x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 sao nam tài sắc nhưng không nổi: Trương Bân Bân khiến fan tiếc nuối

Tiểu Thang Viên 23:15 - 26/02/2022

Trong giới giải trí Hoa Ngữ, có không ít người may mắn trở thành sao chỉ sau một đêm, có người vì nhan sắc mà nhận được sự quan tâm của công chúng, cũng có người hội tụ đủ yếu tố vẫn lênh đênh như 5 nam diễn viên tài năng dưới đây.

Lưu Học Nghĩa

Lưu Học Nghĩa là diễn viên được khán giả đánh giá cao về cả ngoại hình và khả năng diễn xuất. Dù vừa có tài, vừa có sắc nhưng Lưu Học Nghĩa cũng chỉ được đóng những vai nam phụ ít đất diễn. Cũng giống với Thành Nghị, anh là diễn viên thuộc công ty Hoan Thụy Thế Kỷ. Những hình tượng nhân vật không mấy khác nhau trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết hay Thanh Vân Chí khiến nam diễn viên bị gắn mác “một màu”. 

Tuy nhiên, Lưu Học Nghĩa vẫn lọt vào mắt xanh của khán giả với ngoại hình cao ráo, trang phục cổ trang toát lên vẻ tiên khí. Nhờ đó, tên tuổi của anh cũng đã tăng lên cùng với bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Mao Tử Tuấn

Đối với nhiều “mọt phim” Hoa ngữ, Mao Tử Tuấn có lẽ không phải là cái tên vô danh nhưng cũng quá nổi bật.  Anh đã tham gia diễn xuất trong các phẩm đình đám như: Mỹ Nhân Tâm Kế, Họa Bì - Chân Ái Vô Hối, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Tru Tiên - Thanh Vân Chí,.... nhưng tất cả các cơ hội này đều không giúp anh nổi lên được.

Bàn về nhan sắc, Mao Tử Tuấn có vẻ ngoài vô cùng khôi ngô, tuấn tú. Xét về kỹ năng diễn xuất, nam minh tinh luôn được những người trong nghề và các khán giả công nhận. Cho đến năm 32 tuổi, cuối cùng anh cũng được đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Hận Quân Bất Tự Giang Lâu Nguyệt. Tuy nhiên, Mao Tử Quân dường như không gặp may mắn trên con đường nổi tiếng, bởi vì lịch trình bị ảnh hưởng do dịch bệnh, anh ấy đã từ bỏ vai Chu Tử Thu trong phim Sơn Hà Lệnh- bộ phim làm mưa làm gió năm 2021.

Trương Bân Bân

Trương Bân Bân luôn khiến các biên kịch cảm thấy rất kỳ lạ.Trên thực tế, anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Tư Đằng,... Những phim này đều đã đưa Trương Bân Bân lọt vào mắt xanh của khán giả. Nhưng cùng với việc bộ phim hết hot, tên tuổi của anh cũng chìm nghỉm theo luôn. 

Trương Bân Bân là lứa diễn viên đầu tiên được công ty Gia Hành của Dương Mịch ký hợp đồng. Trong những ngày đầu, anh chàng và Địch Lệ Nhiệt Ba đã được dân tình cật lực “chèo couple” và hợp tác trong một số bộ phim truyền hình. Bây giờ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã là một tiểu hoa hàng đầu theo kịp Dương Mịch, nhưng Trương Bân Bân vẫn chỉ luẩn quẩn ngoài tuyến 2. Rõ ràng là ngoại hình và kỹ năng diễn xuất không thua kém các diễn viên cùng tuổi nhưng anh mãi vẫn chưa “chịu” nổi tiếng.

Trương Vân Long

Cùng với Trương Bân Bân, Trương Vân Long cũng là diễn viên dưới trướng Gia Hành ngay từ những ngày đầu, và được ưu tiên trong khá nhiều tài nguyên. Tuy góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Người Phiên Dịch, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Thiên Cổ Quyết Trần,... nhưng nam diễn viên vẫn không thể để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. 

Tiếp đó, vào năm 2020, công ty quản lý của Trương Vân Long tiếp tục tạo cơ hội để nam diễn viên đóng vai chính của 3 bộ phim Thần Poseidon Của Tôi, Dân Quốc Kì Thám, Lôi Đình Chiến Tướng, nhưng cuối cùng vẫn không đem lại cho anh được nhiều thành công. Mãi cho đến khi Hải Thượng Phồn Hoa lên sóng, phản ứng hóa học của Trương Vân Long cùng Lý Thấm đã nhận về đông đảo lời khen của khán giả. Nhiều người còn nhận xét chàng thơ nhà Gia Hành đã chiếm mất hào quang của nam chính do Đậu Kiêu.

Hàn Đống

Cái tên Hàn Đống có lẽ vẫn còn khá xa lạ với mọi người, nhưng hầu hết mọt phim Hoa Ngữ đều đã từng xem qua vai diễn Nghiêm Thế Phiên của anh trong Cẩm Y Chi Hạ. Tuy là vai phản diện nhưng với tạo hình mê hoặc, đôi mắt một mí với trang phục cổ trang đầy khí chất khiến fan bộ phim khó có thể ghét nhân vật này. 

Là một diễn viên gạo cội sinh năm 1980, Hàn Đống đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim cổ trang như: Bộ Bộ Kinh Tâm, Túy Linh Lung, Phong Thần Bảng, Trường An Nặc,... Cũng sinh năm 1980, nhưng La Tấn, Vương Khải, Hoàng Hiên đều đã trở thành diễn viên tuyến đầu. Vậy tại sao Hàn Đống đã đóng qua nhiều phim như vậy nhưng vẫn không thể nổi lên được?

Có nhiều lý do khiến các diễn viên vẫn chưa bật lên được sao hạng A như: Truyền thông kém, ekip không đầu tư, chọn sai kịch bản, bị cạnh tranh ngầm nên thế yếu lực mỏng,.. hay cũng có thể là chưa tới thời. Nhưng việc nổi tiếng không ai có thể đoán trước được. Bạn cảm thấy tiếc nuối với nam diễn viên nào nhất, hãy cùng để lại bình luận dưới bài viết nha!

>>>Xem thêm: Cả thanh xuân của mọt phim Hoa Ngữ: Đợi Vũ Văn Nguyệt được vớt lên

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.