x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lộ Tư, Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz khổ vì photoshop ngày đầu năm

An Lee 10:20 - 04/01/2023

Mới đầu năm 2023 thôi nhưng tôi thấy dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã bị bàn luận nhan sắc rất nhiều rồi. Người có ảnh xinh ảnh đẹp thì không nói, chứ kém chút là được chú ý ngay. Một trong những thứ khiến các tiểu hoa Cbiz bị bàn tán nhiều nhất chính là photoshop. Xài nhiều quá thì bị mỉa mai là lạm dụng nhưng không xài lại bị chê. Thật quá khó đi!

>> Xem thêm: Sự khác biệt của Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba khi ở Gia Hành 

Châu Dã

Tham gia sự kiện phim ảnh ngày đầu năm, Châu Dã nhanh chóng được chú ý bởi nhan sắc lẫn tạo hình. Cô nàng bị chê diện đồ rườm rà, đã thế khi so sánh ảnh trước và sau chỉnh sửa có hơi thất vọng. Dễ dàng nhận thấy, ở ảnh chưa chỉnh sửa, làn da của Châu Dã trông kém trắng sáng, gương mặt có hơi thiếu sức sống. Tuy nhiên qua ảnh đã photoshop thì nữ diễn viên lại xinh đẹp, da trắng như ngọc ngay. Nhìn chung thì ảnh của Châu Dã chỉ chỉnh một chút thôi là ổn rồi, nhưng netizen lại cứ thích soi mói rồi mỉa mai cô nàng cơ.

Quan Hiểu Đồng

Tham gia Đêm hội mừng năm mới, Quan Hiểu Đồng làm dân mạng choáng ngợp với nhan sắc rực rỡ trong bộ lễ phục điệu đà. Dù xài son môi hồng cánh sen, gam màu rất kén da nhưng bạn gái Lộc Hàm trông vẫn rất xinh đẹp hút mắt.

Tuy nhiên, đó chỉ là ảnh studio thôi, còn hình thực tế trên sân khấu lại hơi thất vọng một chút. Khi lên sân khấu, bộ đồ khiến Quan Hiểu Đồng bị lộ bắp tay to, khung xương không được nhỏ nhắn. Ngoài ra, những tấm ảnh cận mặt càng làm Quan Hiểu Đồng bị bàn tán hơn vì lớp phấn trang điểm quá dày. Nhưng mà theo tôi thấy, với việc camera dí sát thế này thì nhan sắc của Quan Hiểu Đồng như vậy là rất ổn rồi dù không xuất sắc.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đã mở màn năm mới rất ấn tượng khi xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu. Cô nàng còn gây chấn động hơn khi tự tin diện đồ tập, khoe vòng eo săn chắc nhỏ nhắn của mình. Tôi nhìn ảnh mà thấy dáng của Triệu Lộ Tư quá mlem đi, chắc chắn phải chăm chỉ tập luyện lắm ấy. Nhưng ngưỡng mộ chưa được bao lâu thì netizen đã bóc ảnh Photoshop rồi.

Theo blogger đưa tin, có netizen nhận ra ảnh khoe eo xinh của Triệu Lộ Tư đã qua chỉnh sửa. Người này chỉ ra rằng tấm ảnh mà nữ diễn viên chụp đã bóp eo đến mức cong cả rèm cửa phía sau. Ừ thì đúng là có cong thật, nhưng mình thấy vóc dáng của Triệu Lộ Tư trên phim trường cũng nhỏ nhắn lắm. Có lẽ vì muốn hoàn hảo hơn một chút nên cô nàng đã chỉnh thêm thôi. 

Và còn một tấm ảnh nữa của Triệu Lộ Tư cũng gây tranh cãi, đó là tấm poster dự sự kiện năm mới của nữ diễn viên. Blogger chia sẻ tấm ảnh cho thấy poster của Triệu Lộ Tư có vẻ chỉnh hơi lỗi, bên tai phải bỗng dưng mọc thêm 1 cái tai nữa. Sau đó, fan của cô nàng đã lên tiếng, cho biết tấm ảnh 2 tai bên phải kia là do antifan photoshop thêm vào, chứ ảnh gốc không hề có.

Dương Tử

Câu chuyện của Dương Tử có hơi hài hước một chút. Trên sân khấu Đêm hội mừng năm mới, Dương Tử đã được khen hết lời nhờ hóa thân thành nàng công chúa, diện bộ đầm hồng trễ vai ngọt ngào. Antifan có vẻ không vui nên sau đó đã chia sẻ ảnh và nói rằng đây mới là hình thật chưa photoshop của Dương Tử. Nhìn vào thì thấy rất sốc nha. Vóc dáng của Dương Tử gì mà mũm mĩm cực đại thế này? Ngay sau đó, fan của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng ảnh kia là antifan cố tình photoshop cho Dương Tử tăng ký.

Bạn fan này sau đó còn đăng thêm ảnh nói rằng đây mới là ảnh thật của Dương Tử. Nhưng netizen liền chỉ ra tấm ảnh của fan đăng cũng là sản phẩm của photoshop, bởi cổ của Dương Tử dài đến bất thường. Mặt khác, dân mạng cũng chia sẻ loạt ảnh so sánh giữa chưa Photoshop và ảnh đã qua chỉnh sửa, cho thấy Dương Tử quả thật không đẹp hoàn hảo như ảnh của studio tung ra, nhưng cũng không mũm mĩm đến mức như ảnh của antifan.

Ngô Tuyên Nghi

Trái ngược với dàn mỹ nhân trên, Ngô Tuyên Nghi lại bị chê trách vì phòng làm việc không biết đường xài photoshop. Tham gia một sự kiện đầu năm, Ngô Tuyên Nghi trong loạt ảnh do studio đăng tải đã khiến netizen vô cùng thất vọng. Không chỉ vóc dáng mảnh khảnh mà nhan sắc của cô với gương mặt hốc hác, răng hô, đôi mắt mệt mỏi đều lộ rõ.

Ngay sau đó, rất nhiều người đã lên tiếng trách móc phòng làm việc của Ngô Tuyên Nghi, cho rằng studio làm việc không có tâm, không biết xài phần mềm chỉnh sửa giúp cho tấm ảnh đẹp hơn, cũng không biết đường kiểm duyệt ảnh, để truyền ra những tấm hình tệ như vậy. Có fan còn chất vấn rằng, phòng làm việc đăng những tấm ảnh này lên là muốn đuổi hết lượt theo dõi của Ngô Tuyên Nghi đi đúng không? Mà quả thật, bộ ảnh này của nữ idol khó có thể chấp nhận được.

>> Xem thêm: Lộ Tư và 4 lần bị oan: Danh trà xanh, cọ nhiệt Tiêu Chiến là hiểu lầm 

Tuy không có chuyện gì căng thẳng, nhưng tôi thấy chỉ vì photoshop thôi mà dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã bị bàn tán rất nhiều ngay ngày đầu năm rồi. Thôi thì coi như là bài học đầu năm, mong là cả fan lẫn các nghệ sĩ hãy cẩn thận hơn khi xài phần mềm chỉnh sửa ảnh, đừng lố quá, cũng đừng qua loa quá là được nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.