x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp

Yến Lam 18:35 - 15/07/2021

Trong top 10 tiểu hoa đán 9X nổi bật nhất hiện nay, Yến Lam hơi tiếc nuối vì không thấy có tên của Ngô Thiến. Bởi, so với những đồng nghiệp cùng thế hệ thì nữ diễn viên cũng nổi tiếng từ khá sớm, tên tuổi cô đã gắn liền với những bộ phim tình cảm học đường ăn khách nhất. 

Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang lên thì cô bất ngờ có con với Trương Vũ Kiếm. Và quả thật, kể từ ngày sự việc ấy bị khui ra thì mình thấy con đường diễn xuất của người đẹp này có dấu hiệu chững lại. Cô vẫn góp mặt trong một vài bộ phim nhưng chẳng thể gây bão như trước kia nữa.

Còn khi nhìn sang dàn tiểu hoa đán thế hệ cuối 8X, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch, kể từ sau khi ly hôn thì sự nghiệp lên như diều gặp gió. Trái lại, Đường Yên, Lưu Thi Thi tuy gia đình hạnh phúc nhưng sự nghiệp chỉ giậm chân tại chỗ và không còn sôi nổi hoạt động nghệ thuật nữa.

Dù không biết chắc nhưng mình vẫn cho rằng, việc có thêm một mối bận tâm khác như tình yêu, gia đình ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp nghệ thuật của nhiều sao nữ. Có lẽ vì rút kinh nghiệm từ trước nên dàn tiểu hoa thế hệ 9X bây giờ chỉ tập trung phát triển sự nghiệp, chưa tính tới chuyện khác.

>>>Xem thêm: Lý Thấm và 3 mỹ nhân Cbiz được dự đoán sẽ thay thế Lưu Diệc Phi

Lý Thấm

Bén duyên với nghệ thuật từ khá sớm, Lý Thấm góp mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách như Tân Hồng Lâu Mộng, Khánh Dư Niên, Sở Kiều Truyện... Không những vậy, cô cũng từng đóng cặp và bị nghi hẹn hò với loạt sao nam đình đám như Dương Dương, Lý Dịch Phong, Tiêu Chiến, Hoàng Cảnh Du. Thế nhưng, mỗi lần dính tin đồn “phim giả tình thật” với bạn diễn, phía người đẹp luôn chủ động lên tiếng bác bỏ, khẳng định cô vẫn đang độc thân.

Yến Lam thấy rằng, mỹ nhân Khánh Dư Niên dường như chẳng muốn lợi dụng việc sao tác couple với bất kỳ sao nam nào để đánh bóng tên tuổi. Thay vào đó, Lý Thấm dùng chính tài năng diễn xuất để chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. Đầu năm 2021, cô có tới 2 bộ phim liên tiếp phát sóng là Quân Trang Thân YêuHải Thượng Phồn Hoa. Tuy nhiên, có lẽ thời chưa tới nên Lý Thấm vẫn chưa thể vươn lên hàng lưu lượng được.

Triệu Lộ Tư

Nhiều người thường gọi Triệu Lộ Tư là “em gái trà xanh” nhưng mình thấy “trà xanh” này không giống như trong truyền thuyết. Nếu chỉ vì những lần “trượt tay” có chủ đích mà gán cho cô ấy cụm từ kia thì hơi quá rồi. Cô cũng dính phải tin đồn thân mật với bạn diễn nhưng dường như tất cả chỉ để thu hút sự chú ý của dân tình thôi. 

Gần đây, Triệu Lộ Tư đã thay đổi rất nhiều và Yến Lam cảm nhận được sự nghiêm túc theo đuổi nghiệp diễn xuất của cô. Qua mỗi bộ phim, mỹ nhân Trường Ca Hành không những cải thiện về vóc dáng mà diễn xuất cũng ngày một tốt hơn, hay hơn. Hiện tại, cô đang góp mặt trong 2 dự án phim lớn là Thả Thí Thiên Hạ, đóng với Dương Dương và Tinh Hán Xán Lạn, đóng cùng Ngô Lỗi.

