x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Châu Dã và dàn sao hóa nữ sinh trên màn ảnh Hoa ngữ 2021

Tiểu Vũ Khứ Linh 04:35 - 31/07/2021

Dạo này mọi người có u mê phim gì mới không? Khứ Linh thì "hồn lỡ sa vào đôi mắt Tinh Tinh" rồi. Xem có mấy tập Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thôi mà chuyển sang hệ u mê luôn Địch Lệ Nhiệt Ba và vai Kiều Tinh Tinh. 

Ngoài loạt tạo hình minh tinh với váy áo lộng lẫy, những bộ trang phục ở nhà vừa kín đáo lại vừa ngọt ngào đáng yêu, Khứ Linh còn thích cả tạo hình thời cấp 3 của cô nàng. Và đây là lý do mà hôm nay Khứ Linh muốn nói về các tạo hình nữ sinh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong năm 2021:

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cùng làm bác sĩ trong năm 2021: Ai cũng xinh đẹp ấm áp, sao mỗi Lệ Dĩnh đáng sợ?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba năm nay cũng gần 30 tuổi rồi. Đã vậy, cô nàng này còn hay bị chê vì lão hóa nhanh hơn bạn bè đồng lứa, nên ban đầu Khứ Linh khá lo lắng cho các phân đoạn hồi tưởng thời học sinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Ai ngờ được, mỹ nhân Tân Cương lại có thể nhập vai rất tốt. Những biểu cảm mê trai, ánh mắt thẹn thùng cùng gương mặt xinh đẹp đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba đều rất phù hợp với hình tượng một nữ sinh cấp 3.

Hồ Băng Khanh

Trong tác phẩm thanh xuân học đường Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam, Hồ Băng Khanh vào vai Lạc Chỉ. Bộ phim này có rất nhiều phân đoạn quay trong trường cấp 3 nên Hồ Băng Khanh cũng thử sức hóa thân thành nữ sinh si tình. Ngoại hình của cô xinh xắn, ưa nhìn nhưng lại thiếu chút nét ngô nghê cần có. Đặc biệt là khi đứng cạnh Hồ Nhất Thiên, trông Hồ Băng Khanh càng già dặn hơn.

Lý Lan Địch

Đừng Làm Phiền Tôi Học là dự án thanh xuân học đường được ra mắt vào tháng 3 năm nay và cũng phải chịu cảnh flop tương tự. Nếu bỏ qua phần nội dung và diễn xuất thì Khứ Linh lại rất hài lòng với cặp đôi chính, nhất là Lý Lan Địch. Với lợi thế tuổi tác, Lý Lan Địch dễ dàng hóa thân thành nữ sinh ngổ ngáo Nam Hướng Vãn. Khuôn mặt xinh xắn, tràn đầy sức sống và năng lượng, kết hợp với nụ cười ngọt ngào, cô nàng dễ dàng đốn tim được khán giả và trở thành điểm sáng lớn nhất của cả bộ phim.

Lý Canh Hy

Tháng 8 tới, dự án phim điện ảnh mới nhất của Lý Canh Hy là The Old Town Girls sẽ chính thức được ra mắt khán giả. Trong tác phẩm này, nữ diễn viên sinh năm 2000 sẽ hóa thân thành Thủy Thanh, một học sinh trung học sống với bố và mẹ kế nên luôn khao khát tình yêu thương. Cũng là nữ sinh, nhưng ở Lý Canh Hy lại tràn ngập màu sắc u ám, nặng nề tựa như cuộc đời cô. Khuôn mặt thơ ngây nhưng đôi mắt lại toát lên sự cô độc của nhân vật khiến người ta phải đồng cảm, đau xót.

Quý Mỹ Hàm

Chắc nhiều người không biết Quý Mỹ Hàm đâu nhỉ. Thú thật Khứ Linh cũng không rành về ngôi sao trẻ này lắm. Tuy nhiên, sau khi xem vài cảnh trong bộ phim Làm Trái Tim Em Mỉm Cười thì mình lại bắt đầu để ý đến nữ diễn viên sinh năm 1997. Hóa thân thành cô nàng Diệp Vị Miên mê tiền, Quý Mỹ Hàm khiến trái tim Khứ Linh phải tan chảy vì vẻ lém lỉnh, đáng yêu và ngọt ngào. Hy vọng, trong tương lai, Quý Mỹ Hàm sẽ tỏa sáng và được nhiều người biết đến hơn. 

Châu Dã

Mùa hè năm nay, Châu Dã cũng tái ngộ khán giả thông qua bộ phim Cùng Em Đến Tận Cùng Thế Giới. Trong tác phẩm này, người đẹp Sơn Hà Lệnh hóa thân thành Liễu Khê Xuyên, một nữ sinh vừa học giỏi lại vừa xinh đẹp nhưng lại có tính cách khá bướng bỉnh. Với nhan sắc và khí chất này, Châu Dã thừa sức chinh phục khán giả và vô tình lấn át luôn cả nữ chính của bộ phim. 

Trương Tử Phong

Ngay từ khi Mùa Hè Tương Lai khởi động, chắc nhiều khán giả cũng giống Khứ Linh, sốt ruột đếm từng ngày được ngắm Trương Tử Phong và Ngô Lỗi tái hợp. Không thuộc nhóm sao nữ có nhan sắc vượt trội, nhưng mỗi khi Trương Tử Phong hóa thân thành nữ sinh, cô lại dễ dàng lấy được thiện cảm của mọi người nhờ sự gần gũi cùng đôi mắt sáng thanh xuân, hoạt bát. Bởi vậy mà cư dân mạng cũng tích cực ghép cặp Trương Tử Phong với cậu bạn điển trai Ngô Lỗi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Trong những nữ sinh ở trên, mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn Khứ Linh, ngoại trừ Hồ Băng Khanh trông quá già dặn không ra dáng học sinh, thì những vai còn lại đều thích hết. Mỗi người họ lại mang đến những hình tượng rất khác biệt: người thì xinh đẹp lanh lợi, người thơ ngây tinh quái và cũng có không ít mang chút cảm giác nặng nề, u ám nhưng giàu cảm xúc.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.