x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nhan sắc Hồng Đăng và dàn sao Mátxcơva - Mùa Thay Lá sau 4 năm

Thi Zun 18:12 - 04/11/2021

Mátxcơva - Mùa Thay Lá - tác phẩm được công chiếu vào dịp Tết năm 2017 gần đây đã được VTV cho lên sóng lại. Dù là một dự án cũ nhưng độ cuốn hút của bộ phim này tôi thấy vẫn không hề bị thất thế so với các tác phẩm giờ vàng khác. Bên cạnh nội dung hay thi điều giúp Mátxcơva - Mùa Thay Lá sở hữu sức hấp dẫn đỉnh cao như thế một phần là nhớ dàn diễn viên vừa thực lực vừa sở hữu sắc vóc nổi trội đấy. Cùng tôi nhìn ngắm lại xem nhan sắc của họ trong 4 năm qua có gì thay đổi không nhé!

Phanh Lee

Vốn là một hotgirl nổi danh xứ Hà Thành, thời điểm góp mặt tại Mátxcơva - Mùa Thay Lá, Phanh Lee dù là một gương mặt mới nhưng đã nhanh chóng gây sốt với visual đỉnh. Cô nàng mang đến vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào cùng nụ cười xinh tươi.

Hiện tại, cuộc sống của mỹ nhân 1990 đã có nhiều thay đổi. Cô nàng đã kết hôn với chồng đại gia và vừa đón con đầu lòng cách đây không lâu. Tuy đã qua một lần sinh nở nhưng tôi thấy, sắc vóc của nàng hotgirl so với thuở ấy chẳng hề tụt hạng, ngược lại còn có phần cuốn hút hơn.

Mỹ nhân VTV ngày nào vẫn giữ được phong độ nhan sắc và còn tăng thêm phần mặn mà, quyến rũ. Với diện mạo sang - xịn thế này, tôi nghĩ nếu Phanh Lee có ý định trở lại màn ảnh, nhất định vẫn thừa sức tạo nên dấu ấn cho xem!

 >>> Xem thêm: Nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá so với hiện tại

Hồng Diễm

Tôi nghĩ, sẽ không có một nữ diễn viên nào phù hợp với vai nữ chính của Mátxcơva - Mùa Thay Lá như Hồng Diễm. Bởi… trong khung cảnh lãng mạn của xứ sở Bạch Dương, vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và đầy nữ tính của cô nàng như được tăng thêm bội phần, khiến tôi không thể rời mắt. Khó mà tin được, lúc đóng tác phẩm này, “chị đẹp" đã bước qua tuổi 34. 

Theo thời gian, tôi thấy vẻ đẹp của Hồng Diễm không hề bị phôi phai. Nữ diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn, “bất chấp tuổi tác" như thế.

Chẳng những vậy, tôi thấy “chị đẹp" còn có sự biến hoá đa dạng hơn trong phong cách. Ngoài style nền nã thường thấy, Hồng Diễm thỉnh thoảng lại khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" với vẻ cá tính, đầy khí chất.

 Hồng Đăng

Mátxcơva - Mùa Thay Lá, nam chính Hồng Đăng cũng mang đến một “nội dung phim" cực kỳ chất lượng. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài nam tính, bảnh tỏn, cộng thêm kiểu tóc và tạo hình của nhân vật, Hồng Đăng càng “ghi điểm" nhiều hơn bởi sự trẻ trung.

Sau 4 năm, tôi thấy “mỹ nam VTV" vẫn phong độ và “soái ca" như ngày nào. Gần chạm ngõ 40, anh chàng vẫn hút hồn bao fan nữ với vẻ lịch lãm, cool ngầu.

Thời gian gần đây, để tham gia một dự án mới, Hồng Đăng đã thay đổi diện mạo. Anh chàng đổi kiểu tóc xù và gương mặt đầy đặn. Song, tạo hình lạ lẫm này vẫn không làm vơi bớt vẻ đẹp trai của nam diễn viên.

Việt Anh

Nếu phải chọn ra cái tên có nhiều sự thay đổi nhan sắc nhất trong dàn sao Mátxcơva - Mùa Thay Lá, tôi nghĩ đó không ai khác ngoài Việt Anh. Xem lại bộ phim, tôi thấy Việt Anh lúc đấy sở hữu vẻ điển trai manly đầy lôi cuốn luôn.

Mấy năm nay, Việt Anh vẫn có sắc vóc ngời ngời thế nhưng anh chàng đã mất đi những đường nét nổi bật vốn có. Theo tôi được biết, vào năm ngoái, Việt Anh đã quyết định nhờ công nghệ để tút tát lại gương mặt. Từ đó, nhan sắc của anh chàng luôn trở thành vấn đề tranh cãi. 

Hầu hết khán giả đều cho rằng, gương mặt anh chàng sau phẫu thuật có phần thiếu tự nhiên, đặc biệt là chiếc mũi hơi nhọn và lệch so với tổng thể. Thế nhưng, thời gian gần đây, tôi thấy những đường nét trên gương mặt của Việt Anh đã thanh thoát mà hài hoà hơn xưa rất nhiều.

>>> Xem thêm: "Gã lập dị" Doãn Quốc Đam hóa soái ca, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ 

Tôi thấy, Mátxcơva - Mùa Thay Lá sở hữu toàn là cực phẩm nhan sắc của truyền hình Việt. Giờ nhìn lại, nhan sắc của họ vẫn khiến tôi cực ngưỡng mộ. Và khâm phục hơn, đó chính là việc các anh chị vẫn giữ cho mình được diện mạo hút hồn ấy đến tận bây giờ.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.