Đàm Tùng Vận

Ở làng giải trí Hoa ngữ, Yến Lam chỉ công nhận 2 “nữ thần thanh xuân” cũng là “nữ hoàng chemistry” đỉnh của đỉnh là Trịnh Sảng và Đàm Tùng Vận. Trịnh Sảng nổi tiếng từ sớm với cả tài năng lẫn đời tư phức tạp, để rồi đánh mất sự nghiệp ở tuổi 30. Nhưng mỹ nhân họ Đàm thì trái ngược hoàn toàn, dù là “đóa hoa nở muộn” nhưng đến thời điểm hiện tại, con đường diễn xuất của người đẹp vẫn mở rộng thênh thang.

Đáng nói hơn, Đàm Tùng Vận đóng cặp với bạn diễn nào cũng được netizen “đẩy thuyền” nhiệt tình, y như Trịnh Sảng. Song, nữ diễn viên lại chưa từng vướng bất cứ tin đồn tình ái với ai ở ngoài đời thật. Liên tiếp những năm gần đây, năm nào, cô cũng có tác phẩm “gây bão”, có thể kể đến như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà và mới đây là Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Nếu Yến Lam nhớ không nhầm thì Đàm Tùng Vận còn là diễn viên duy nhất trong lứa tiểu hoa 9X có tên trong danh sách đề cử của các giải thưởng quan trọng như Bạch Ngọc Lan, Kim Ưng...

Dương Tử

Nhớ đến chuyện Dương Tử bị người tình Tần Tuấn Kiệt bỏ rơi cách đây vài năm là Yến Lam lại thấy xót thương cho cô nàng. Nhưng có lẽ nhờ những vấp ngã đầu đời này mà giờ đây mình có cơ hội thấy một nữ diễn viên tài năng, nghị lực và luôn hướng về tương lai.

Tuy ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương thi thoảng cũng bị đồn đang hẹn hò với một số mỹ nam nổi tiếng như Tiêu Chiến, Lý Hiện hay Trương Nghệ Hưng nhưng cô đều nhanh chóng phủ nhận. Trong một chương trình gần đây, Dương Tử đã khẳng định rằng, tin tức yêu đương là giả và cô là “nữ cường đang độc thân”.

Dương Tử trong khoảng thời gian này chưa có phim lên sóng nhưng cô rất chăm chỉ đi show và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử dẫn đầu trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán 9X

Địch Lệ Nhiệt Ba

So với những tiểu hoa đán mà Yến Lam nhắc tới ở trên, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ ở mức tầm trung, còn thua kém rất nhiều người. Tuy vậy, đọ về nhan sắc, danh tiếng cũng như địa vì thì có lẽ chẳng ai địch nổi mỹ nữ Tân Cương. Sở hữu tài nguyên lớn như vậy thì chắc hẳn là cô nàng phải dành sự ưu tiên hàng đầu cho sự nghiệp rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã nghĩ tới hình mẫu bạn trai lý tưởng và từng chia sẻ về chuyện lập gia đình. Thế nhưng, Yến Lam đoán rằng, mục tiêu chính của cô là tìm được một tác phẩm để rồi mới tính chuyện khác được.

Một điều hiển nhiên là Nhiệt Ba, Lý Thấm, Dương Tử, Đàm Tùng Vận hay các tiểu hoa 9X đều đang đứng trước ngưỡng của của tuổi lập gia đình, phải chọn lựa giữa tình yêu và sự nghiệp. Thế nhưng, dù họ có quyết định ra sao thì Yến Lam tin rằng, chúng ta vẫn tôn trọng và ủng hộ các mỹ nhân Hoa ngữ phải không nào?

*Bài viết do Yến Lam gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.