x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Khi các nữ diễn viên Cbiz hoá idol: Địch Lệ Nhiệt Ba chắc kèo center

Hóng hớt Cbiz 09:27 - 26/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy khí chất giữa diễn viên và idol vô cùng khác nhau. Diễn viên muốn có được khả năng diễn xuất tốt, ánh mắt tự nhiên buộc họ phải trải qua sự nỗ lực, rèn giũa không ngừng, cố gắng lờ đi sự xuất hiện của ống kính, khống chế cảm xúc mới là điều quan trọng nhất. Còn idol thì có phần ngược lại, thứ họ cần chú trọng nhất chính là hình tượng của mình và ánh mắt khi đối mặt ống kính. Cũng chính vì sự khác biệt ấy nên đó là lý do tại sao idol muốn chuyển mình sang làm diễn viên có phần khó khăn hơn so với diễn viên hệ chính quy.

Tuy nhiên, thi thoảng mình thấy vẫn có một số diễn viên sẽ thử sức với vai trò là idol khi xuất hiện với tạo hình ca hát, vũ đạo trên sân khấu. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xem, ai sẽ là C vị trong lòng bạn nhé!

Đồng Lệ Á

Thời gian gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy Đồng Lệ Á đang gây sốt với màn biểu diễn bốc lửa trên sân khấu chương trình Vũ Đạo Sinh khi đi theo phong cách của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Mái tóc dài màu tím bạch kim, thậm chí còn để tóc mái, áo hở vai trông cô nàng cứ như nữ idol 20 tuổi vừa mới debut vậy, hoàn toàn rũ bỏ sự nhã nhặn, đoan trang trong các chương trình gala mừng xuân trước đây. Không biết Trần Tư Thành nhìn thấy có hối hận không?

 Dương Mịch

Dương Mịch cũng từng thử thách khi hóa thân vào idol với màn biểu diễn hát rap ca khúc Dã Lang Disco hợp tác cùng Đằng Cách Nhĩ vào đầu năm 2020. Mình thấy, trong các sự kiện lớn thì đa phần, các diễn viên chính quy đều sẽ chọn lựa ca hát hoặc nhảy những bản nhạc nhẹ nhàng, nhưng không biết tại sao cứ tới Dương Mịch là cô nàng lại những bài hát cool ngầu, đầy phong cách như vậy?

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng một thời làm fan hâm mộ phải điên đảo khi hợp tác cùng Lý Băng Băng biểu diễn ca khúc Nói Yêu Anh của ca sĩ Thái Y Lâm trong chương trình Khoái Lạc Đại Bản Doanh. Triệu Lệ Dĩnh khi đó chỉ mặc trên người chiếc áo màu trắng, cổ tay ngắn xù sơ vin nhưng khí chất lại rất tuyệt, mỗi động tác đều được thể hiện tới nơi tới chốn, cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ.

Angelababy

Dù bước chân vào giới giải trí đã lâu, thậm chí còn là bà mẹ một con nhưng Angelababy vẫn tràn đầy cảm giác thiếu nữ. Nhìn tạo hình này, thân hình này, nhan sắc này thì Hóng Hớt Cbiz thấy Angelababy cũng đủ ăn đứt một số nữ idol hiện nay, không hổ danh là nàng công chúa của “giáo chủ” Huỳnh Hiểu Minh.

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Hóng Hớt Cbiz thấy Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không ít lần bùng nổ, cháy hết mình với những màn trình diễn trên sân khấu. Nhưng mình ấn tượng nhất vẫn là tạo hình áo khoác da đen phối quần da, lộ ra đôi chân thon dài cực mlem hát nhảy ca khúc Dã Man Sinh Trưởng. Thế này có xứng được một phiếu vote cho vị trí Center không các bạn?

Khi các nữ diễn viên Cbiz hoá thân idol, mỗi người đều sở hữu cho mình nhan sắc đỉnh cao nên luôn có thể bùng nổ trong mọi tạo hình. Tuy nhiên, mình thấy Lệ Dĩnh quá hợp, Địch Lệ Nhiệt Ba chắc kèo center. Còn bạn ưng ý ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Co ro trong đêm lạnh, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với diện mạo đẹp ná thở

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".