x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Cảnh Điềm và dàn nữ chính toàn cực phẩm của Trương Bân Bân

Uyên Phương 07:20 - 06/01/2023

Từ trước đến nay, mình luôn yêu mến Trương Bân Bân bởi ngoại hình điển trai và diễn xuất ổn áp. Dù không phải là tên tuổi nổi đình nổi đám của màn ảnh Hoa Ngữ, nhưng mỹ nam này vẫn bỏ túi một vài vai diễn ấn tượng trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào HoaTư Đằng. Đặc biệt, có một điều ở Trương Bân Bân mà mình thấy hẳn sẽ khiến nhiều người ghen tị, đó chính là các mỹ nữ cực phẩm mà anh chàng từng hợp tác. Cùng mình điểm qua dàn nữ chính xuất chúng của Trương Bân Bân nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Từng có cơ hội đóng chung trong không ít tác phẩm, nhưng phải đến Lệ Cơ Truyện thì Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba mới có dịp cùng nhau thủ vai chính. Lệ Cơ Truyện xoay quanh những mưu kế thâm sâu khó lường cũng như những màn đấu trí căng não ở chốn triều đình và hậu cung. Song song với đó là chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính là Doanh Chính và Công Tôn Lệ.

Nhan sắc cực phẩm và độ đẹp đôi của Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lệ Cơ Truyện chính là điểm thu hút mình nhất. Mỹ nhân Tân Cương chính là một trong số các nữ minh tinh đắt giá nhất mà Trương Bân Bân từng hợp tác. Bởi sao nữ này không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, lượng fan khủng mà còn là độ nổi tiếng đáng ngưỡng mộ.

Ngu Thư Hân 

Nhờ thành công rực rỡ với vai nữ chính Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân đã ghi tên bản thân vào danh sách các tiểu hoa sau 95 đáng chú ý của Cbiz. Không để dân tình chờ đợi, chỉ ít lâu sau khi Thương Lan Quyết kết thúc, Ngu Thư Hân đã tiếp tục chiêu đãi khán giả bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người hợp tác cùng Trương Bân Bân. Cả hai đã cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình nhẹ nhàng, ngọt ngào của một blogger thời trang xinh đẹp, nhí nhảnh và một giáo sư thực vật học điển trai, nghiêm nghị.

Từ Lộ 

Nguyệt Ca Hành chính là tác phẩm đã “se duyên” cho cặp đôi Trương Bân Bân và Từ Lộ. Dù lúc mới phát sóng, bộ phim không được chú ý quá nhiều, nhưng càng về sau, Nguyệt Ca Hành lại càng chứng minh được sức hút không phải dạng vừa đâu. “Phản ứng hóa học” của đôi chính là điều khiến mình rung động không thôi. Không thuộc hàng mỹ nữ lưu lượng đình đám, nhưng Từ Lộ vẫn là cái tên quen thuộc với khán giả nhờ các vai diễn đáng nhớ trong Hậu Cung Chân Hoàn TruyệnThời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh.

>>Xem thêm: 4 nàng Như Ý trên màn ảnh: Châu Tấn "đỉnh chóp", Dương Mịch mờ nhạt

Dương Mịch

Nếu các fan vẫn còn tiếc nuối mối lương duyên dang dở của cặp đôi Dương Mịch – Trương Bân Bân trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, thì mình tin chắc màn hợp tác của cả hai khi đảm nhận vai nam nữ chính trong Bạo Phong Nhãn sẽ không làm người xem thất vọng. Độ ăn ý trong diễn xuất cũng như độ đẹp đôi của cặp đôi này phải nói là đỉnh khỏi bàn. 

Với nội dung hấp dẫn, kịch tính cộng với việc phim sở hữu đôi chính là nữ minh tinh lưu lượng hàng đầu Cbiz Dương Mịch và nam thần điển trai Trương Bân Bân, Bạo Phong Nhãn đã thu về một lượng lớn người xem. Mình thấy nha anh chàng Trương Bân Bân thật khiến ai cũng phải ngưỡng mộ khi toàn được hợp tác với các mỹ nhân nổi danh của Hoa Ngữ.

Cảnh Điềm 

Bên cạnh hai sao nữ cực hot là Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và tiểu hoa thế hệ mới Ngu Thư Hân, thì Trương Bân Bân cũng đã có màn kết duyên vạn người mê với “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm trong Tư Đằng. Không mấy được kỳ vọng khi lên sóng, nhưng với tình tiết mới lạ, “phản ứng hóa học” bùng nổ của nam nữ chính và đặc biệt là nhan sắc quá đỗi cực phẩm của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân, Tư Đằng đã tạo nên sức hút cực lớn và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Tôn Di

Tôn Di là mỹ nữ tiếp theo góp mặt trong danh sách dàn nữ chính cực phẩm của Trương Bân Bân khi đôi trai xinh gái đẹp này cùng đóng chính trong Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau. Trương Bân Bân chín chắn, trưởng thành sánh đôi bên Tôn Di đáng yêu, xinh xắn thật khiến mình xuýt xoa không thôi mỗi khi hai người xuất hiện chung một khung hình.

Lâm Y Thần

Mình thấy Lâm Y Thần hẳn đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với người hâm mộ nhờ sự nghiệp ca hát và diễn xuất lẫy lừng của cô. Kết duyên cùng đàn em kém tận 11 tuổi, nhưng Lâm Y Thần đã khiến mình u mê bởi độ trẻ trung và đẹp đôi của cô khi đóng cặp với Trương Bân Bân trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí. Tạo hình cổ trang đẹp, nội dung phim ổn áp nên Tiểu Nữ Hoa Bất Khí của cặp đôi này đã chinh phục được kha khá mọt phim.

>>Xem thêm: Lộ Tư, Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz khổ vì photoshop ngày đầu năm

Mình phải nói là Trương Bân Bân nhà ta thật khiến người khác vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ bởi các mỹ nhân từng đóng chính với anh chàng ai cũng nổi tiếng và xinh đẹp xuất chúng. Đối với mình, màn nên duyên ấn tượng nhất và hẳn là thành công nhất chắc hẳn là với Cảnh Điềm trong siêu phẩm Tư Đằng.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tư Đằng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.