực phẩm và thiết kế tay phồng, chắc dễ phân biệt nhất là độ dài ngắn khác nhau. Chưa kể, cả hai mỹ nhân 9X này đều thực hiện bộ ảnh dưới trời mưa và sử dụng chiếc ô trong suốt như đạo cụ. Đặc biệt hơn nữa là cách tạo dáng của họ cũng chẳng khác nhau là mấy. Bảo sao Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba lại được cộng đồng mạng đặt lên bàn cân so sánh!

Dù có nhiều điểm chung nhưng rõ ràng, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tạo cho khán giả những cảm nhận riêng biệt nhờ khí chất của bản thân. Trong khi mỹ nữ Tân Cương sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh, tạo cảm giác hưởng thụ cơn mưa thì Dương Tử lại hoàn toàn “khác bọt”. 

Mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương với nét đẹp trong trẻo, thanh thuần khiến cho mình nghĩ ngay tới nữ chính trong phim Hàn Quốc, tạo bầu không khí vừa nhẹ nhàng nhưng cũng chẳng kém phần lãng mạn.

Có thể thấy là trong khoảng thời gian gần đây, Dương Tử đã “lên hương” rất nhiều về nhan sắc nhờ việc kiểm soát cân nặng. Xin dành tặng cả nghìn cái like cho sự nỗ lực của nàng tiểu hoa đán 9X này nhé!

>>Xem thêm: Dương Tử và dàn "thánh nữ trượt tay" lắm thị phi của showbiz Hoa ngữ

Dù hai mỹ nhân này mỗi người một vẻ và đều xinh đẹp hớp hồn nhưng cá nhân mình cho rằng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn có phần nổi trội hơn về thần thái, khí chất đó nha! Còn bạn thì sao? Bạn thích Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba hơn trong concept này nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".